Chương 56

63 3 0
                                    

Khuôn mặt Diệp Phi bị anh xoay về phía mình, đôi môi anh bất ngờ áp lên môi cô.

Vô thức tiến sâu vào khoang miệng thơm tho, bá đạo chiếm hữu từng hơi thở.

Cô quay đầu, cố gắng thoát khỏi bờ môi anh. Nhưng chiếc lưỡi của anh níu lại, không cho cô cơ hội trốn thoát.

Nụ hôn sâu mang theo khí thế mạnh mẽ của người đàn ông khiến lồng ngực Diệp Phi không còn không khí, đầu óc hơi choáng váng.

Cô gái trong vòng tay càng khiến anh muốn hôn lâu hơn. Tiến lại gần sát cô, ôm cô trọn vẹn trong lòng mình, càng giống như muốn đem cô hòa nhập vào cơ thể anh.

Nhìn thấy cô ở bên cạnh Cung Trạch Vũ, anh chỉ muốn hủy diệt tất cả, hận một nỗi chẳng thể khóa chặt cô lại bên cạnh mình, để cô mãi mãi không thể rời xa anh.

Cảm giác cô gái trong lồng ngực mềm nhũn vì thiếu không khí, anh mới buông miệng cô ra, để cô có thể hít thở.

Nếu như không có vòng tay ôm của Mộ Thương Nam, Diệp Phi đã choáng váng mà ngã khuỵu xuống đất rồi.

Cô không biết liệu đây có phải chế nhạo cô không. Mộ Thương Nam vừa tuyên bố ngày cưới, giờ lại lôi cô lên trên sân thượng ngắm mưa hoa, nhìn chữ trên máy bay.

"Anh chơi đùa đủ chưa? Một mặt thì tuyên bố ngày cưới với Thiên Tịnh, một mặt thì bày trò mập mờ với tôi? Anh cảm thấy tôi dễ bắt nạt lắm à?" Cô nói từng câu từng chữ đầy lạnh nhạt.

"Tuyên bố ngày kết hôn rất quan trọng với tôi. Mà em lại càng quan trọng hơn." Anh bắt buộc phải công khai ngày kết hôn để kế hoạch của anh được thực hiện một cách hoàn mỹ nhất.

Đáy lòng Diệp Phi lạnh lẽo, không hiểu nổi cảm xúc của anh mạnh mẽ đến nhường nào mà có thể coi chuyện bắt cá hai tay trở nên đầy lý trí, khí thế như vậy.

Chuyện kết hôn với Thiên Tịnh rất quan trọng đối với anh, mà chuyện mập mờ với cô cũng quan trọng đối với anh, đúng là không thể nói nổi.

Cô giơ tay đẩy anh ra: "Tôi không thích chơi trò tình cảm phức tạp vậy, mà tôi cũng không phải loại con gái như anh nghĩ."

Cô xoay người dợm đi liền bị người đàn ông nắm chặt cánh tay.

"Tôi cũng không phải loại đàn ông như em nghĩ. Tin tôi, tôi sẽ cho em tất cả những gì em muốn. Vẫn còn một điều bất ngờ dành cho em. Nhìn lên trên." Mộ Thương Nam nói.

Diệp Phi ngẩng đầu lên. Máy bay đang ở phía trên đầu bọn họ thả xuống một chiếc dù, dưới chiếc dù có một hộp quà.

Chiếc dù mang theo hộp quà dần dần đáp xuống mặt đất, Mộ Thương Nam bắt lấy.

"Đoán xem bên trong có gì?" Anh để hộp quà lên mặt bàn, mở ra.

Ánh mắt Diệp Phi nhìn vào bên trong hộp quà, hoàn toàn sững sờ. Bên trong là một chiếc bánh gato hoa hồng, Mộ Thương Nam đang cắm nến vào bánh.

Chiếc bánh có hình dáng giống như một đóa hoa hồng, ở giữa còn có một đôi thiên nga chụm đầu thành hình trái tim đang vỗ cánh, sống động như thật. Nến là con số 19, ánh nến lập lòe bóng đôi thiên nga, trong đêm đen tỏa sáng lại càng cảm thấy ấm áp.

Cưỡng bức vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ