Chương 33

91 3 0
                                    

"Tôi và Lạc Lạc là bạn học cùng trường đại học, cô ấy là học muội của tôi." Cung Trạch Vũ đưa tay nâng Mộ Lạc Lạc trong lòng dậy, lanh lảnh nói.

Biểu tình như ánh mặt trời của anh ta không có 1 chút trốn tránh cùng mịt mờ, bất kì ai cũng không hoài nghi lời anh ta nói.

Tim Mộ Lạc Lạc bị đâm 1 nhát, cô chỉ là học muội của anh ấy?

Đích thực chỉ là học muội, có điều, cô vẫn đang theo đuổi nam sinh này.

"Anh Vũ, em và bố em nói anh rồi, bố em mời anh có thời gian đến nhà em làm khách." Mộ Lạc Lạc nói.

Mang 1 nam sinh về nhà làm khách, ý tứ này rất rõ ràng.

Thiên Tịnh chỉ thiếu nước cười bật ra tiếng "Lạc Lạc, hóa ra học trưởng của chị chính là người đàn ông hoàn hảo nhất? Em nha đầu này quá biết giữ bí mật rồi!"

Cô ta từ bé đến lớn thường xuyên đến Mộ gia làm khách, cùng Lạc Lạc cũng là bạn tốt. Mộ Lạc lạc đi nước ngoài du học, bọn họ cũng vẫn liên lạc, cô tuyệt đối là chị dâu điển hình.

"Em là muốn cho mọi người 1 bất ngờ, không ngờ anh Vũ cùng chị dâu cũng là bạn học, anh Vũ, đây có phải là chúng ta rất có duyên không?" Mộ Lạc Lạc to giọng nói.

Cô lần này quay trở về chính là muốn nhào vào Cung Trạch Vũ, đem chính mình gả cho anh ấy!

1 phòng người nhìn Mộ Lạc Lạc, rồi lại nhìn Diệp Phi, Cung Trạch Vũ vừa tỏ tình Diệp Phi, bây giờ lại nhảy ra 1 Mộ Lạc Lạc, tất cả mọi người đều không biết nên bày ra biểu cảm gì.

Sắc mặt Cung Trạch Vũ bình tĩnh không chút gợn sóng, "Có thể làm bạn học cư nhiên có duyên phận của bạn học, gia đình tôi và Mộ gia cũng có qua lại nghiệp vụ, lần này quay về là muốn gặp chú Mộ."

Tim Mộ Lạc Lạc trùng xuống, biểu cảm trên mặt tức thời chuyển sắc bén,cô từ nhỏ đã được nuông chiều, đại tiểu thư muốn gì được nấy, trên thế giới này không có gì cô muốn mà không được.

"Anh Vũ, em là muốn ba mẹ em cùng ba mẹ anh cầu hôn! Em muốn làm bạn gái anh! " Cô trực tiếp nói, trong thế giới của cô, chưa bao giờ có 3 chữ bị từ chối này.

"Lạc Lạc, anh nghĩ em hiểu lầm mối quan hệ giữa chúng ta rồi, anh chỉ coi em là học muội của anh, chỉ như vậy thôi. Anh có người con gái anh thích." Cung Trạch Vũ liếc mắt nhìn Diệp Phi, sợ Diệp Phi hiểu lầm.

"Anh có người con gái anh thích? Em không tin, anh nói cô ấy là ai?" Mộ Lạc Lạc tiếp nhận không nổi chuyện trong tim người con trai mình thích lại nghĩ về người con gái khác.

Vương Ngọc nhìn thấy ánh mắt của Thiên Tịnh truyền đến, lập tức hiểu ý.

"Lạc Lạc à, học trưởng có người con gái mình thích rồi, cho dù bạn là đại tiểu thư, cũng không thể ép buộc học trưởng thích bạn đúng không? Hơn nữa, người con gái đó cũng đang ở đây, bạn thổ lộ như này, không tốt đâu!" Cô ta cố ý chèn ép Mộ Lạc Lạc, không tin Mộ Lạc lạc không gấp.

Quả nhiên Mộ Lạc Lạc bị chọc giận,"Ở đây? Ai? Con hồ ly kia dám dụ dỗ anh Vũ của tao? Lăn ra đây cho tao? Tiện nhân,không dám ra rồi đúng không?

Cưỡng bức vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ