Tenshi búi tóc lên cao, đeo găng tay vào rồi đứng ở vị trí khung thành. Cô hưng phấn nhìn Someoka.
- Được rồi, tới đây đi!
Someoka nhanh chóng dẫn bóng lại gần, các thành viên đang đứng xem cũng khá bất ngờ.
- Matsukaze làm thủ môn? Ổn không vậy?
Kazemaru không nhịn được quay sang hỏi Endou. Cậu ta cười lớn, nói.
- Tớ không biết.
Cả bọn ngã ngửa.
- ' Không biết ' là thế nào?!
- Ma~ cứ xem trước đi.
Someoka dẫn bóng đến gần khung thành, sút một cú thật mạnh. Tenshi mỉm cười, nhích người sang trái rồi ôm gọn trái bóng.
Mọi người đều bất ngờ, cảm thán trước tài năng của cô.
- Tuyệt thật~
- Matsukaze-san giỏi ghê.
- Cậu ấy coi bộ làm thủ môn còn tốt hơn cả đội trưởng nữa đấy.
- Này này...
Tenshi không để ý bọn họ nói gì, ném trái banh lại cho Someoka.
- Đừng để lực sút tản ra nhiều như vậy! Tập trung lực vào một điểm thôi!
- Tch. Biết rồi!
Someoka thử lại lần nữa. Tenshi vẫn chặn được. Cô có chút nhíu mày.
- Chưa được... Một lần nữa!
Cô lại ném trái banh cho Someoka, cậu ta lại tiếp tục đá.
_ 30 phút sau _
Someoka ngồi trên sân mà thở dốc, Tenshi thì đi lấy nước để uống. Cô ném một bình cho cậu ta.
- Tạm dừng chút đi. Một lát nữa cậu sẽ tập với mọi người.
Someoka bắt được bình nước, ra sức mà uống.
Tenshi nhìn cậu ta, có chút buồn cười.
...
Mọi chuyện vẫn không thay đổi, Someoka hoàn toàn không quan tâm đến đồng đội của mình, cậu ta chỉ tự mình cướp bóng rồi dẫn bóng mà thôi.
Tenshi thở dài, Someoka mạnh thật đấy nhưng cậu ta vẫn chưa hiểu rõ về việc phối hợp với đồng đội. Cậu ta đang tự chèn ép mình và chỉ hành động theo cảm tính.
- Endou, chúng ta cần nói chuyện.
Tenshi đi lại chỗ Endou, thì thầm vào tai cậu.
- Hử, có chuyện gì à?
- Là về Someoka. Nếu bây giờ Someoka vẫn chưa hiểu được tầm quan trọng của đồng đội cũng như biết kiềm chế bản thân, cậu ta sẽ chẳng bao giờ có được tuyệt kỹ.
Tenshi nhìn về phía Someoka.
- Someoka à? Hừm ... Tơd tin cậu ấy sẽ làm được thôi mà! - Endou chống hông cười, Tenshi tiếp tục bất lực.
- Cậu thật là... Vô tư quá thể. Trường Occult không đơn giản như cậu nghĩ đâu.
- Dù họ như thế thì chúng ta cũng sẽ quyết thắng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!
AléatoireĐứa con tinh thần tiếp theo lại chào đời :). Me lại tiếp tục cuộc hành trình theo dõi các con :) Ai muốn biết thêm thì vào đọc sẽ biết. Truyện không dành cho những thanh niên nghiêm túc. Có OOC nhân vật. Cp: Np x Matsukaze Tenshi ( Mei )