Chương 7 : Thú Đột Biến, Thây Ma Sóng Dữ.

6 2 1
                                    

'Gràooooo'. Một tiếng rống to lớn vang lên.

Một con chó không lồ, cao gần năm mét, dài hơn mười mét, đôi mắt màu đỏ rực và bộ lông trắng mướt đâm thăng vào xe buýt đang chạy. 

'Uỳnh', chiếc xe buýt rung lên, từng đạo từng đạo gió lốc phóng ra bốn phía tứ tán, con chó lại kêu vang một tiếng, tiếp tục húc vào chiếc xe buýt. 

Chiếc xe buýt như đứng trước sóng gió nhưng vẫn trụ vững, thậm chí không có tổn thương. Tuy nhiên, chiếc xe lại rung thật mạnh, giống như sắp đổ một dạng. 

Vụ gió lốc và tiếng động đã dẫn phát vô số những con chó, mèo, gà đột biến xung quanh vào về phía chiếc xe buýt và con chó đột biến đụng độ. 

[Phát hiện va chạm, mục tiêu là nguồn năng lượng mức hai. hệ thống phòng thủ ổn định, yêu cầu kích hoạt vũ khí]. 

[Radar đã phát hiện một trăm km xung quanh xuất hiện vô số mục tiêu hướng căn cứ di chuyển, cần kích hoạt vũ khí]. 

" Kích hoạt toàn bộ". 

Tiếng súng bắt đầu từ xe buýt vang lên, hỏa lực tập trung về bốn phía. Từng đạo không khí được áp súc gào thét mà qua, vô số con thú đột biến bị ngã quật hoặc tiêu diệt hoàn toàn.

Nhưng tất cả không đơn giản như vậy, từng con thú kêu rên thống nộ đã dẫn dắt ngày càng nhiều những con thú đột biến hơn. Chúng giống như cảm nhận được gì đó từ chiếc xe buýt, giống như có một lượng lớn thực ăn hạng cao cấp đang chờ vậy. 

Không chỉ có những con thú đột biến mà thây ma cũng bắt đầu rục rịch. Từng đạo hắc ảnh xuyên qua vô số thây ma đang phun trào về phía chiếc xe buýt, tạo thành những cú đấm, cào mạnh mẽ vào lớp bảo vệ của xe. 

[Phát hiện nhiều năng lượng cấp 2 đang liên tục tổn thương căn cứ, mức độ tổn thương đạt 0,000001 %]. 

Bây giờ căn cứ có thể hoàn toàn ngăn chặn được những đòn tấn công của cấp hai dị thú và thây ma, nhưng cũng không phải là bất bại, sắt thép cũng có độ bền, lớp giáp cũng vậy, nếu là một con thây ma hoặc dị thú cấp hai như hồi nãy thì cho đánh ngàn năm cũng chưa phá được, nhưng giờ là hàng trăm cấp hai dị thú tấn công liên tục. 

Nửa tháng đã trôi qua từ lúc tận thế bắt đầu, vô số thây ma và động vật đã đột biến liên tục, mà hệ thống cũng đại khái chia mức năng lượng làm năm cấp, tương đương với đẳng cấp của thây ma.

Cấp một thì độ nguy hiểm không cao, sức phá hủy có hạn chế, nếu tung hết sức thì một thôn xóm cũng phải bị đập nát.

Cấp hai lại càng khác biệt, nhưng không hơn gì nhiều, cùng lắm chỉ có thể hủy diệt vài cái thôn xóm trước khi kiệt sức. Nhưng cấp ba lại là một sự khác biệt cực lớn. 

Tạm thời chưa có bất cứ thứ gì có thể tiến hóa đến cấp độ này, nhưng một khi đạt đến, đó thực sự là thảm họa lớn. Một khi đạt đến cấp độ này, sinh mạng hoàn toàn xảy ra biến chất, người và thú được tuổi thọ tăng lên cực lớn, ít nhất gần một trăm lần, tức là vạn năm sống trên đời, và trở thành một cái đầu đạn hạt nhân một tấn có thể di động và sử dụng nhiều lần. 

Con Đường Của Những Huyền Thoại - Những Ngôi Sao Bất DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ