Chương 50

195 8 1
                                    

Diệp Phi bị môi của người đàn ông chặn rất chặt, khoang miệng bị anh ta tùy ý chiếm lấy, đảo qua răng cô và toàn bộ từng góc xung quanh.

Cô kinh ngạc mở to mắt nhìn khuôn mặt trước mắt, anh ta không phải mắc bệnh sạch sẽ sao? Bát mình dùng qua cũng ghê tởm, vậy mà anh ta ăn đồ thừa trong miệng cô?

Cô nhìn anh ta như nhìn quái vật, mà sự thâm thúy trong con mắt anh ta như biển sâu hun hút, làm cô chìm đắm trong ánh mắt anh ta.

Không đúng! Tay cô đẩy khỏi nụ hôn của người đàn ông.

"Không được hôn em! Em không phải bạn gái anh! Không có nghĩa vụ để cho anh hôn!"

Tay Mộ Thương Nam vuốt ve khuôn mặt bực tức của cô gái, "Được, tạm bỏ qua cho em, sau này là bạn gái anh rồi, bồi thường trả cho anh."

Anh ta không dám lưu lại trong phòng, chỉ sợ lưu lại thêm 1 lúc nữa, sẽ không khống chế được bản thân mà muốn cô!

Diệp Phi nhìn theo hình dáng người đàn ông rời khỏi phòng, răng cắn mạnh vào môi, chỉ có đau đớn làm cho cô tỉnh táo.

Cô chút nữa tin lời của anh ta, nhưng Thiên Tịnh nói cho cô, ngày mai là tiệc sinh nhật, Mộ Thương Nam sẽ xuất hiện, sẽ công khai ngày kết hôn của bọn họ.

Tay cô vỗ vỗ lên mặt mình, Diệp Phi tỉnh táo lại! Anh ta chỉ là đang chơi đùa cô.

Cô thu lại tất cả tình cảm xúc của mình, sẽ không để bản thân yêu Mộ Thương Nam, anh ta chỉ là người đàn ông của người khác.

Có lẽ tim quá mệt rồi, Diệp Phi 1 đêm ngủ không an định, trong mơ là thời khắc thanh mai trúc mã của cô cùng Cung Trạch Vũ, còn xen vào sự việc mấy ngày nay giữa cô và Mộ Thương Nam.

Khi cô tỉnh lại, mặt trời đã lên rất cao rồi.

Cô bò dậy lập tức đi rửa mặt, hôm nay nhất định là muộn rồi.

"Mộ tổng giám đốc, xin lỗi, em dậy muộn!" Cô mặc xong quần áo chạy ra khỏi phòng.

Không có Mộ Thương Nam, Nhiếp Hạo trong phòng đợi cô.

"Cô Diệp, Tổng giám đốc bảo cô ăn sáng xong đi tới công ty Hằng Thiên giúp anh ấy lấy 1 hợp đồng đã ký tên, công ty Hằng Thiên 9h30 làm việc, cô bây giờ còn 30 phút để ăn sáng." Nhiếp Hạo nói.

Diệp Phi gật đầu, tim cô như bị ai véo 1 cái, không thể không nói Mộ Thương Nam rất chu đáo.

Mà đồ ăn sáng trên bàn ăn làm cô chấn động, 1 bàn toàn đồ ăn, từ cơm cuộn của Nhật, đến Hamburger của Mỹ, đến điểm tâm của Pháp đều là dịch vụ đồ ăn của nhà hàng lớn.

'Sao nhiều như vậy? Tôi ăn không hết. Anh ăn cùng tôi đi!" Diệp Phi gọi Nhiếp Hạo.

"Cô Diệp ăn không hết không sao, ban ngày sẽ có dì giúp việc đến dọn dẹp. Cô chọn món cô thích ăn là được." Nhiếp Hạo nói.

Anh ta cũng bất lực, ông chủ mệnh lệnh anh ta mua đồ ăn sáng, lại còn phải làm cho Diệp Phi hài lòng, anh ta chỉ cần mua đồ ăn sáng của nhà hàng cao cấp đến thôi.

Diệp Phi chọn 2 nắm cơm tam giác, 1 cốc cháo ngũ cốc, nhét vào trong túi xách, "Tôi chọn xong rồi, chúng ta đi lấy hợp đồng đi."

Cưỡng bức vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ