Chương 7: " Tình địch"( H )

2.9K 35 0
                                    

Lãnh Như Tuyết liếc mắt tới người đàn ông đang từ cửa bước lại phía mình, trong lòng không khỏi thở dài. Anh ta cũng không cần phải bám người như vậy? Đuổi theo cô tới tận thành A xa xôi? Người này đúng là sợ thế giới không loạn đây mà!

"Trời ơi, đẹp trai quá!"

"Oa, mĩ nam a mĩ nam, thực sự quá suất a!"

"....."

Đám nhân viên nữ nhìn người đàn ông tuấn tú, quyến rũ hơn người đang bước vào đại sảnh công ty, trái tim đập rộn ràng, má đỏ hồng e thẹn, rõ ràng một bộ dạng tư xuân. Ríu rít bình luận xì xào về độ hoàn mĩ của suất ca báu vật kia.

Người đàn ông đó một thân quần áo đắt tiền cao cấp, khuôn mặt tuấn mĩ tuyệt đẹp, hoàn hảo từng góc cạnh đường cong, thân hình cao to, tuy không vạm vỡ nhưng lại mạnh mẽ khí thế. Đích thực là một mĩ nam trong mộng của không ít thiếu nữ. Hơn nữa người này lại là con lai, một đôi mắt xanh mê hoặc lòng người, vẻ quyến rũ phát ra khiến người ta mê mẩn.

Hạo Minh Kì mỉm cười tiêu sái đi đến bên cạnh Lãnh Như Tuyết, tự nhiên ôm eo cô để cô dính sát vào mình, nụ cười trên môi càng thêm sáng chói. Nhìn hai người thân mật ngay giữa chốn đông người như vậy, muốn người ta không hiểu lầm là rất khó. Lãnh Như Tuyết lạnh lùng tránh khỏi cái ôm ấp của anh nhưng tay anh như hai gọng kìm không thể tránh được, cô hờ hững hỏi:
"Anh chạy tới nơi này làm gì?"

Hạo Minh Kì hôn lên môi cô một cái, ghé vào tai cô ái muội nói:
"Anh rất nhớ mùi hương của em nha! Nó rất tuyệt vời! Nhất là khi chúng ta hòa làm một!"

Hàn Tịnh Du nhìn một màn trước mắt, khinh bỉ cười mỉa nhìn cô nói, "Lãnh Như Tuyết, nói cô là hồ li tinh quả thật không sai! Câu dẫn anh Phong của tôi, còn chạy đi quyến rũ tên con lai này. Cô còn có thể vô liêm sỉ hơn nữa không?"

"Chát!!.."
Một tiếng vang thanh thúy vang lên. Hàn Tịnh Du bị tát một cái vào mặt, ả ngã xuống sàn, khóe môi còn chảy máu, cho thấy lực của cú đánh rất mạnh. Chỉ là chủ nhân của cái tát này không phải của Lãnh Như Tuyết, cũng không phải của Hạo Minh Kì, mà là... Mộ Đông Phong.

Hàn Tịnh Du ôm má đau rát, ả căm hận ngước lên nhìn lại bắt gặp ánh mắt chán ghét cùng lạnh lẽo băng hàn của Mộ Đông Phong, ả mở to mắt không thể tin, giọng khàn đi:
"Anh.. anh Phong? Sao anh lại đánh em?"

"Hàn tiểu thư, tôi khi nào thì trở thành bạn trai của cô vậy? Mong cô giải thích cho tôi hiểu!" Mộ Đông Phong lãnh khốc gằn từng chữ, tức giận nhìn người phụ nữ đang chật vật đứng lên, không một chút thương tiếc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hàn tiểu thư, tôi khi nào thì trở thành bạn trai của cô vậy? Mong cô giải thích cho tôi hiểu!"
Mộ Đông Phong lãnh khốc gằn từng chữ, tức giận nhìn người phụ nữ đang chật vật đứng lên, không một chút thương tiếc.

Quyến Rũ Mị HoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ