Chapter Nine

2.4K 56 1
                                    

Napailing na lamang ang Doktor. Maawa man siya sa dalaga, ay wala na siyang magagawang iba. Mukha kasing may sirang tunilyo sa ulo ang mga magulang nito, at higit pa rito, Mayaman rin.





"Kni-" Naputol ang nais niyang sabihin, ng humahangos na pumasok ang direktor ng ospital at ilang mga superbisor.






They looked horrified, staring back and forth at the scene. "Tangina, Kalagan nyo!" Bulyaw ng Direktor. Halos mahimatay siya sa isiping, kung ilang segundo pa silang nahuli, ay tiyak na may paglalagyan sila.






Dalidaling kinalagan ng mga supervisors si Alice. May dala rin silang mas komportable na higaan, at nilipat nila ang babae rito. Nilabas rin nila si Alice sa lugar na iyon, at deretso agad sila sa VVVIP room.





"Hindi ka ba nagiisip!?" Bulyaw ng direktor sa Doktor. Isang sapak ang iginawad nito sa mukha ng doktor.





"Director.. B-bakit? Sino ba ang babaeng iyon?" Hawak hawak niya ang panga niya.






"That's Doctor Samaniego's Wife.. And you were about to kill his Child!"






Parang tinakasan ng kaluluwa ang Doktor, at iilang mga nurse. They were doomed.





_____________






"Baby.." He calls out gently. Hindi niya mapigilan ang sariling haplusin ang buhok nito, at gawaran ng marahang halik ang noo ng babae.






Kahit na walang malay, ay walang kapantay ang kagandahan ni Alice. Medyo maputla lamang ito, Ngunit ganon pa rin- Mala-anghel ito sa kagandahan.





His eyes unconsciously drifted onto her stomach. His heart tightened.





Alam niyang anak niya ito. He was her first time; His the moment she bled under him.







Inilapat niya ang kamay sa tiyan ni Alice. He lets out a shaky breath. "I'm sorry, i wasn't there. I'm sorry."








"But from now on, I will protect the both of you. From everything, and anything. You can rest assured.."

The Lunatic Doctor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon