Chương 24

671 57 31
                                    

# Ha! #

# Ha! #

# Ha! #

# Ha! #

# Ha! #

# Ha! #

# RẦM! #

- Matsukaze/-san/Tenshi!!!

- A... Aye?

  Tenshi cả người quấn đầy băng gạc, giật mình đánh rơi miếng táo đang ăn dỡ. Đổ mồ hôi hột nhìn đám người loi nhoi vừa lao vào.

- C... Các cậu?! Chẳng phải lúc này vẫn còn đang trong giờ học sao? Tự nhiên... Sao ai cũng chạy đến đây hết vậy...?

- Cậu còn hỏi nữa sao?! _ Đồng thanh.

  Tenshi giật nảy người khi bị cả bọn hét thẳng vào mặt, lặng lẽ lau mồ hôi.

- Cả ngày hôm qua bọn tớ không thấy cậu đến trường! Gọi điện thì không ai bắt máy! Hỏi HLV Hibiki thì ông ấy không nói! Nếu không phải tớ vô tình nghe ông ấy nói chuyện với ai đó về vụ tai nạn của cậu thì có phải cậu và HLV sẽ giấu bọn tớ mãi luôn đúng không?!?!

  Endou tức giận hét thẳng vào mặt Tenshi, những người khác cũng ra sức gật đầu đồng tình.

  Đứng trước những luồng oán khí khủng bố này, Tenshi chớp mắt cười trong âm thầm.

  Chế độ diễn xuất: ON!

  Tenshi mím môi lại, hai má phồng lên. Đôi mắt bỗng ngấn lệ lung linh, biểu tình vạn phần ủy khuất.

- # lấy hai ngón trỏ chọt chọt vào nhau # Tớ xin lỗi... Tại tớ sợ vì chuyện của tớ mà các cậu không chú tâm vào luyện tập nên mới... nhờ HLV giữ bí mật...

.

.

.

3

.

.

.

2

.

.

.

1

.

# Chíu~ Phập! #

  Biểu cảm siêu cấp phạm quy của Tenshi như một lưỡi dao cắm thẳng vào tim những người xung quanh.

  Tự nhiên... Cảm thấy khí thế hùng hổ khi nãy còn chút xíu –v–"

- T... Thôi được rồi...

- Bọn tớ sẽ tha cho cậu lần này.

- Nhưng không có lần sau đâu nhé!

  Tenshi vội vã gật đầu. Nhìn như thật tâm hối lỗi thế thôi chứ trong thâm tâm thì đang không ngừng cười lăn lê bò lết vì khả năng diễn xuất của mình.

  Đúng lúc này, một người khác bất ngờ xông vào.

- Mấy cái đứa kia!!! Dám trốn học hả?!?!?!

- Ặc... Bác bảo vệ?! _ Đồng thanh tập 2.

- Mau cút về trường ngay!!!!!!!

- V... Vâng!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ