Chương 9 : Sức mạnh hủy diệt của bom sóng âm, trận chiến thực sự bắt đầu.

6 2 0
                                    

Cách nơi Huy khoảng năm chục cây số, nhóm Đan, Thanh và Thùy Linh đang bước vào một khu siêu thị. 

" Nơi này sẽ là nơi chúng ta đặt bom sao". Đan cười cười chỉ vào siêu thị. 

" Không, không phải bên trong, mà là trên kia". Thùy Linh nhìn lên mái nhà.

" Ô kê, lên thôi". Thanh nói. 

" Tất nhiên rồi, không lên lẽ xuống". Mặt Đan vẫn mỉm cười. 

" Đừng đùa nữa, đi thôi". Thùy Linh liếc mắt. 

" Ô Kây, lên". Đan bắt đầu vừa đi vừa lúc lắc, cậu phất tay ra phía trước. 

Một đám thây ma đang đờ đẫn không biết có lực nào tác động mà trở nên điên cuồng. Đôi mắt đỏ, miệng khàn rống lên từng tia khát máu rồi lao vào nhau cắn xé. 

" Thao tác đơn giản". Đan hướng đầu lên trời bốn mươi lăm độ, ra vẻ cao thủ vô địch tịch mịch. 

Thanh thấy thế cũng không nói gì, cậu chỉ giơ hai chiếc súng cầm trong tay, bắn hai phát trên trời. Khoảng mười giây sau, một tiếng kêu the thé, hai con chim đột biến không biết từ đầu rơi xuống tòa nhà chung cư gần siêu thị, một tiếng nổ tung vang lên . 

" Thanh". Thùy linh quát to." Đừng làm bậy bạ, lỡ trong đó có người sống sót thì sao bây giờ". 

" Không có đâu, tớ kiểm tra rồi". Thanh nói rồi lấy tay chỉnh lại chiếc kính, giống như cao thủ biết luôn đủ. 

'Không biết vì sao lại cho mình đi làm việc với hai kẻ không đáng tin này'. Thùy Linh Thở dài, tay cô viết lên không khí hai chữ 'Bảo vệ' và 'Ẩn'. Cả ba người trở nên vô hình, cả khí tức cũng bị ẩn luôn. 

Lại cách Linh khoảng sáu mươi cây số, Đội của Minh Hằng đang tiến về phía trung tâm thương mại, nơi tổ chức các hội chợ. 

" Chỗ này có lẽ nhiều người ha". Lương Hằng ở bên cạnh nói. 

" Chịu, có lẽ có nhiều người hoặc không có người nào". Duy lên tiếng. 

" Nói nhiều quá, vào là biết". Minh Hằng gằn giọng. 

" Rồi rồi, tớ biết rồi". Duy lại cười xua tay, cậu không biết vì sao con lớp trưởng này lại thích gắt giọng như thế, nhưng thật sự là không dễ chọc chút nào ha. 

Lương Hằng ở bên cạnh chỉ mỉm cười. 

Cả ba cũng bắt đầu bước vào trung tâm thương mại, chạy lên trần nhà, Minh Hằng nói với hai người.

" Lúc bom nổ sẽ tạo ra một loại năng lượng ba động khiến thây ma và dị thú sẽ tập trung về đây, mọi người phải sẵn sàng chiếc đấu". Minh Hằng nói với hai người, tay cầm chìa khóa khởi động vặn một cái, rồi nhấn cái nút màu đỏ. 

Trung tâm chỉ Huy. 

Thiện, Ngọc, Khánh Linh và Diễm, Dàng đang ngồi trước một màn hình. 

" Hệ thống thông báo, Đội 1,2,7,9,10 đã sẵn sàng kích hoạt". 

" Đội 3,4,5,6,8 đang còn trong chiến đấu". 

" Tình hình gần nhà máy phát điện thế nào hệ thống". Thiện hỏi. 

" Máy do thám đã phát hiện một nguồn năng lượng dị biến cấp ba, đã cảnh báo cho đội 4". 

Con Đường Của Những Huyền Thoại - Những Ngôi Sao Bất DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ