Chương 2 : Vũ Trụ Huyền Bí Và .... Tàn Khốc

10 2 0
                                    

Sâu bên trong không gian bao la, đầy huyền bí của vũ trụ, nơi chứa đựng ước mơ chinh phục của vô số người. 

Một viên sao chổi đang lao về phía trái đất với tốc độ vượt qua tốc độ ánh sáng, đánh đổ lý thuyết tương đối, lý thuyết vật lý vĩ đại nhất của loài người. 

Ngôi sao chổi lóe lên ánh sáng màu vàng, tạo thành chiếc đuôi kéo dài đến vài năm ánh sáng. 

Nếu có một nền văn minh cao cấp nhìn thấy nó, họ chắc chắn phải rất ngạc nhiên. Dòng thời gian xung quanh sao chổi chảy một cách hỗn loạn, lúc nhanh, lúc chậm. 

Trên trái đất, năm giờ trước vụ va chạm thế kỷ. 

"Sáng rồi". Huy mở mắt, nhìn về phía trần nhà được lợp một lớp tôn cách nhiệt. 

Cậu ngồi dậy, vệ sinh cá nhân rồi lấy chiếc điện thoại của mình và bấm. 

Tập thể dục, không tồn tại, mấy hôm nay chạy tê hết chân rồi, mà tính cậu cũng thuộc loại bẩm sinh cá ướp muối nên cực ít khi cậu tự giác đi làm bất cứ một việc gì, kể cả học. 

Ngồi ở phòng khách, nhìn căn nhà vừa làm bằng gạch, gỗ, tôn, giống như lẩu thập cẩm của cậu, Huy lại nhớ về một kỹ ức gì đó, có thể là cậu đang hoài niệm tuổi thơ. 

Cả một buổi sáng, Huy không làm gì ngoài đọc vài bộ tiểu thuyết, có lẽ, tối nay cậu sẽ làm một số việc mà lớp trưởng vừa giao hồi hôm đầu tuần. 

Mọi việc cứ thế, cho đến trưa. 

Ngôi sao chổi vượt qua hệ mặt trời, thẳng tắp đến hành tinh xếp thứ ba từ trong ra ngoài. 

'Tít.. phát hiện nền văn minh'. 

' Phát hiện nền văn minh sơ khai'

' Đang phân tích cơ cấu chủng tộc'. 

' Xác nhận... chủng tộc hình người.. số liệu.. 33e61, xác nhận là loài người'. 

' Triển khai kế hoạch A-17'. 

' Va chạm sau 3 ..... 2 ...... 1'.

Sao chổi lao về bầu khí quyển mà không lóe lên tia lửa nào, giống như lực ma sát chưa từng tồn tại.  

Cách mặt đất tầm khoảng ba ngàn mét tại Châu Á, một ánh sáng lóe lên rực rỡ, chiếu sáng cả ánh tinh màu xanh xanh này. Tia sáng lan ra toàn thế giới với tốc độ chóng mặt. 

" Cái gì... cái gì thế này".

" Thần tích... đó là thần tích". 

.....

Dân chúng vô cùng bất ngờ khi cả thế giới được chiếu sáng, còn chính phủ thì không, bởi vì các cơ quan nghiên cứu và phát triển ngành thiên văn vũ trụ của họ đã phát hiện điều đó từ trước. 

Nhưng điều này cũng không thể che dấu sự lo lắng, vì Nasa đã phát hiện rằng đây rất giống như công trình của nền văn minh cấp cao ngoài vũ trụ. 

Điều này chứng tỏ rằng con người không cô độc, nhưng lại nói rõ hơn một điều khác. 

Hãy nghĩ về châu mỹ khi mới bị Cristoforo Colombo phát hiện. 

Con Đường Của Những Huyền Thoại - Những Ngôi Sao Bất DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ