Chương 12

577 54 12
                                    







[ Onee-chan... Hức... Em nhớ chị... Hức oa oa oa ]

- Coi nào Tenma, đừng khóc vậy chứ.

[ Nhưng... Hức... ]

- Haiz... Được rồi. Chị hứa chị sẽ về thăm em. Nhưng đó sẽ là khi đội Raimon đạt được giải vô địch quốc gia. Thế nào?

[ Chị... Sẽ không... nuốc lời chứ? ]

- Sẽ không.

[ ... Vậy... Em chờ chị... ]

...

_______ Me là dãy phân cách thời gian đây _______

  Cuộc trò chuyện bới gia đình đã là chuyện của mấy ngày trước.

  Còn bây giờ...

  Đã đến lúc trận đấu được bắt đầu!

  Hôm nay Tenshi sẽ ra sân với vị trí tiền vệ • công. ( thế vị trí của Max trong nguyên tác )

# Tuýtttt! #

  Tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, Raimon dẫn bóng trước.

  Quả bóng được truyền cho Someoka, cậu ta nhanh chóng tiến lên nhưng kì lạ ở chỗ Mikage Shennou lại không hành động gì cả.

  Someoka có vẻ khó hiểu về hành động của họ nhưng cũng không chùn bước mà tiến thẳng về phía khung thành.

- Gouenji!

  Someoka chuyền bóng cho Gouenji nhưng cậu lại bị kèm rất chặt. Không còn cánh nào khác, cậu lại chuyền về cho Someoka.

  Someoka sử dụng " Dragon Crash " nhưng hoàn toàn bị chặn đứng vì phòng thủ của họ quá tuyệt.

  Lần này tới lượt Mikage Shennou tấn công, cả đội lui về phòng thủ.

  Nhưng có vẻ vì lí do nào đó, Mikage Shennou đã không đoán được hành động của Kazemaru thành ra họ bị mất bóng.

  Trong khi đó thì Tenshi đang rất buồn bực, vì cái gì cô chưa tấn công mà đã bị hai người kèm chặt thế này a?!

  Mikage Shennou một lần nữa phối hợp hoàn hảo và giành lại quả bóng. Bọn họ tung một cú lừa khiến Endou hơi bất ngờ nhưng vẫn chặn lại được.

  Raimon bảo toàn điểm số.

  Endou định đưa bóng cho đồng đội nhưng lại đột ngột phải dừng lại vì toàn đội đều đang bị kèm chặt.

  Nhưng không!

  Một vài người vẫn thoát ra được, bao gồm cả Tenshi.

  Cô nhìn hai người đang kèm chặt mình, mỉm cười bật lên cao và làm một cú lộn nhào tuyệt đẹp.

- Tenshi!

  Quả bóng được Endou ném tới, cô nhanh chóng đỡ lấy. Khẽ nhìn thoáng qua Gouenji đang chạy ở phía trên, cô chuyền bóng cho cậu ấy.

  Gouenji sử dụng " Fire Tornado " nhưng bị chặn lại, quả bóng bật ra ngoài.

  Someoka lao đến, cả hai liền sử dụng " Dragon Tornado " nhưng quả bóng lại bị bật ra.

[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ