BREAKING NEWS: KOBAYASHI PHARMACEUTICAL COMPANY FALLS FROM GRACE. THE FIFTH COMPANY IN THE RANKS IS SAID TO BE SUED FOR BRIBERY AND EMBEZZLEMENT. THE COMPANY IS ALSO BEING HELD RESPONSIBLE FOR THE MYSTERIOUS DEATHS OF SOME PATIENTS IN HOSPITAL XX.
Pinatay ni Loue ang telebisyon, at humarap sa Boss niya.
“Nagawa na po namin ang inuutos niyo, Master.” Pormal na saad nito, At yumukod.
Parang walang narinig si Tyron at patuloy lamang sa pagrereview ng mga papeles na nasa harapan niya.
He wasn't pleased, But he wasn't displeased. Atleast, Sapat na ito, Isip isip ni Loue. Sa nagdaang buwan kasi ay Mas lalong naging mainitin ang ulo ng boss nila. At mabuti naman ngayon, At bahagyang kumalma ito.
The Kobayashi's should have seen it coming. Walang pinapalampas na Pagkakataon si Tyron at wala siyang Awa. They should have thought twice before messing with him. Ang malala pa rito, Dinamay pa ng mga ito si Alice.
There was no way he was gonna let that Doomed Pharmaceutical Company get away scot free. Lintik lang ang walang ganti.
“And what about the other thing i asked you about?” Tinanggal niya ang salamin, At pinikit ang mga mata.
Ng mga nakaraang araw, Wala rin siyang tigil sa pagtatrabaho. He barely slept, and barely ate just to finish all his work. Hindi niya na tinuring na hobby ang pagtatrabaho, kundi distraction.
Hindi niya kasi maiwasang gumala ang isip niya sa pagkakataong iyon. He kept thinking about that night, and what happened— He kept thinking about her.
Hindi maalis si Alice sa isip ng Doktor. So, he secretly kept tabs of her hoping to gain some sort of control over his mind and body.
“Master, there's both good news and bad news..”
BINABASA MO ANG
The Lunatic Doctor
RomanceIsang henyong Doktor si Tyron Ybarra Samaniego. Tanyag ang pangalan niya sa buong Mundo bilang isa sa pinaka-magaling sa Medesina. As long as there's a body, Tyron is damn sure he can revive the Person. And in this world, Iisa lang na sakit ang hi...