Chương 7

680 62 8
                                    


  Sau một hồi cạnh tranh đầy quyết liệt, Endou mơ hồ nhớ được đoạn nói chuyện, quan sát lão HLV, làm theo khẩu hình miệng.

- "Mare, mare, Tomare ..." Tomare? ( Dừng lại )

  Yuukoku lại tiếp tục tung ' Phantom Shoot ', Endou  nhanh chóng đập hai tay vào nhau khá mạnh.

- Rumble, rumble, rumble, BOOM!

  Ghost Lock bị giải trừ, Endou nắm tay lại thành quyền đẩy bóng ra ngoài với tuyệt kỹ mới:

- Hot-Blooded Punch!

- Good job!

  Tenshi cười tươi giơ ngón cái, đúng là không phí sức nãy giờ diễn kịch.

- Này Shuuya.

  Tenshi chạy đến chỗ Gouenji, cả người theo quán tính ghé vào tai cậu, thì thầm gì đó.

  Cậu ban đầu thấy rất xấu hổ, sau đó như ngộ nhận ra điều gì thì gật đầu.

   Cuối cùng, tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên sau khi cú sút kết hợp của Someoka ' Dragon Crash ' và ' Fire Tornado ' của Gouenji ghi bàn _ hay nói đúng hơn ' Dragon Tornado ' đã ra đời!

- Chúng ta thắng rồi!!!

  Handa, Shishido, Shouri, Kabeyama, Kazemaru cùng những thành viên khác reo hò vui mừng.

  Tenshi cũng cực kì vui mừng mà ôm chặt lấy Gouenji khiến cậu đã đỏ mặt nay càng đỏ hơn.

  Từ phía cổng trường, sau khi chứng kiến màn ' hường phấn ' của bộ đôi vàng nào đó, Kidou hừ lạnh rời đi.

- Cậu sao thế Kidou?

  Sakuma chớp mắt vô tội vạ nhìn cậu bạn thân mặt đen như đít nồi.

- Không có gì, về thôi. Tớ xem xong rồi.

  Kidou quay người đi mà không giải thích gì thêm, Sakuma liền chạy theo.

_ Ngày hôm sau _

  Bởi vì hôm nay là ngày nghỉ nên Tenshi quyết định sẽ đến siêu thị mua ít đồ. Đơn giản vì nhà cô đã hết đồ ăn # nhún vai #

- Haiz... Thật chẳng muốn đi chút nào.

  Tenshi vừa đi vừa thở dài, tốc độ chẳng khác gì ốc sên.

  Rồi đột nhiên, một tiếng sủa vang lên khiến cô giật mình.

# Gâu! Gâu! #

# đứng hình #

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- AAAAHHHH!!!!!! CỨU!!!!!!

# Vù! #

  Chỉ trong một cái chớp mắt, Tenshi đã biến mất, chỉ để lại tiếng hét long trời lở đất.

[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ