Âu Thiên Kình vẻ mặt tức tối cùng đau đớn, mất mát ngồi ngẩn người ở trên giường, ánh mắt si mê điên cuồng nhìn vào trong phòng tắm kia, có người phụ nữ khiến anh yêu đến chết đi sống lại. Anh đường đường là một tổng giám đốc của một công ty lớn, muốn cái gì liền có cái đó, quyền lực khiến chính phủ thành A cũng phải nể mặt. Cho nên có dạng phụ nữ nào mà anh chưa từng gặp, bất quá anh không có hứng thú với lũ ngu ngốc ghê tởm đó. Cho đến khi gặp cô, anh bị vẻ lạnh lùng cường thế, mạnh mẽ đó thu hút. Anh tiếp cận cô, tình nguyện ở bên cạnh giúp đỡ cô, rồi tình cảm khác thường ấy lớn dần lên, cuối cùng thành một loại yêu đến cố chấp cuồng như hiện tại. Anh không hối hận cũng không bao giờ hối hận, dù cô có nhiều người đàn ông khác cũng không có vấn đề gì. Cùng lắm thì bọn họ minh tranh ám đấu, ai là người sống sót cuối cùng sẽ được ở bên cạnh cô.
Đang thất thần suy nghĩ, bỗng dưng chuông điện thoại của Lãnh Như Tuyết đặt trên bàn vang lên cắt đứt suy nghĩ của anh, Âu Thiên Kình khó chịu nhìn tên người gọi đến, ánh mắt lập tức lạnh lẽo sát phạt như gặp được kẻ có huyết hải thâm thù. Anh nhìn về phía phòng tắm, rồi liếc sang điện thoại di động vẫn đang rung lên, cầm lấy, đưa tay nhấn nút nghe. Đàu dây bên kia lập tức truyền đến một giọng nam từ tính, mạnh mẽ:
"Tuyết, có một lô hàng chuẩn bị vào cảng, em nhanh tới!"
"Cô ấy đang tắm, hơn nữa cô ấy cũng mệt rồi!" Âu Thiên Kình không nhanh không chậm phun ra một câu làm người đàn ông kia im lặng một hồi. Rất nhanh liền trả lời lại, "Vậy phiền anh nhắn lại với cô ấy, lô hàng này rất quan trọng, bọn tôi chờ cô ấy ở Thiên Hải."
"Được tôi sẽ chuyển lời giúp anh!"
Âu Thiên Kình nói xong lập tức cúp máy, đứng dậy đi tới ghế sofa rút một điếu thuốc ra hút. Khói thuốc mờ ảo vây quanh anh càng tăng thêm vẻ lãnh ngạo, quyến rũ. Khuôn mặt tuấn tú như điêu khắc, tinh xảo từng góc cạnh, cơ thể cao lớn, cân đối. Cả người anh tản mát ra khí thế đế vương mạnh mẽ khiến người ta sợ hãi, không dám nhìn trực diện vào đôi mắt sắc lạnh đó.
Âu Thiên Kình khép hờ hai mắt, bộ dạng yêu nghiệt nhàn nhã lười biếng vô cùng mị hoặc. Anh biết người đàn ông vừa gọi đến. Đó là Hắc Long, trợ lí thân cận kiêm người tình của cô. Hắn ta là một con cáo già trong những phi vụ làm ăn lớn, rất được cô trọng dụng cùng thân cận tin tưởng. Bọn họ nhìn đến hắn đều luôn hận đến nghiến răng nghiến lợi, rất muốn mình có thể thay thế vị trí đó của anh ta. Có thể bên cạnh thân mật với Tuyết nhi đường đường chính chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến Rũ Mị Hoặc
عاطفيةTác giả: Huyết Băng Tử Thể loại: Sắc, hiện đại, NP, incest. Cô là thiếu nữ xinh đẹp tuyệt sắc hơn người, có một vẻ đẹp ma mị khiến người khác phải chú ý và có ấn tượng khó quên. Một người kiều diễm mĩ lệ cùng thân hình nóng bỏng quyến rũ khiến nhiều...