Sức lực của anh quá mạnh, Diệp Phi phải giãy dụa ở trên giường đạp anh mấy cái mới có thể khiến anh dừng lại được: "Mộ Thương Nam, anh làm cái gì vậy?"
Mộ Thương Nam cởi cúc áo của mình: "Làm cái việc mà khiến cô 10 tháng sau có thể sinh ra một quả bóng."
Khuôn mặt Diệp Phi tái mét: "Anh sắp kết hôn với Thiên Tịnh rồi mà còn muốn tôi sinh con riêng cho anh sao?"
Mộ Thương Nam đè thấp giọng cười: "Lúc em lợi dụng tôi thì cũng phải nghĩ đến cái giá phải trả của việc lợi dụng chứ! Bị tôi hôn rồi thì chính là người phụ nữ của tôi, em đừng nghĩ đến chuyện dây dưa với thằng đàn ông khác."
Cơ thể Mộ Thương Nam đè lên cô. Nếu vết thương đã khỏi rồi thì cô hãy cố gắng chịu đựng anh đi!
Tay anh kéo quần áo của cô, nham hiểm khát khao hoà nhập vào cô.
Diệp Phi giơ chân đá vào người anh. Anh vừa mới vuốt ve tay của Thiên Tịnh, giờ lại muốn động chạm vào cô ư? Xin lỗi đi, cô cũng là người mắc bệnh ưa sạch sẽ đấy!
"Cút! Tôi không muốn, anh đừng mơ có thể động vào người tôi. Anh đừng quên vết thương của anh vẫn chưa lành đâu đấy. Tổng giám đốc Mộ, anh định cứ kệ vết thương mà lâm trận à?" Cô nhắc nhở người đan ông này, chỉ mong anh có thể dừng lại.
Mộ Thương Nam khẽ tránh cú đạp của cô, một tay anh ấn giữ vai cô, một tay còn xoa nắn bộ vị quan trọng nào đó, làm gì còn tay mà túm lấy chân cô: "Vết thương nhỏ này có là gì đâu? Tôi vẫn có thể lăn lộn cả đêm đấy."
Diệp Phi cảm giác nguy hiểm tới gần, anh đè ép nặng nề trên người cô.
Cô vẫn cố gắng liều mạng tránh thoát khỏi người đàn ông này: "Mộ Thương Nam, tên khốn nạn nhà anh, đứng dậy!"
"Nó đã đứng dậy từ rất lâu rồi! Em không cảm nhận được sao?" Mộ Thương Nam nói.
Đau đớn có là cái thá gì? Hôm nay anh nhất định phải khuất phục được cô!
"Tổng giám đốc! Tôi có chuyện gấp!"
Ngoài cửa vọng đến tiếng của Nhiếp Hạo.
Mộ Thương Nam bật người dậy. Nhiếp Hạo biết rõ tính anh, nếu không phải là chuyện thực sự gấp gáp thì ắt hẳn Nhiếp Hạo cũng không làm phiền anh giờ này.
"Em chờ ở đây!" Anh miễn cưỡng nói.
Diệp Phi vươn tay tóm lấy người đàn ông: "Anh đồng ý với tôi việc này, tôi sẽ cho anh đi!"
Lông mày Mộ Thương Nam nhíu chặt, người phụ nữ đáng chết này, quen lợi dụng anh đến nghiện rồi à. "Có chuyện gì?"
"Hãy giúp tôi cứu Thuỷ Tinh, cô ấy bị Bắc Minh Phong bắt đi rồi!" Cô nói.
Mộ Thương Nam kéo tay cô ra: "Cả hai nhà đã sắp đặt hết chuyện kết hôn của hai người họ rồi. Dù họ có đồng ý hay không thì cũng đều phải kết hôn thôi. Em không cần phải lo lắng hôn nhân của họ. Hơn nữa, Bắc Minh Phong còn là người anh em của tôi, tôi sẽ không ngáng chân hắn đâu."
Anh buông tay cô, xoay người đi ra khỏi phòng nghỉ.
Diệp Phi nhìn theo bóng lưng anh, tâm trạng chợt nặng nề. Mộ Thương Nam và Thiên Tịnh kết hôn cũng là do hai nhà sắp đặt, thế cũng có nghĩa là, bọn họ chắc chắn phải kết hôn đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng bức vợ yêu
RomanceThể loại: Ngôn tình, Sủng, Hiện đại,... Nhân vật chính: Mộ Thương Nam x Diệp Phi Nội dung: Bị mẹ gả bán cho lão già để hủy hôn. Cô đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sin...