Thứ năm tuần sau.
Tôi bước vào quán cà phê, hôm nay diện lên người bộ quần áo rộng thùng thình theo style streetwear. Mình tôi tới sớm bởi người kia bảo sẽ qua trễ vì có chút bận. Tôi nhớ lại những dòng tin nhắn buổi tối tuần trước.
@Toiyeuhoahoc288 đã thay đổi ảnh đại diện.
Lúc đó tôi rất ngỡ ngàng, vội bấm vào tài khoản của người cuồng hóa này, đã thay đổi ảnh đại diện. Đó là hình ảnh chibi của con king kong- loài quái vật mang hình dạng khỉ đột. Cái tên này cũng đam mê thể loại phim viễn tưởng này nhưng tôi thích godzilla hơn. Tin nhắn được gửi đến.
@Toiyeuhoahoc288: Đã có cảm giác an toàn chưa?
Tôi nghĩ cái tên này cũng bắt chước tôi, chọn hình đại diện là một con quái vật. Nhắc đến hai con quái vật viễn tưởng này thì nghe nói những năm tới sẽ có phần phim đối đầu của bọn chúng; nếu lúc đó ổn thì tôi sẽ đi coi cùng chúng bạn. Nhưng đám bạn của tôi đa phần đều thích phim hành động hoặc kinh dị hơn là viễn tưởng, thảm họa địa cầu.
@Hoangggd: Oke.
Tôi phản hồi lại. Nếu kẻ này có lòng thì tôi cũng sẽ nhận- sâu xa hơn là muốn biết được quý ngài yêu hóa là ai. Tôi chưa bao giờ gặp mặt trực tiếp với một người quen qua mạng, vì tôi nghĩ tình bạn đó khó mà giữ vả lại cũng rất không thoải mái. Chút chút rồi lại nhắn tiếp vài chữ cho đối phương.
@Hoangggd: Muốn gặp thì gặp.
"Anh muốn dùng gì ạ?" Nhân viên phục vụ trước mặt liên tục hỏi tôi. Chắc thấy tôi đang ở trời mây nào nên mới gọi để tôi trở về với thế giới loài người. Tôi đảo mắt nhìn vào bảng menu dưới bàn, từ trà đến đá xay đều có đủ- tôi gọi đại một món bởi lần đầu tiên tới nơi này; chính tên cuồng hóa là người hẹn tôi ở đây,"Một hồng trà lớn"
Thanh toán cũng nhanh, tôi kiểm tra lại hóa đơn và tiền thừa được nhận; bước lên tầng trên. Tầng trệt của quán nhìn khá là ngột ngạt nên vẫn muốn lên trên cho tiện, từ lúc chưa bước vào thì đã nhắm được một chỗ ngồi đẹp trên lầu. Một góc ở tầng và kế bên cửa sổ lớn của quán. Ngồi vào thì tôi mới cảm được sức nặng của balo mình đang mang, tôi chẳng thường đi học nhóm với đám bạn nên chỉ mang tập vở ghi chép bài học, bài tập trên lớp; hai cuốn đề cương hóa vô cơ và hóa hữu cơ; bút viết và đồ sạc dự phòng điện thoại.
Nhắc đến điện thoại thì tay chân lại phải kiểm tra, kết nối với wifi của quán cà phê. Bấm vào ứng dụng GiaiHOA, tôi giờ mới nhớ ra là đã quên hỏi số điện thoại của nó. Giờ chỉ còn có cách liên lạc này là gửi tin nhắn cho y. Không hiểu sao tôi hồi hộp- cảm giác như mình đi xem mắt vậy. Tôi thả hồn nhớ về những tin nhắn tiếp đó.
@Toiyeuhoahoc288: 9h30 sáng ở quán cà phê KK nhé.
@Hoangggd: Có cần mang theo gì không?
@Toiyeuhoahoc288: Mang toàn bộ những gì liên quan đến hóa.
Sau khi đọc qua nội dung mới gửi đến, tôi có chút rùng mình bởi những gì người này nhắn. Xong điều tiếp theo tôi nhớ là tôi đã nhắn vài mẩu tin nhỏ cho nó song đối phương offline từ lúc đó đến bây giờ. Nhìn vào phần chat, vài tin nhắn của tôi vẫn chưa được ai kia seen- nhờ vậy mà tôi mới biết nó đã tắt ứng dụng mấy ngày nay. Chỉ có tin nhắn của tôi gửi đến nhưng đối phương không chịu phản hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] Bài tập hoá trên mạng- Starkute123
RomanceTên truyện: Bài tập hoá trên mạng Tác giả: Starkute123 / Daw chính chủ Thể loại: Học đường, 1x1, dễ thương, HE. hóa học\ CP: Quốc Hùng x Hoàng Duy