Chương 10

631 57 10
                                    




- Ta muốn nhóc giúp ta phát huy tối đa sự phát triển của Raimon.

- Oya? Ông định thực hiện nó thật à? Chắc không đấy?

- Ha, ta sớm đã quyết định chuyện này rồi. Được ăn cả, ngã về không thôi. Nhưng mà, có thêm nhóc thì không phải phần thắng sẽ được đảm bảo hơn sao?

-... Thật sự phải làm đến mức này à? Đối đầu với bọn chúng... sẽ nguy hiểm đến tính mạng của ông đấy.

- Biết sao được. Tất cả là vì Raimon và Teikoku. Và... cũng là vì bóng đá của thế giới.

...

  Tenshi úp mặt xuống gối, suy nghĩ lại về cuộc trò chuyện khi nãy mà không khỏi nghiến răng nghiến lợi.

- Lão già đáng ghét... Ít ra phải quan tâm đến tính mạng của ông một chút đi chứ.

  Tenshi rũ mắt, siết chặt tay lại.

- Mà... thời gian còn rất dài, tôi không tin không còn cách nào khác.

  Quý ông yêu bóng đá ạ.

_ Ngày hôm sau _

  Tại bờ sông, các thành viên của CLB đang tập trung lại để xem Gouenji và Kabeyama thực hiện " Inazuma Otoshi ".

  Cả hai cùng tiến lên, Endou đứng gần đó hô lớn khích lệ.

- Các cậu sẽ làm được mà! Gouenji, Kabeyama, cố lên!!!

  Sau ( rất ) nhiều lần thực hiện liên tục không ngừng nghỉ, họ... không thể làm được.

  Một khối u ám bao trùm lên các thành viên.

- Kabeyama sợ độ cao...

- Chúng ta sẽ chẳng thể nào hoàn thiện được nó.

- CÁC CẬU!

  Endou liền nổi đóa.

- Đ... Đội trưởng, tớ không thể làm được đâu...

  Kabeyama rụt rè nói, hai ngón tay chọt vào nhau.

- Cậu nói gì thế? Không có người nào hợp với Gouenji ngoài cậu cả, Kabeyama.

  Endou đặt tay lên vai cậu ta, ánh mắt thể hiện rõ sự quyết tâm trong việc luôn ủng hộ Kabeyama.

- Chúng ta sẽ thử lại, dù 1 lần, 100 lần, chúng ta cũng không bỏ cuộc!

- Endou nói đúng đấy, tớ sẽ cùng cậu tạo nên tuyệt kỹ này.

  Gouenji vỗ nhẹ tay lên ngực Kabeyama.

- Đội trưởng, Gouenji-san...

  Kabeyama xúc động rưng rưng sắp khóc.

- Được, tớ sẽ cố gắng!

- Nếu đã sợ độ cao, sao cậu không ngước lên thay gì nhìn xuống đi?

  Tenshi vốn nãy giờ ngồi cạnh gốc cây quan sát, không nhịn được thốt ra một câu.

  Cả đội ngạc nhiên quay lại nhìn cô, Tenshi mỉm cười nói tiếp.

- Thì... Không phải cậu ấy sợ vì bắt buộc phải nhìn xuống đất sao? Đó là do Shuuya chọn điểm tựa là vai. Vậy thì chỉ cần chọn điểm tựa ở vì trí khác để chắc chắn rằng cậu ấy không thể nhìn xuống đất là được. Chẳng hạn như... bụng.

[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ