Ang pagkakaibigan ay nagsisimula sa isang simpleng ngitian,pagpapakilala at pagsasama.Na kinalaunan ay makakabuo ng isang matatag at masayang pagkakaibigan ng dalawang tao. Ang pagiging malapit sa isa't isa ay maaaring mabuo sa isang malalim at patagong pagtitinginan ng dalawang Tao na nagmamahalan..
Ang sabi nila sa pagkakaibigan daw nabubuo ang isang matatag na pagmamahalan. Dahil sa simulat sapul ay kilalang kilala nyo ang isat isa dahil matalik kayong magkaibigan. Pero paano kung tama nga sila?At nararamdaman mong hindi nalang pala basta basta kaibigan ang tingin mosa kanya. At ang tanging alam mona lang ay higit nasa pagiging kaibigan ang tingin at nararamdaman mo para sa kanya. Na mahal mona pala sya, nakaya pala all this time iba na ang feelings mosa kanya. Na nararanasan mo ng Kiligin at mamula sa harap nya. Na hindi naman nangyayari sayo noon. Na sa tuwing magkasama kayo ay hinihiling mona sana wag na kayong magkahiwalay pa.At habang lumilipas ang panahon ay mas nagiging palalim at palalim pa ang nararamdaman mosa kanya.at sa paglipas ng mga taong yon ay nagsisimula ka ng kuwestiyunin ang sarili mo tungkol sa feelings mosa kanya at sa tingin mong nararamdaman nya para sayo.Na kung nararamdaman nya rin kaya ang nararamdaman mo. Kung nakakaramdam rin ba sya ng Kilig kapag nagbibiruan kayo. Na kung nakukumpleto rin ba ang araw nya kapag magkasama kayo. At higit sa lahat, kung mahal kanarin ba nya katulad ng pagmamahal mosa kanya.O talaga nga bang masyado ng lumalawak ang imahinasyon mo.Na nag-aassume kalang pala, na paano kung hindi nya pala nararamdaman ang nararamdaman mo ngayon, na hindi pala sya nakakaramdam ng kilig kapag nagbibiruan kayo, at kahit napala hindi kayo magkasama ay kumpleto parin ang araw nya. At higit sa lahat hindi kapala nya mahal katulad ng pagmamahal mosa kanya, na tanging kaibigan kalang pala sa kanya.
.
.
Alin kaya sa dalawa ang nararamdaman nya para sakin? The Possitive Way or The Negative Way
YOU ARE READING
Love,Dreams & Sacrifices(SLOW UD)
Teen FictionLove- Iyan yung masayang pakiramdam na nararamdaman natin kapag may nagugustuhan tayong isang tao o bagay. Dreams-Iyan yung isang bagay o posisyon na gustong-gusto nating makamit .At syempre ang Sacrifice- Iyan yung isa sa mga masasakit na karanas...