Thủy Tinh và Diệp Phi nghoảnh đầu lại thì nhìn thấy Thiên Tịnh và Vương Ngọc đang bước vào.
"Ai bảo Diệp Phi không mua nổi quần áo? Thiên Tịnh cô đừng có mà tự cao tự đại coi thường người khác" Thủy Tinh hét lên.
"Haha. Diệp Phi, cô dám lấy ví của cô ra cho mọi người xem không? Tôi cược một nghìn tệ, trong ví của cô không có nổi một trăm tệ!" Thiên Tịnh nói giọng khinh bỉ, ánh mắt cô đang rực lên ngọn lửa, hận đến mức muốn xé xác Diệp Phi ngay lúc này.
Diệp Phi mặt đơ ra, cô vốn dĩ có một trăm tệ, nhưng sau khi mời Cung Trấn Vũ đi ăn, bây giờ chỉ còn lại bốn mấy tệ.
Cô bị hỏi đếnn không nói ra lời, ngay lập tức bị nhân viên cửa hàng cười nhạo. "Hóa ra là một đứa nghèo, không mua nổi vào cửa hàng xem làm gì?"
"Cô không hiểu sao? Chính là có những người như này, ngày ngày mộng tưởng mình là người có tiền, không có việc gì thì đến cửa hàng hàng hiệu của quý tộc dạo chơi, cho rằng như thế là sang chảnh! Úi chà, hại chúng tôi đứng cùng cả nửa ngày, lãng phí thời gian của chúng tôi!"
"Thật không biết xấu hổ, trên người không có nổi một trăm, lại còn dám bước vào shop của chúng tôi, tôi thấy quần áo trên người cô ta tưởng là mỹ nữ nổi tiếng!"
"Quần áo trên người cô ta chắc chắn là hàng lậu, nếu không cô ta ao mặc nổi" Bốn nhân viên bán hàng nói cay nghiệt.
"Sao các cô lại có thể ăn nói như vậy? Xin lỗi bạn tôi ngay?" Thủy Tinh tức giận mặt tái mét, nếu như không phải cô đang đào hôn, cô đã nói tên tuổi cô ra. Nhưng cô không thế nói, Bắc Minh Phong đang tìm cô khắp nơi.
"Các người làm lỡ thời gian của chúng tôi, còn dám bắt chúng tôi xin lỗi? Thật nực cười! Bảo vệ, đến bắt hai người gây trở ngại cho việc kinh doanh này,lôi ra ngoài!" Một nhân viên gọi bảo vệ.
"Phải thế chứ!Thiên Tịnh nhà chúng tôi là vợ sắp cưới của Tổng giám đốc Mộ, các cô hôm qua xem tin tức thời sự rồi phải không? Như cửa hàng của các cô đây, cũng chỉ có cô Mộ tương lai mới mua nổi!. Thiên Tịnh mà vui nói không chừng mua hết đồ trong cửa hàng các cô! Mau đuổi mấy người rảnh rỗi này đi, chúng tôi phải vào mua đồ" Vương Ngọc vội vàng quảng cáo cho Thiên Tịnh, giống như sợ không ai biết Thiên Tịnh là vợ sắp cưới của Mộ Thương Nam.
Mấy cô nhân viên sáng mắt, nếu như Thiên Tịnh mua hết đồ của cửa hàng, bọn họ sẽ kiếm được bao nhiêu? Mấy người bọn họ đi theo bảo vệ để đuổi Diệp Phi và Thủy Tinh đi.
"Mau đi đi, thật không biết xấu hổ, còn ăn vạ ở đây giả người có tiền làm gì?"
"Chả thế, chưa từng gặp đứa con gái nào không biết xấu hổ như này".
Diệp Phi một tay hất tay mấy nhân viên ra "Các cô thật quá đáng! Không biết có tiền, hay không có tiền đã vào cửa hàng thì đều là khách hàng. Các cô dám đuổi tôi đi, có tin tôi sẽ làm các cô hối hận không?"
Mấy cô nhân viên cười ra tiếng "Haha. Cô làm tôi hối hận cái gì? Nực cười".
Diệp Phi lấy điện thoại ra, nhìn số điện thoại khiếu nại dán trên tường, ấn số gọi, vài giây sau có người nghe điện thoại "là chủ cửa hàng phải không, nhân viên của ông làm phiền tôi mua đồ, đồ trong cửa hàng ông không bán phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng bức vợ yêu
RomanceThể loại: Ngôn tình, Sủng, Hiện đại,... Nhân vật chính: Mộ Thương Nam x Diệp Phi Nội dung: Bị mẹ gả bán cho lão già để hủy hôn. Cô đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sin...