Chapter 9

76 0 0
                                    

Now Playing:Settle for less
By:Before You Exit

☎Tone for:Incoming Call

♪Everybody deserve somebody
But Girl nobody can love you like I do...

♪You could be a super model, president or write a novel...

♪But his holding you back,and your better than that....

♪He won't even buy you flowers
stay up late and talk for hours

♪I think I can do that,And I can be better than that.....

♪You should know....
Everybody deserve somebody but girl nobody can love you like I do....

♪And I'm not perfect but your so worth it. I wanna change the world for you.....

♪So Baby don't Settle for Less... You deserve the best,your better than the rest

♪And I could be the best,so baby don't Settle for Less..

..............

﹋o﹋ Hayssss!!!!! Anu bayan ang ingay ingay naman.Kitang natutulog pa ang tao eh!

"Genesis Anak,sayo bayang tunog ng tunog kanina pa?
Sagutin mona kaya baka importante yan.At bumangon kana rin dyan at mag-aalmusal na tayo "ang sabi ng Mama ni genesis sa kanya.Ng mapadaan ito sa kwarto nya.
"Hayyss!! ╯▂╰Anu bayan? Nakakaasar naman oh! Sino ba naman kasi ang natawag sakin ng ganitong kaaga?"kaya naman agad na dinampot ni genesis ang Cellphone nya.At agad ring tinignan kung sino ang taong sumira ng pagtulog nya.
"HAH!unknown number,sino naman kaya toh?Wag konalang kaya sagutin baka na wrong number lang toh o ng tritrip lang.Pero teka nga,bakit kaya paulit ulit to ng kakatawag? Baka may emergency Or something. Masagot na nga lang konsensya kopa toh nuh! "
Kaya naman sinagot nani genesis ang kanina pa tawag ng tawag sa Cellphone nya.
"Ahm!Hello sino po ito?"
"Tsk! ̄︿ ̄wag kangang manganupo sakin. Im not as old looking as you are"Ng marinig ni genesis ang pamilyar na boses na iyon sa Cellphone nya ay bigla nalang nagpantig ang mga  tainga nya.Sa sobrang inis nito.

"Hoy!Mr.Grumpy looking boy,
FYI hindi PO ako mukang matanda.At bakit ba tawag ka ng tawag hah? Alam mobang sinira mo ang pagtulog ko. At teka san mo nakuha ang number ko? At anu bang kailangan mo? Hah"pasigaw na sabi ni genesis sa kabilang linya ng telepono.Habang gigil na gigil sa paghawak ng Cellphone nya.
"Anu ka investigator, ang dami mo kasing tanung eh. My mom just told me ,natawagan daw kita because she wanted to talk to you. Ass if naman na gusto kitang makausap nuh! And besides hindi naman sakin tong number eh! Its my moms phone.
Kaya sakanya ka magtanung hindi sakin okay! "

Abah! Abah!Abah! ≧﹏≦
Wow hah! Talagang sya pang may balak na magtaray nuh. At ako pa talaga ang binabaan ng telepono. Sya na nga itong ng istorbo ng pagtulog sya patong mangbababa ng telepono.
Wow hah!Thank You talaga hah.
Hays ang ganda talaga nyang panira ng umaga  ̄︿

Kaya  sasobrang inis ni Genesis ay inihagis nya nalang ang cellphone nya sa kanyang kama.At ng saktong lalabas na sya ng kwarto nya ay bigla namang muling tumunog ang cellphone nya.

"Hays!anu na naman kaya ang kailangan nya? "kaya naman agad dinampot ni Genesis ang Cellphone nya sa kanyang kama at agad sinagot ang tawag nito.

"Anu na naman ba ang kailangan mo hah"pagtataray nito.
"Ahm!genesis ako ito,ang Ninang Analyn mo"
Hay nako anu bayan?╯﹏╰akala ko kasi si Mr Grumpy yung tumawag ulit.
"Ay nako, Sorry po Ninang. Akala kopo kasi yung anak nyo po ulit yung tumawag. Sorry po talaga Ninang ╯▽╰"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love,Dreams & Sacrifices(SLOW UD)Where stories live. Discover now