Cả bọn bắt đầu khởi động chiếc xe buýt, à không, căn cứ mới của ba người thì đúng hơn. Việc kích hoạt chiếc xe không có gì nhiều ngoài một câu lệnh " Hệ thống, toàn lực khởi động".
Cái căn cứ mới này thận được trang bị đến tận răng. Ngoài vũ khí là hai khẩu súng máy hai tư nòng ra, còn có một vũ khí ẩn nữa đó là súng không khí, đây là một loại súng sử dụng áp lực nén không khí để tạo ra sát thương mạnh mẽ. Tầm bắn của loại súng này là khoảng một cây số, trong đó một trăm mét phía trước nòng súng là khu vực có sát thương mạnh mẽ nhất.
Chiếc súng không khí này không được đặt lộ thiên trên đài súng giữa trần xe buýt như hai chiếc súng máy, mà được đặt ẩn trong lớp giáp bảo vệ phía trên của xe buýt. Khi không sử dụng, vũ khí này hoàn toàn được ngụy trang, còn khi khởi động thì phía trước trần xe sẽ xuất hiện một lỗ hổng hình tròn với mười mét đường kính.
Ngoài ra, thức ăn, thuốc men và hệ thống chữa bệnh tiên tiến đến mức y tế hiện đại chỉ có thể gọi bằng cụ. Lớp giáp bao bọc bên ngoài ít nhất phải mạnh gấp mười lần xe tăng. Ngoài ra còn ẩn một số phòng như là phòng chữa bệnh, phòng lái, phòng máy tính trung tâm, phòng chỉ huy, phòng radar.
May thay, tất cả mọi thứ đều được máy tính trung tâm chỉ huy, nhưng vì căn cứ vẫn chưa có trí tuệ thông minh nhân tạo nên độ chính xác và khả năng xử lý tình huống không đủ mạnh mẽ, nhất là lúc sinh tử, sự phán đoán máy móc của máy tính sẽ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.
" Chúng ta cần một đội ngũ". Huy nói với Thiện và Tèo.
Ba người là chưa đủ, cần có ít nhất một ngườhậu cần một người lái xe, hai người kiểm soát vũ khí tấn công, một người luôn nhìn radar, và ba người, trong đó phải có một thủ lĩnh, một đội phó, một tham mưu.
" Thiện, khả năng chỉ huy khá tốt, cậu sẽ là đội trưởng, Tèo cực kỳ thăng thắn và trực tính, làm đội phó tốt nhất, còn tớ sẽ đảm nhiệm phần chiến đấu và hậu cần". Huy nói tiếp.
" Tham mưu thì sao ?". Thiện hỏi Huy.
" Điều này cần một người thông minh, tớ chưa đủ, hiện tại tớ sẽ là tạm thời tham mưu, còn tương lai sẽ có người thay thế". Huy trầm giọng.
Ba người ngồi ở phòng khách bàn kế hoạch trong tương lai, cả ba đều sắc mặt căng thẳng. Sau một giờ, tất cả đều phân ra một kế hoạch hợp lý.
Đầu tiên là phải tìm ra đội ngũ, mọi người sẽ ở huyện X trong một tháng, tranh thủ cải tạo xe thêm một lần, tìm ra đầy đủ đội ngũ.
Hệ thống đã nói rằng cấp một chỉ là khởi đầu, cấp hai mới là chân chính căn cứ di động, với khả năng di chuyển cả trên ba đường không hải bộ. Sức chứa ít nhất hai trăm người đội ngũ.
Mà việc nâng cấp cùng không đơn giản, cần tới một trăm hai mươi ngàn điểm năng lượng, tức là một trăm hai mươi ngàn tấn tài nguyên, hoặc một trăn hai mươi cấp một tinh thạch năng lượng.
Tinh thạch năng lượng là một loại năng lượng được virus hấp thu từ tự nhiên, là nguồn kết tinh năng lượng thuần khiết và cô đặc đến mức chúng chuyển thành dạng vật chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Đường Của Những Huyền Thoại - Những Ngôi Sao Bất Diệt
FantasíaMỗi con người chúng ta được sinh ra, là thiên mệnh, hay là thân mệnh Ánh Dương Sừng Sững Chiếu Rạng Non Sông Ngọn Lửa Cháy Rực Rỡ Trên Đống Tro Tàn Chúng Ta Là Những Huyền Thoại, Chúng Ta Là Vĩnh Hằng ! bộ truyện này hoàn toàn là hư cấu, không ma...