Chương 3: Lôi (h)

4.3K 55 0
                                    

Ba chiếc du thuyền nhỏ lướt sóng phi nhanh ra tàu lớn đang chở hàng. Vừa đến nơi, đã thấy trên bầu trời trực thăng của Thiên Huyền đang lượn đi lượn lại, xung quanh thuyền mẹ chở lô vũ khí bị bao vây bởi nhiều ca nô nhỏ. Lãnh Như Tuyết phát ra hơi thở lạnh lẽo chết chóc. Đôi mắt là một mảnh sát khí vô cảm khiến người ta rét run, mẹ kiếp, lũ người ngu ngốc kia lại dám ngang nhiên cướp hàng của cô! Thực sự là không muốn sống tử tế nữa rồi.

Mấy thủ hạ dưới trướng nhìn thấy Lãnh Như Tuyết phát ra ngạo khí lãnh khốc như vậy càng thêm sùng bái, máu trong người bọn họ đều sôi sục, có cảm giác muốn thành kính quỳ lạy dưới chân cô. Lão đại của bọn họ thật quá tuyệt, nếu không phải tảng băng nghìn năm là anh Lôi đang ngồi đó, bọn họ thật muốn chạy đến thể hiện tín ngưỡng cuồng nhiệt của mình.

Lôi quét mắt sắc lạnh nhìn mấy người đang dùng ánh mắt si mê nóng bỏng nhìn Lãnh Như Tuyết khiến bọn họ giật mình hoặc cúi đầu hoặc nhìn đi nơi khác. Trong lòng Lôi ngũ vị tạp trần, hắn biết cô có bao nhiêu sức quyến rũ, ngay cả thuộc hạ là nữ cũng nhịn không được mà bị cô mê hoặc đến ngốc người, nhưng là hắn.. thực CMN khó chịu. Chỉ muốn ôm cô tới một nơi nào đó giấu kín, không một ai có thể chia rời hai người bọn họ. Bất quá, hắn nào dám chứ... Lôi cười khổ. Sau đó ngẩng đầu, đối diện với cô, cất giọng bình thản, "Lão đại, bây giờ chúng ta nên làm gì tiếp theo?"

"Trực tiếp giao chiến, tôi muốn xem lũ ngu đó chết thảm như thế nào !" Lãnh Như Tuyết hừ lạnh, ánh mắt chết chóc lãnh khốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Trực tiếp giao chiến, tôi muốn xem lũ ngu đó chết thảm như thế nào !"
Lãnh Như Tuyết hừ lạnh, ánh mắt chết chóc lãnh khốc. Đừng tưởng cô không đoán được bọn họ muốn làm gì, mục đích của chúng là cướp lô hàng lợi nhuận lên tới cả chục tỷ đô la này, nhưng, ra tay lộ liễu như thế này thì chúng còn có một mục đích khác là --- giết cô! Chậc, có vẻ như Thiên Huyền cùng Hoàng Vũ đã bắt tay hợp tác. Gài bẫy buộc cô phải đích thân lộ diện đi bảo vệ chuyến hàng này, bởi vì chúng biết chuyến hàng lần này rất quan trọng. Ha ha, lũ ngu ngốc đó hình như đã quên mất một điều, cô là Lãnh Như Tuyết, là Lãnh Huyết Ma Nữ! Bọn chúng có nằm mơ cũng không đoán được, lô vũ khí lần này đi bằng đường bộ mà không phải đường thủy! Thuyền lớn này chỉ là ngụy trang. Lần này cô sẽ ra tay diệt sạch Thiên Huyền và Hoàng Vũ!

Lôi si mê cuồng nhiệt nhìn người phụ nữ xinh đẹp mà kiều diễm như yêu tinh đang nở nụ cười thị huyết kia. Hắn thầm cười lạnh trong lòng, lũ đầu óc tàn tạ Thiên Huyền và Hoàng Vũ lần này sẽ chết không có chỗ chôn. Một lũ ngu tự cho mình thông minh, tưởng rằng có thể giết được cô sao? Mơ tưởng! Tuyết nhi của hắn, sinh mạng của hắn, hắn càng ngày càng lún sâu vào thứ tình cảm điên cuồng kia, biết cô sẽ không thể đáp lại hắn nhưng hắn vẫn cố chấp muốn yêu cô, yêu tới chết đi sống lại, thiên trường địa cửu.

Quyến Rũ Mị HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ