Ngày hôm sau, buổi luyện tập lại tiếp tục diến ra sau giờ học như mọi khi. Nhưng lần này có vẻ hơi khác so với những lần trước.
Lí do chắc là vì Endou đã lên tinh thần như mọi khi rồi chăng? Mặc dù mọi người chẳng biết tại sao lại vậy.
Tenshi: Nhờ tớ đấy. Cảm ơn tớ đi :)
Bây giờ thì cả đội đang luyện tập với Endou để giúp cậu hoàn thiện tuyệt kĩ " Majin the Hand ".
Nhưng...
Một vị khách không mời đã bất ngờ chen ngang khiến cả đội ngỡ ngàng.
Đó là Aphrodi, cậu ta đột ngột xuất hiện trước khung thành và dễ dàng chặn đứng " Dragon Tornado " và " Twin Boost ".
- Wao! Tuyệt thật! Cậu cũng là một thủ môn à?
Endou hào hứng nhìn Aphrodi, nhưng Aphrodi chỉ bình thản đáp lại với một chút khinh thường trong ánh mắt.
- Rất tiếc nhưng tôi không phải là thủ môn. Thủ môn bên đội tôi chỉ cần một ngón tay để chặn những cú sút như thế này.
- Đó là đội Zeus phải không, Aphrodi?
Kidou bất ngờ xen vào, cậu ấy tiến gần về phía Aphrodi trong khi những người khác còn đang kinh ngạc.
Aphrodi không mấy để ý, cậu ta vừa xoay quả bóng trên tay vừa quay người lại hỏi Endou.
- Cậu là Endou Mamoru phải không?
- À... Ừ...
- Cho phép tôi được giới thiệu. Tôi là Aphrodi của đội Zeus. Tôi đã nghe khá nhiều về cậu từ chỉ huy Kageyama....
Kidou nghe tới đây liền nhíu mày.
- Tớ biết mà. Kageyama đứng đằng sau đội Zeus.
- Khốn thật... Cậu đến đây để tuyên chiến phải không?! _ Someoka.
- # khinh bỉ # Tuyên chiến? Haha...
- Có gì đáng cười sao? _ Someoka.
- Hah, người ta tuyên chiến khi mà họ muốn chiến đấu. Tôi không định đấu với cậu. Tôi cho rằng cậu cũng không muốn đánh nhau. Đó có thể là lợi ích của cậu.
- Tại sao? _ Endou.
- Tại sao à? Bởi vì cậu sẽ thua!
# Ầm! #
Aphrodi vừa dứt câu, một quả bóng đã xẹt qua mặt cậu ta và đập thẳng vào phần sân phía sau.
Tsuki từ phía sau cả đội bước ra, mặt đã đen đi một nửa.
- Đủ rồi đấy, Terumi.
- Sao vậy Tenshi? Chịu ra mặt rồi à?
Aphrodi khoanh tay, cười nhạt nhìn Tenshi. Những người khác cũng đã tập trung ánh mắt về phía cô.
- Tớ không biết cậu muốn gì, nhưng từng lời nói của cậu lúc này là đang tuyên chiến đấy.
- Không phải sao? Trong trận đấu giữa người phàm với thần linh thì ai cũng đoán được kết quả mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!
RastgeleĐứa con tinh thần tiếp theo lại chào đời :). Me lại tiếp tục cuộc hành trình theo dõi các con :) Ai muốn biết thêm thì vào đọc sẽ biết. Truyện không dành cho những thanh niên nghiêm túc. Có OOC nhân vật. Cp: Np x Matsukaze Tenshi ( Mei )