Hi pfhoexsz.
Di ako jejemon mga ulupong kayo! Ako nga pala si Michelle de Chavez.
Oo pangalan lang sasabihin ko mga letse kayo! Ano gusto niyo spoiler sa storya? ANO? ANO? HA? LALABAN KA? Joke lang po talaga mabait-po-talaga-akong-tao-hehehehe.
Sumabaybay po kayo sa story of my life. Choz lang po
De promise sumubaybay po kayo kahit mabored kayo hehez.
Eh keshe nemen si Mr. Author kung ano pang pasabog ang sinasabi. >___>
Nag transfer kasi ako sa isang school, St Joseph Academy ba yonnn. Kasi lumipat ako ng bahay ay basta malaman niyo na lang ang pangyayari pag binasa niyo ng todo to.
Explanation sa aken?
Eh diba sabi ko walang spoiler sa storya? ANO BA AUTHOR!
Hmm sige na ngaaa.
Michelle de Chavez nga pala, (UNLI MICHELLE? UNLI?!)
Di naman kasi ako masyadong maganda. /pabebe much.
Pero andaming nagsasabi na maganda 'daw' ako.
Nagkandaletse-letse ata buhay ko, kasi nagkahiwalay Mom & Dad ko. Explain ko na lang dun sa storya
Eh kaso nga lang nainlove ako sa isang lalake ng pasikreto. Oo pasikreto lang kasi ito ata unang beses na nainlove ako, sa isang lalake na mukhang ewan. Ay bastaaaaaaa malalaman niyo yan soon!
Authors Note:
Wala pang Introduction makapal na mukha ko, please subaybayan niyo talaga ng bonggang bonggang kung hindi ipapa-rape ko kayo sa kabayo, utang na loob talaga mag vote kayo at comment at mag fan huhuhuuhuh please lang po maawa po kayo saken hehehez wala po ako makain sa araw-araw. JUK LANG PFHOE
FYI: Ire-remake ko lang po yung storya ko dati. Na title na Secretly Inlove din. Pero ano ha kung may magkaparehas na title, take note ano lang po nagaya ko ung Title pero ung storya ibang iba po promise.
VOTE & COMMENT & MAG FAN PO KAYOOOOOO
KUNG HNDI MAY TATABI SA INYO MAMAYANG GABI! HEHEZ
ALABYUGAIZ.
- Randell
BINABASA MO ANG
I secretly fell in love with him
RomanceEh pano kung bigla ka na lang nainlove sa kanya ng dahil sa ginawa niya sayo, tapos pasikreto ka pang nai-inlove na ayaw mong malaman ng buong eskwelahan ang nararamdaman mo sakanya, eh pano na lang kung magkaroon ng madaming hadlang para lang malam...