Đôi mắt của Diệp Phi nhíu lại thành một đường dài, đáng ghét nhất là gương mặt giả vờ ngây thơ của Thiên Tịnh!
Đặc biệt là dáng vẻ chỉ tay năm ngón đó, làm như cô là nô tỳ của Thiên Tịnh vậy!
Đồ hiệu trên người Thiên Tịnh đều là dùng tiền do cô vừa học vừa làm mua. Thiên Tịnh có tư cách gì mà rêu rao?
"Chị nói đuổi tôi đi là đuổi đi à? Thiên Tịnh, chị có bản lĩnh đó sao?" Cô nói không khách khí, trong đầu là hình ảnh Mộ Thương Nam cứu cô từ tay lão già chết tiệt đó.
Anh sẽ không tùy tiện đuổi cô đi chứ? Cô tự phỏng đoán.
"Sao tôi lại không có bản lĩnh được? Tôi là phu nhân tổng giám đốc tương lại ở đây, tất cả mọi thứ của Mộ gia đều là của tôi! Chỉ là sa thải một nhân viên thôi, tại sao tôi không làm được? Bây giờ tôi đuổi cô đấy!" Thiên Tịnh lớn tiếng nói.
Đối mặt với sự chất vấn của Diệp Phi, cô ta không nhịn được nữa, cầm điện thoại trên bàn sếp lên gọi vào số nội bộ.
"Giám đốc Kiều Na ở Nhân sự phải không? Tôi là Thiên Tịnh, tôi không vừa ý với một nhân viên, cô giúp cô ta làm thủ tục sa thải, cô ta tên Diệp Phi."
Kiều Na đương nhiên biết tên của Thiên Tịnh, đây là bà chủ tương lai mà!
"Vâng, Thiên tiểu thư. Tôi lập tức làm thủ tục sa thải cô ta ngay."
Diệp Phi thu lại ánh mắt, cô quên mất việc này, Mộ Thương Nam đang họp cuộc họp sáng, lúc này, Thiên Tịnh sa thải cô, Mộ Thương Nam không biết, ngay cả người để cô cầu cứu cũng không có!
"Thiên Tịnh, chị không sợ Tổng giám đốc Mộ biết sao?"
Thiên Tịnh cười lạnh nhạt, "Anh Thương Nam biết thì đã sao? Dù gì tôi cũng là con dâu được Mộ gia chọn, anh ấy có thể làm gì được tôi? Không cần tới 2 phút, tôi đã có thể đuổi cô đi rồi! Cô nghĩ là anh ấy sẽ vì hàng giẻ rách như cô mà không cần tôi sao? Cô đánh giá cao bản thân quá rồi. Chỉ cần dì Liễu Họa và chú Mộ bắt Mộ Thương Nam lấy tôi thì anh ấy không dám không lấy!"
Cửa phòng vang lên tiếng gõ, Kiều Na bước vào.
"Thiên tiểu thư, tôi đem mẫu đơn từ chức với tiền lương 2 ngày của Diệp Phi tới rồi."
"Cô ra ngoài đi!" Thiên Tịnh dặn dò Kiều Na, cô ta đưa tay lấy sấp tiền và mẫu đơn.
Sau khi nhìn Kiều Na bước ra ngoài, cô ta đi đến trước mặt Diệp Phi, dùng sấp tiền vỗ vào mặt Diệp Phi.
"Nhìn thấy chưa? Muốn có tiền thì ký tên cho tôi! Bằng không, tôi đảm bảo ngay cả số tiền này cô cũng không có!" Cô ta hung hăng nói, một tay ném mẫu đơn xuống đất.
"Cúi xuống nhặt mẫu đơn lên đi! Tôi không vui thì sẽ quăng tiền của cô ra cửa số đấy!" Cô ta giục Diệp Phi.
Diệp Phi nhăn mặt, bắt cô cúi xuống nhặt tờ giấy lên?
Không thể không nói, bản lĩnh sỉ nhục cô của Thiên Tịnh đã tăng thêm một bậc!
Tiếc là lòng tự trọng của cô không dễ bị chà đạp như vậy đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng bức vợ yêu
Roman d'amourThể loại: Ngôn tình, Sủng, Hiện đại,... Nhân vật chính: Mộ Thương Nam x Diệp Phi Nội dung: Bị mẹ gả bán cho lão già để hủy hôn. Cô đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sin...