Chương 15

553 44 11
                                    

















  Vài ngày sau vụ nội gián ở Raimon, bằng sự kiên cường đến ngu ngốc của Endou mà ông Hibiki _ chủ tiệm Rairaiken đã đồng ý trở thành HLV cho đội bóng.

  Và hôm nay... chính là ngày diễn ra trận chung kết giải khu vực giữa Raimon và Teikoku!!!

...

  Đứng nhìn ngôi trường hoành tráng trước mặt mình, cả Raimon không khỏi ngưỡng mộ.

  HLV Hibiki dẫn đội bóng vào trong, phong thái cảnh giác nâng cao khiến Tenshi không khỏi phì cười nhìn cả bọn.

# Roẹttt #

  Kidou bất ngờ xuất hiện đằng sau cửa dẫn vào phòng chờ, cả bọn có chút dè chừng.

- Trông các cậu vẫn an toàn nhỉ?

- Nói gì hả?! Giọng điệu như muốn chúng tôi bị tai tạn thế sao?! Đừng nói cậu vừa làm gì căn phòng đấy.

  Someoka tức giận tiến lên một bước, lập tức liền bị Tenshi ngăn lại.

- Cứ yên tâm. Không có gì trong đó cả.

  Kidou nhàn nhạt nói rồi bỏ đi, không quên liếc mắt về phía Gouenji. Và tất nhiên, Gouenji cũng tương tự.

  Hai tia sét cứ thế xẹt qua xẹt lại cho đến khi Someoka lên tiếng lần nữa.

- Đợi đã! Hãy thú nhận đi!

  Endou bối rối cản cậu ta lại.

- Someoka, Kidou không phải người như thế đâu.

- Đừng cản tớ, En... Hự!

  Chưa kịp để Someoka nói hết, Tenshi đã cho cậu ta một đấm vào bụng đến bất tỉnh.

  Cả đội:...... Oke. Hình ảnh quá quen thuộc rồi.

-... Xin lỗi vì đã xâm nhập.

  Kidou để lại một câu xin lỗi rồi bỏ đi.

- Kidou! Tớ rất mong được đấu với cậu đó!

  Endou hào hứng hét lớn, cũng không quên kéo Someoka dậy.

  Tenshi nhìn bóng lưng Kidou rời đi, khẽ mỉm cười.

- Cậu ấy... thay đổi rồi.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

  Tenshi núp ở bên ngoài, chờ đợi cuộc nói chuyện giữa HLV Hibiki và Kageyama kết thúc. Đợi đến khi HLV đã rời khỏi, cô nhanh chóng bước vào.

- Càng lúc tôi càng thấy ông hợp với vai phản diện đấy, Kageyama.

- # nhếch môi # Thì ta vốn là phản diện mà.

- Thế... ông có có chắc rằng việc này sẽ an toàn chứ? Nếu như Kidou không phát hiện ra thì sao?

- Ha. Ta sẽ không làm nếu không đảm bảo tính thành công của nó đâu.

-... Vậy thì được. Có lời này của ông thì tôi yên tâm.

  Tenshi gật gật đầu.

[ Đồng nhân Inazuma Eleven ] Let's go!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ