Chương 10 : Trận Chiến Mở Đầu.

14 1 0
                                    

Vũ trụ bao la, luôn chứa đựng vô số ngôi sao. Có những ngôi sao sáng long lanh, cũng có những ngôi sao thì mờ mịt. 

Những ngôi sao ấy, được người xưa gọi là mệnh tinh, có nghĩa là mỗi ngôi sao đại diện cho vận mệnh của một con người. Nhưng thực chất, một ngôi sao tuổi thọ ít nhất cũng phải đến chục triệu năm, mà con người thì chỉ có trăm năm. 

Loài người luôn nhỏ bé như vậy, nhưng bản thân họ dám kiêu ngạo, dám do sánh mình với những vì sao trong vũ trụ. 

Đó có thể là vô tri, cũng có thể đại diện cho hi vọng, tham vọng, dục vọng....... 

Có lẽ, mỗi cá thể loài người chỉ là một hạt bụi nhỏ trong khoảng không gian rộng lớn gần như vô biên này. 

Nhưng, cả một chủng tộc nhỏ bé này lại sống lâu như những ngôi sao rực rỡ nhất, chiếu ra những tia sáng mạnh mẽ nhất. 

Loài người, chính là như vậy. 

Họ sống, như những ngôi sao ấy. 

Vượt qua nó. 

Đánh đổ mọi giới hạn. 

Để tìm kiếm khái niệm Vĩnh Hằng. 

Thật buồn cười ha. 

Nhưng. 

Phú cầm lên thanh kiếm năng lượng lấy từ tay Công, trạng thái tinh thần của cậu đã đột phá giới hạn trong giới hạn. 

Nguồn năng lượng rung động xé nát cả không gian, một tia sáng không màu lao về phía con thây ma cấp chúa. Và rồi, một tiếng nổ tung vang lên. Tiếng nổ như xé nát tất cả, cả không gian và thời gian như ngừng lại. 

Một thân ảnh bay ra khỏi đám khói mù, thân hình văn vẹo, nhiều chiếc xương gãy vụn, khuôn mặt điển trai bị bóp méo. Thân ảnh ấy lao xuống đất với tốc độ chóng mặt, nhưng cậu ta lại không ngã xuống. 

" Chết tiệt". Phú gào thét, cổ họng cậu kho khốc, nhưng cục máu tụ lại trong cơ thể khiến việc di động dần trở nên khó khăn. 

Con thây ma cấp chúa tể quá mạnh, một đòn của cậu thậm chí không thể gây ra một chút sát thương cho nó. Mà cậu bị đánh thành tàn phế với chỉ một ngón tay. 

" Ha ha, lũ sâu kiến cũng dám động thủ với ta, đây là thích thể hiện hay giỏi tìm được chết". Âm thanh từ con thây ma chúa tể phát ra.

" Nó biết nói". Phú rung động. 

Công và Huy xuất hiện ngay cạnh Phú, đỡ lại phía hai bên cậu. 

Cả ba người nhìn về phía trước, ánh mắt tràn ngập vẻ kiên cường. 

" Thật sự mạnh như thế sao". Huy nhìn về phía con thây ma khổng lồ ấy, khuôn mặt không thể không tỏ vẻ kinh dị. 

" Thật sự rất mạnh, mới một ngón tay của nó đã khiến tớ sắp tàn rồi, chết tiệt". Phú đau khổ cười nói, rồi lại ho ra mấy ngụm máu tươi. 

" Phú đừng vọng động, để cho bọn tớ". Công nói với Phú. 

" Bọn cậu không thể đâu". Phú cười cười, rồi tiếp lời mình." Chúa thể cấp này mạnh hơn chúa tể bình thường, theo phân tích nó thậm chí còn có khả năng sở hữu năng lực đặc biệt". 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Con Đường Của Những Huyền Thoại - Những Ngôi Sao Bất DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ