Chương 9

614 56 8
                                    





_ Ngày hôm sau _

- Hướng dẫn bí mật?

  Cả đội ( - Endou, Tenshi, Gouenji và Kazemaru ) đồng thanh nói, mặt tỏ vẻ ngạc nhiên.

- Suỵt!

  Endou ra dấu im lặng, Shourin nói.

- Đó là cái gì vậy?

- À, đó là một cuốn sổ ghi lại mấy chiêu thức của Inazuma Eleven đó!

  Endou sung sướng nói, Handa cũng hỏi lại.

- Chúng ta tìm nó để làm gì?

- Cái này... # gãi đầu # Tớ muốn tìm một tuyệt kĩ nào đó để đối phó với trường Noise.

- Không phải chỉ cần chiêu " Attack Star " của Matsukaze-san là được rồi sao? _ Shishido

- Nhưng cũng đâu thể chỉ có một chiêu duy nhất mà sử dụng hoài được. Nếu ta có thêm vài tuyệt kĩ nữa không phải khả năng chiến thắng sẽ cao hơn sao?

  Cả đội: Cũng đúng... Cơ mà từ khi nào cậu ấy biết suy nghĩ nhiều như vậy nhỉ?

  Endou cười cười, sau đó thì nói tiếp.

- Quyết định vậy nhé. Ông già đó nói hướng dẫn bí mật của ông nội được giấu trong trường này đấy.

- Nhưng làm sao ông ấy lại biết chuyện này?

  Kabeyama lên tiếng hỏi.

.

.

.

  Ba dấu chấm liên tiếp xuất hiện trên đầu Endou.

- Không rõ... # mặt ngố #

  Cả đội: Bó tay...

- Hahaha. Thôi kệ, đừng câu nệ chuyện nhỏ vậy chứ.

  Cả đội:... Chuyện nhỏ?

- Vậy chúng ta phải tìm quyển sổ đó ở đâu?

  Tenshi nghiêng đầu hỏi.

- Hm... Theo những gì ông lão đó nói thì...

...

...

...

  Và rồi bằng một cách vi diệu nào đó, cả đội bóng đã chạy đến văn phòng hiệu trưởng để tìm trong khi Gouenji và Tenshi ở lại.

  Cả hai liếc nhìn nhau, Gouenji tự giác lấy một trái bóng đá sang cô. Tenshi nhận bóng rồi đá chuyền lại. Cứ thế, họ đá qua đá lại để giết thời gian.

- Shuuya, bây giờ thì cậu cảm thấy thế nào? # chuyền bóng #

- Ý cậu là sao? # trả lại #

- Về Endou á. # tiếp tục đá trở lại #

- # chân trái kiềm trái bóng lại không cho nó lăn đi # ... Một người năng nổ, cực nhiệt tình với bóng đá nhưng đôi lúc cũng rất phiền phức.

- # mỉm cười # Vậy à.

# Cạch #

  Cánh cửa CLB mở ra, cả đội lần lượt đi vào, ngoại trừ Endou đang rất tươi tắn thì những người khác ai cũng đều mang gương mặt ủ rủ.

[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ