Chương 6: Tình địch nguy hiểm cấp đặc biệt ( H )

3.3K 40 0
                                    

Lãnh Như Tuyết ngồi trong xe đọc văn kiện mà Lôi đưa tới. Ngón tay thon dài lật giở từng trang giấy phát ra tiếng 'loạt soạt'. Khuôn mặt xinh đẹp mĩ lẹ đeo thêm một chiếc kính nhỏ gọn chống cận gọng vàng, trông cô càng thêm vẻ thành thục mà không mất đi vẻ quyến rũ. Không khí im lặng bỗng chốc bị phá vỡ bởi tiếng chuông điện thoại. Lãnh Như Tuyết nhàn nhạt liếc qua màn hình, sau đó mới miễn cưỡng nhấn nút nghe.

"Có chuyện gì?"

"Bảo bối, em rời đi mà không nói với anh một câu nha!"
Đầu dây bên kia vang lên giọng nói trách móc đầy tà mị của Mặc Ngôn.

"Giao dịch kết thúc. Hai bên đều vui vẻ."
Lãnh Như Tuyết lạnh nhạt trả lời, tầm mắt vẫn không rời khỏi tài liệu về cuộc họp tổng thu tháng này của công ty.

Mặc Ngôn bên này bỗng dưng trầm mặc, khuôn mặt anh tuấn vốn tươi cười nhất thời trở nên u ám lạnh lùng, anh nói một câu với cô sau đó tắt máy, "Bảo bối của tôi, sẽ không kết thúc đâu."
Anh và cô sẽ không có cái gọi là chấm dứt, không bao giờ. Anh không cho phép điều này xảy ra. Cô là người mà anh đã nhận định là người phụ nữ duy nhất của đời anh thì bọn họ phải có quan hệ dây dưa không dứt!

Lãnh Như Tuyết ngẩn người nhìn điện thoại, rất nhanh liền đem câu nói khó hiểu của Mặc Ngôn ném ra sau đầu. Dựa người ra sau ghế nhắm mắt dưỡng thần. Ngày hôm qua phóng túng quá mức, khiến cô bây giờ có chút mệt mỏi, nếu là bình thường thì sẽ không như vậy. Cuộc sống này thật nhàm chán, mà cuộc đời của cô chẳng thấy được tuơng lai, suốt ngày sống trong những âm mưu tính toán, minh tranh ám đấu, sống bằng những khuôn mặt giả dối, ta lừa ngươi, ngươi gạt ta.
Thế giới của cô là màu đỏ tươi của máu tanh, là màu đen của địa ngục tối tăm lạnh lẽo. Chính nó đã lấy đi cảm xúc của cô, dạy cho cô bản tính lãnh khốc tuyệt tình của người đi săn mồi. Những hỉ nộ ái ố mà người bình thường đều phải có thì đối với cô, nó chẳng có ý nghĩa gì. Người cha lạnh lùng của cô đã nói, đó chỉ là thứ rác rưởi vô dụng, người Lãnh gia không cần thứ này. Cho nên năm đó, khi cô mười ba tuổi, cha cô đã sai người tiêm cho cô một loại thuốc tiêu diệt hết tế bào cảm xúc trong cơ thể. Từ đó, thế giới của cô chỉ còn lại chết chóc, huyết tinh, kẻ thắng làm vua - kẻ thua làm giặc.

 Từ đó, thế giới của cô chỉ còn lại chết chóc, huyết tinh, kẻ thắng làm vua - kẻ thua làm giặc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giống như người kia đã nói, cô là một cỗ máy vô cảm, lãnh tình ( lãnh khốc + vô tình). Khi đó cô căn bản không quan tâm đến điều này. Cho tới lúc cô nhìn những người xung quanh, họ vui mừng, đau buồn, tuyệt vọng hay sung sướng,... đều vô cùng xa lạ đối với cô. Cô không hiểu đó là gì. Nó khác với những thứ cô học được, bộ não của cô không có những dữ liệu này. Có đôi khi cô nhìn thấy những cặp đôi trai gái vui vẻ cười đùa hạnh phúc bên nhau, cô đã nghĩ có giao dịch nào giữa hai người đó khiến bọn họ quan tâm lẫn nhau như vậy sao? Lúc đó, Lôi đã cười và nói cho cô biết, đó gọi là tình yêu, nó vừa đắng cay vừa ngọt ngào khiến người ta vừa đau đớn, vừa hạnh phúc. Cô nghe xong liền cười lạnh, tình yêu? Thứ đó không có lợi ích đối với cô.

Quyến Rũ Mị HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ