SHA DAYA | PRESENT

2K 205 9
                                    

****

Hannun ta ta saka ta toshe bakinta saboda dariya. Shi kuma kawai sai ya qura mata idanunsa masu kyaun gaske. Idanun da suka kasance suna rudar yan mata tun yana dan samari.

"Salmah kenan." Ya fada yana jinjina kai. Har zuwa lokacin bata dena dariya ba. Tun da yake da ita bai taba sanin tana da wannan bangaren a tattare da ita ba. Kullum fuskarta ba yabo ba fallasa kawai sai wataran ta danyi murmushi wanda a iya lebenta kawai yake tsayawa.

"Dariyar ta isa haka nan Matar sheikh." Dum! Kalmar ta doki kunnen Salmah wadda nan take ta dena dariyar.

"Matar sheikh kuma?" Ta maimaita tana tuno wannan littafin. Gaba daya sai taji lissafin yaqi haduwa.

"Eh mana ko sunan baiyi miki ba? Ni ba Sheikh bane? Kinga matata ta zama matar Sheikh ko kuwa?" Ya dage mata gira.

"Hakane." Ta fada tana sadda kanta kasa.

"Yawancin matan abokanai na haka suke kiran kansu da shi. Amma ke fa?" Shiru tayi.

"Toh ai kai malami na ne wanda nake neman shawarwari a wajen sa. Babu wata alaqa tsakaninmu." Wannan karan Sheikh Salim ne ya sheqe da dariya. Lallai ma yarinyar nan. Duk irin kallon da take masa har cikin kwayar idonsa tana nufi bashi da wata ma'ana.

"Toh shikenan ai. Zan yi kokari naga na nemi mata kwana kusa." Zuciyar Salmah ce ta shiga rawa. Gaba daya taji wani irin yanayi mara dadin gaske ya mamaye ta. Meye hakan?

Muryarta tun tana maqogaronta ta fara karyewa amma bata sani ba.

"Toh Allah ya baku zaman lafiya idan ka samu." Ta miqe tana tattara littafan ta, tana saka su a jakarta. Har wani yaji yaji idonta yake mata. Ji takeyi kamar kawai ta sa abu wanda zai ragewa idonshi kyau saoboda kar wata macen ta gani.

"Ina zaki je kuma muna hira abun mu?" Qara saurin rufe zif din jakarta tayi ta dago ta kalle shi. Hadiya tayi amma duk da haka taji wani abu ya tokare mata wuya.

"Class zanje." Ta fada a takaice tana juyawa. Hade hannayensa yayi ya dora su akan kirjinsa yana jijjiga kansa. Har zai bita kuma sai ya fasa ya tsaya ya kare mata kallo har ta wuce. Murmushi kawai yayi.

"Mata?" Ya sake girgiza kansa yayinda Jamilah ta fado masa a rai. Nan da nan sai yaji kwalla tazo idon sa.

****

Jamilah.
Page 6;
leave me alone!

Nayi kuka cikin wannan daren kuma cikin kukan nake ta gwada kiransa amma bata shiga. Ko kadan zuciyata bata saka min wani abu mara kyau ba. Ni dai fatana daya, Allah yasa lafiya qalau yake.

Yanda naga rana haka naga dare. Fuska ta ta kumbura sosai. Ciwon da kai na yake kuwa har sai da na zata tarwatsewa yake shirin yi. Haka nayi ta jinya ni kadai ba wanda ya damu. Ina ta murna ai kwana biyar din da akace zanyi tayi. Sai na ga kawai an bude kofar daki na a sako min akwatuna na suka gangaro cikin dakin. Nan na fahimci dai kulle ake min. Abun duniya ya ishe ni. Babu wanda yake min magana.

Iya kar a kawo min magani a ajiye shikenan. Amma ko sannu babu me ce min gashi kuma kwana hudu kenan rabona da shi.

Ranar na shirya nace zanje gidan Maami aka hana ni. Nace zanje nayi rijista na NYSC shima aka ce sai wata shekarar. Qarshe ma dai wayar tawa karbeta akayi.

Duk wadannan abubuwan basu saka naji na rage son shi ba. Idanun sa kawai nake gani cikin nawa duk sanda na rufe idanuwa na.

Kullum a cikin duba kalanda nake ina kirga sauran kwanakin da suka rage su Umma da Abba su koma kasar waje. Da dan biro na nake yiwa kwankin alamu har ya zama saura sati daya. A sannan gaba daya damuwata ta ragu sosai tunda nasan na kusa samun yancin kai.

MATAR SHEIKHWhere stories live. Discover now