Chương 4 : Nếu có bác sĩ thì tốt biết mấy, xài lộn thuốc không tốt chút nào.

5 1 0
                                    

'Bộp'.'Bùm'. Tiếng va đập vang lên, Thiện dùng cây gậy sắt đập nát đầu con thây ma cuối cùng, rồi chạy về phía tiệm thuốc. 

Ở nơi đó, Huy đã chờ sẵn, cậu đang tranh thủ lấy một vài lọ thuốc cảm, sốt ho và một số bệnh thông thường khác. 

Tuy nhiên, bên trong chủ tiệm đã biến thành thây ma, cũng bị cậu tiêu diệt, nên không ai biết những lọ thuốc cậu đang cầm rốt cuộc có tác dụng gì. 

Huy cầm từng lọ thuốc, phân biệt ra một số loại kháng sinh, thuộc ho, giảm sốt. còn lại thì chịu hoàn toàn. 

Đa số thuốc đều ghi rõ cách sử dụng, nhưng không phải lọ nào cũng vậy, còn nhiều lọ lại ghi bằng tiếng anh hoàn toàn, mà tiếng anh thì Huy cũng ngu không khác gì tiếng Pháp. 

Nói thật, uống thuốc mà không có chỉ định bác sĩ là rất nguy hiểm, nhưng tận thế đến, bác sĩ giỏi có khả năng được đưa đi trú nạn, đa số chắc là lang thang hoặc biến thành thây ma. Với một thế giới có hệ số an toàn thấp như thế này thì để gặp được ngươi có chuyên môn y dược thôi cũng là chuyện rất khó rồi. 

Thấy Thiện chạy đến thì Huy không nói gì, cậu chỉ đưa cái ba lô chất đầy thuốc, rồi thay cái ba lô rỗng từ Thiện, tiếp tục lấy thuốc, còn Thiện thì đưa thuốc chạy về nhà. 

Mọi việc cứ tiếp diễn như thế cho đến khi toàn bộ thuốc men được dời đi, cũng tầm khoảng ba bốn tiếng gì đó. 

Hôm nay, Huy cũng phát hiện thêm một điều tuyệt vời, đó là cậu đã có cái gọi là siêu năng lực. 

Cái gọi là siêu năng lực được cậu đặt tên là "Cải Tạo Và Nâng Cấp". 

Bởi vì theo những thông tin Huy hiểu, cậu có khả năng cải tạo và nâng cấp bất cứ thứ gì mình muốn, kể cả bản thân, thậm chí là con người hay sinh vật. 

[Điểm Năng Lượng : 15]. 

Đó là tất cả những gì cậu có hiện tại, toàn bộ điểm năng lượng được hấp thụ từ toàn bộ mười lăm khối gỗ mà nhà hàng xóm để trong kho. 

Nhìn về phía bản thân, Huy không kìm được tò mò, muốn thử cải tạo bản thân, nhưng nghĩ rồi lại thôi. 

" Mình thử cải tạo vũ khí xem sao". 

Đối với bản thân, chỉ có một mạng nên cậu cũng không dám liều, còn đối với người khác thì càng không được, hai người ở đây đều là anh em đồng chí, tuy không đến mức sống chết có nhau nhưng cũng gọi là thân thuộc hơn bạn thân bình thường rất nhiều. 

[Vật Dung : Dao Thái Nhọn, Có Thể Cải Tạo [0/1]]. 

'Cải tạo'. Huy thầm nghĩ. 

Nói rồi, một nguồn năng lượng được truyền từ cơ thể Huy đến con dao cậu cầm trong tay, và rồi một chuyện bất ngờ xảy ra. 

'Sáng quá'. 

Sáng chói mắt, con dao cậu phát ra những tia sáng mạnh kinh khủng, nếu không kịp nhắm mắt thì Huy cũng phải tạm thời mất đi thị lực. 

Sau mười giây, tia sáng dập tắt, Huy nhìn lại con dao của mình thì thấy nó thật mới lạ mà còn rất sắc bén. Thông tin hiện lên cũng khác biệt. 

Con Đường Của Những Huyền Thoại - Những Ngôi Sao Bất DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ