Ôm Lãnh Như Tuyết đi về phía bức tường có treo sẵn hai sợi xích bạc, Lãnh Ngạo lấy xích khóa hai tay cô vào trong. Lãnh Như Tuyết mê man nhìn anh, khuôn mặt mất đi vẻ lạnh lùng thường ngày trở thành một yêu tinh xinh đẹp mị hoặc mà ngoan ngoãn phục tùng. Thân thể lung linh trần truồng hiện ra trước mắt Lãnh Ngạo khiến anh hô hấp cứng lại, thở dốc nhìn cậu em nhỏ đã ngóc đầu mạnh mẽ muốn được giải phóng. Anh ôm lấy cô đè vào tường, khẽ gầm nhẹ, "Tiểu yêu tinh, chỉ có em mới khiến anh như vậy..."
Bàn tay anh mơn trớn nắn bóp bầu ngực sữa căng tròn no đủ, hai ngón tay kẹp lấy đầu hoa nhũ đỏ hồng vân vê. Một tay lần xuống u cốc đã sớm ẩm ướt tiết dịch của cô, ngón tay thon dài có chút thô ráp chọc vào miệng huyệt, xuyên qua vách thịt nộn mềm chậm rãi rút ra lại đưa thêm hai ngón nữa đâm vào. Âm huyệt vừa qua cao trào khi nãy lập tức nhạy cảm hút chặt lấy ba ngón tay của anh khiến Lãnh Ngạo càng thêm điên cuồng.
Lãnh Như Tuyết bị ép trên tường, một chân giơ lên kẹp vào hông Lãnh Ngạo, phía dưới vốn khó chịu lại bị Lãnh Ngạo dày vò trêu chọc khiến cô trở nên khát tình hơn, muốn được lấp đầy bởi dị vật khổng lồ. Lãnh Như Tuyết lắc mông ưỡn người để ngón tay anh sáp vào huyệt nhỏ sâu hơn, mạnh hơn, cô cong môi rên rỉ, giọng nói ngọt ngào nũng nịu mê hồn, "Ngạo... em muốn... a.. ân.. cho em.. ư.. nhanh một chút được không... nha.. anh đâm mạnh chút.. aa.."
Lãnh Ngạo dừng động tác, để Lãnh Như Tuyết chống hai tay quỳ xuống, anh xoay người mở chiếc rương gần cạnh đó, lấy ra hai dương vật giả kích thước to lớn gấp mấy lần bình thường, sau đó tiến lại chỗ Lãnh Như Tuyết đang uốn éo khó chịu. Anh quỳ một chân trước mặt cô, đưa tay vỗ vỗ lên má cô, cất giọng tà mị, "Bảo bối, xoay người lại, anh cùng em chơi trò kích thích!"
Lãnh Như Tuyết ngoãn ngoãn quay người lại, mông tròn vểnh cao lộ ra hoa huyệt hơi hé mở, viên chân trâu đỏ hồng, vách thịt non mềm tràn đầy ái dịch, dịch thủy trong suốt chảy xuống bắp đùi, hình ảnh dâm mỹ tuyệt đẹp cùng hương thơm kích thích dã thú trong Lãnh Ngạo thức tỉnh, thực muốn yêu chết cô!
Lãnh Ngạo hô hấp khó khăn, toàn thân căng cứng, côn thịt nhịn đến phát đau muốn được mạnh mẽ xỏ xuyên đâm vào âm đạo chật hẹp mê người của cô. Anh đưa tay vuốt ve u cốc, lấy mật dịch xoa lên cả cúc huyệt hồng hồng đang đó chặt của cô. Cầm lấy cây dương vật giả to dài khổng lồ, nhét vào âm huyệt thấm đẫm nước của cô bật công tắc di chuyển với tần suất lớn nhất, Lãnh Như Tuyết thét lên sung sướng, phía dưới miệng huyệt nhỏ hẹp bị nông căng ra hết mức, âm đạo bị dương vật giả khổng lồ đâm chọc rung lắc điên cuồng mãnh liệt như muốn trừu sáp chết cô. Lãnh Như Tuyết ngẩng đầu rên rỉ thở gấp, từng đợt trừu sáp mạnh mẽ trong hoa huyệt khiến vách thịt co rút, đỉnh quy đầu dương vật giả chọc tới cả trong cổ tử cung khiến cô không thể nói nên lời:
"Ngạo... aaa.. ân.. to quá.. ư a.. không.. không.. a.. trướng quá.. Ngạo... ha.. ha.. phía dưới.. thật kích thích.. aa.. ư.. của em muốn rách a.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến Rũ Mị Hoặc
RomanceTác giả: Huyết Băng Tử Thể loại: Sắc, hiện đại, NP, incest. Cô là thiếu nữ xinh đẹp tuyệt sắc hơn người, có một vẻ đẹp ma mị khiến người khác phải chú ý và có ấn tượng khó quên. Một người kiều diễm mĩ lệ cùng thân hình nóng bỏng quyến rũ khiến nhiều...