Nếu nói trước đó Hạo Minh Kỳ rất hứng thú muốn xem người mà Lãnh Như Tuyết đi đón là người như thế nào thì sau khi thấy một khuôn mặt quen thuộc đang xách ba lô nghênh ngang đi đến trước mặt hai người thì anh cực kì muốn chết! Chỉ hận không thể một phát làm cho đối phương biến mất ngay tức khắc, anh thực rất mong đây chỉ là mơ mà thôi!
Mọi người xung quanh nhìn người không biết là nam hay nữ kia bước đến chỗ Hạo Minh Kỳ và Lãnh Như Tuyết lập tức bàn tán sôi nổi. Nam thì hận không thể chạy lại sờ mó để mong đó là nữ, còn nữ thì rất muốn xông lên đẩy ngã thỏa sức khi dễ người kia. Trời ạ, thật sự là quá yêu nghiệt rồi a! Khuôn mặt nói xinh đẹp thì không đúng mà nói anh tuấn cũng không phải, nó rất... ma mị! Đúng là ma mị, vẻ đẹp bất nam bất nữ hút hồn! Mái tóc cắt ngắn tomboy nhuộm đỏ rực cá tính vô cùng bắt mắt. Ngũ quan tinh xảo như điêu khắc kì công. Quần áo thời thượng phá cách càng tôn lên vẻ bụi bặm tiêu sái. Chậc, người này ra đường tuyệt đối sẽ bị bắt cóc!
"Aaa.. tớ muốn xông lên hỏi giới tính người kia!"
"Làm sao bây giờ, tôi bị cảm nắng mất rồi!"
"Thực là yêu nghiệt! Họa thủy!"
"Người này đứng bên cạnh đại mĩ nhân (LNT) còn đẹp đôi hơn cả vị soái ca kia a!"
Lãnh Như Tuyết phớt lờ lời xì xào bàn tán, cũng không làm như không thấy khuôn mặt cứng đơ hóa đá của Hạo Minh Kỳ, cô nhìn người đang đi tới chỗ mình, môi hơi nhếch lên vui vẻ:
"Chào mừng cậu đến thành A, Jun!"
Người kia càng phấn khích hơn, chạy như bay đến chỗ cô, ôm một cái thật chặt, cúi đầu hôn lên khắp mặt cô từ trán xuống đến môi, giọng nói nữ tính trầm thấp đầy vui vẻ truyền đến khiến mọi người lập tức biết người kia là nữ:
"Rinnnnn... tớ rất nhớ cậu nha! Moa! Moa! Moa!"
Hạo Minh Kỳ nhìn chằm chằm cánh tay đang sờ mó ăn đậu hủ Lãnh Như Tuyết của Jun, lại nhìn đến vẻ thân thiết của cô ta, hận không thể giết người. Lại là cô ta, sao cô ta lại tới thành A này làm gì? Thảm rồi, thảm rồi! Ngày tháng sau này không đuổi được cô ta đi chỉ có nước chết! Cái đại tình địch này không chỉ thừa nước đục thả câu với bảo bối của anh, cô ta còn khiến cho anh sống dở chết dở! Bởi vì cô ta là les! Là les! Cô ta chính là yêu bảo bối của anh nhưng bọn anh không thể làm gì được bởi vì cô ta là người bạn duy nhất của bảo bối, hơn nữa bảo bối lại vô cùng vô cùng thiên vị cho người phụ nữ này a, chính là nâng như nâng chứng hứng như hứng hoa không để cô ta chịu ủy khuất! Hạo Minh Kỳ không ngừng tức giận sỉ vả Jun trong lòng, lại có chút hưng phấn vì không chỉ mình anh bị đày đọa mà còn có mấy người khác cũng chịu chung hoàn cảnh.
Vì sao con người kẻ bất nam bất nữ này bị liệt vào danh sách tình địch nguy hiểm thì chính là bởi quá khứ huy hoàng của cô ta! Chỉ cần nhắc lại là thấy bầu trời muốn sụp đổ.
Khi đó không chỉ có anh, còn có Ám Dạ Vương Mặc Ngôn, Lãnh Diễm, Hắc Long (Lôi), còn một vài tên khác bị Jun hành hạ cho dở sống dở chết! Chỉ trừ một người toàn thân sáng loáng không vết thương --- Lãnh Ngạo, anh trai của bảo bối. Bọn anh thật hoài nghi có khi nào Jun là người của Lãnh Ngạo phái tới để chơi khăm bọn anh hay không!? Nhưng mà nhìn nét mặt hận nhưng không thể đụng tới của Jun, mấy người bọn anh liền phủ định điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến Rũ Mị Hoặc
RomanceTác giả: Huyết Băng Tử Thể loại: Sắc, hiện đại, NP, incest. Cô là thiếu nữ xinh đẹp tuyệt sắc hơn người, có một vẻ đẹp ma mị khiến người khác phải chú ý và có ấn tượng khó quên. Một người kiều diễm mĩ lệ cùng thân hình nóng bỏng quyến rũ khiến nhiều...