Trung tâm Thành Phố B, Tỉnh D.
Từng đám từng đám thây ma, mỗi một nơi tập trung cũng phải mấy vạn, tổng cả thành phố thây ma cộng lại phải đạt con số hàng triệu kinh khủng.
Những con thây ma tụ thành vô số đám mây giày đặc cũng dần tiến hóa lên mạnh mẽ hơn.
Ngoại ô thành phố.
Một chiếc xe buýt kỳ lạ, phía trên dính một màu đỏ của máu thây ma đang từ từ tiến vào thành phố B.
"Chúng ta có nên rửa xe". Hằng nói với Huy".
" Lớp trưởng, có rửa thì rồi nó cũng bẩn lại thôi, trừ khi công một mực duy trì lá chắn năng lượng, mà như thế thì làm khó cậu ấy quá".
Tại phòng chỉ huy xuất hiện rất nhiều người. Bao gồm có Huy, Thiện, Quân, Phú và Hằng. Riêng Quân thì lại uống bia, một thứ mà cậu rất ít khi chạm vào trước tận thế.
'Ực'. Nốc hết một lon bia, Quân ném vào thùng tái chế, khuôn mặt cậu thậm chí không đỏ lên, có lẽ là thân thể đã đạt đến thiên nhân cấp bậc.
Cấp bậc thiên nhân là cấp hai trong năm cấp cải thiện của cơ thể. Giống như việc phân cấp của thây ma và dị thú. Còn được gọi một cái tên khác rất đơn giản là tiến hóa bậc F.
Hệ thống có khả năng nhanh chóng cải thiện cơ năng, nhưng sức mạnh tinh thần lại không dễ dàng cải thiện nhanh chóng, mà thông qua chế độ minh tưởng do hệ thống tạo ra, cũng có khả năng giúp tinh thần tiến hóa rất nhanh, tuy nhiên không phải là tức thì vì tinh thần lực khác cơ thể, tăng rồi còn phải áp súc mới có thể tiến hóa. Quá trình này diễn ra rất đau đớn nên cần từ từ để đảm bảo an toàn.
Sức mạnh tinh thần và cơ thể tiến hóa đồng nhất sẽ dần đến việc dị năng tiến hóa theo, đây là điều bình thường vì dị năng chỉ là một loại gien trội thể hiện, mà cải thiện tinh thần và cơ năng cũng kèm theo với việc cải thiện gien.
" Ngọc đâu rồi". Huy hỏi.
" Cậu ấy đi ngủ rồi". Phú trả lời.
" Ừ, để cậu ấy nghỉ ngơi một chút, việc lên kế hoạch cũng làm Ngọc mệt mỏi rồi".
Bích Ngọc, tham mưu trưởng của quân đoàn tận thế, tên quân đoàn mà mọi người đã đặt ra, nhiệm vụ của mọi người là tập hợp người quen, tìm kiếm bố mẹ, rồi cuối cùng là tiêu diệt tất cả thây ma trên thế giới, bước vào vũ trụ để tìm hiểu sự thật.
Bước vào vũ trụ không phải là điều viển vông vì nhiều dị năng giả mạnh mẽ trong quân đoàn cũng có thể chế tạo được chiếm hạm không gian nếu có đủ tài nguyên, tập chí là chế tạo hàng loạt nếu Huy với Khánh Linh bắt đầu nghiên cứu sâu về lĩnh vực này.
Có lẽ... đó là người được chọn đi..Huy nghĩ rồi lại thôi.
" Sắp vào thành phố B, nhiệm vụ của chúng ta là tiêu diệt lượng lớn thây ma, thu thập tài nguyên để tiến hành bước nâng cấp cho căn cứ, lần nâng cấp này sẽ cho chúng ta khả năng cơ động và di chuyển lâu dài trên không, cực kỳ quan trọng nếu muốn bắt đầu giai đoạn tiếp theo".
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Đường Của Những Huyền Thoại - Những Ngôi Sao Bất Diệt
FantasyMỗi con người chúng ta được sinh ra, là thiên mệnh, hay là thân mệnh Ánh Dương Sừng Sững Chiếu Rạng Non Sông Ngọn Lửa Cháy Rực Rỡ Trên Đống Tro Tàn Chúng Ta Là Những Huyền Thoại, Chúng Ta Là Vĩnh Hằng ! bộ truyện này hoàn toàn là hư cấu, không ma...