Chương 1: Âu Thiên Kình ( H )

8.9K 85 1
                                    

Ban đêm tĩnh lặng. Ánh trăng sáng màu bạc lành lạnh khẽ chiếu qua cửa kính sát đất, soi rọi lên hai thân hình đang quấn lấy nhau trên chiếc giường màu đen to lớn. Trong căn phòng ánh sáng yếu ớt, vang lên tiếng rên rỉ kiều mị của phụ nữ khiến người ta xương cốt mềm nhũn, tiếng thở dốc thỏa mãn của người đàn ông, cùng âm thanh hai cỗ thân thể va chạm dính ngấy.

Ánh trăng chiếu lên đôi nam nữ đang kích tình kịch liệt kia, chỉ thấy người đàn ông cao to vạm vỡ đang ra sức chạy nước rút. Gậy thịt khổng lồ màu đỏ đậm không ngừng xỏ xuyên vào hoa huyệt chật hẹp, ra sức đâm vào rồi lại đâm vào vô cùng mạnh mẽ. Mỗi lần thúc mạnh đều rước lấy tiếng rên yêu kiều mê người của người phụ nữ uyển chuyển như rắn nước phía dưới.

"A... ân.. nhanh một chút.. ừ.. chính là.. a.. như vậy... a.. ư.. thật căng.. trướng quá... ưm.."

Đôi mắt lưu tinh hoa đào nhiễm đầy dục vọng của người đàn ông nhìn cô gái dưới thân thỏa mãn rên rỉ, eo nhỏ đong đưa theo tiết tấu của mình có chút sáng lên càng thêm vẻ điên cuồng. Cô ấy hài lòng với mình, nghĩ đến đó, người đàn ông sung sướng đến cực hạn, tận tình rong ruổi bên trong cơ thể ấm áp chật hẹp của cô. Nơi hai người kết hợp đã sớm thấm đẫm nước, mật dịch ngọt ngào trong u cốc không ngừng tuôn ra như suối, tưới lên nhục bổng to dài như cái chày của nam nhân kia, sau đó chảy xuống chân hai người rồi rớt xuống giường. Cảnh tượng dâm mĩ tuyệt đẹp, mùi vị hoan ái lan khắp phòng.

Âu Thiên Kình không ngừng rút ra phân thân khổng lồ rồi lại thúc mạnh vào. Cảm nhận âm đạo mút chặt lấy của mình, lỗ chân lông trên cơ thể đều khoan khoái thư sướng đến cực hạn. Cả cơ thể anh như đang bay trên mây, tư vị của cô quả thực quá tuyệt vời, hơn nữa cô ở trên giường lại quyến rũ như vậy, bảo anh làm sao chịu được. Âu Thiên Kình thở dốc cất giọng khàn khàn mê người:

"Ừ.. bảo bối.. nha.. đừng kẹp chặt như vậy.. ân.. thực thoải mái... a.. em tới!"

Vừa dứt lời, Âu Thiên Kình lật người, đổi thành tư thế nữ thượng nam hạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa dứt lời, Âu Thiên Kình lật người, đổi thành tư thế nữ thượng nam hạ. Mà bấy giờ mới thấy rõ dung nhan của người phụ nữ mị hoặc kia. Đó là một nữ nhân cực kì xinh đẹp, phải nói là tuyệt sắc mĩ nhân, khuynh thành khuynh quốc, nan ngôn nan họa, da dẻ trắng nõn như bạch ngọc thượng hạng, thủy thủy nộn nộn, trải dài khắp thân thể là dấu hôn xanh tím vô cùng mê người, khuôn mặt tinh xảo mĩ lệ đỏ hồng vì hoan ái miệng đỏ au phát ra tiếng rên rỉ nũng nịu yêu kiều, đường cong nóng bỏng quyến rũ, hơi thở phong tình vạn chủng mị hoặc, câu hồn đoạt phách nhân, đủ để thắt cổ bất cứ người đàn ông nào, cho dù là phụ nữ cũng khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp mê hoặc như đóa anh túc đó.

Quyến Rũ Mị HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ