Part 1 - Assembly Day

86 0 0
                                    

A/N: SORRY KUNG PANGET OR MAIKLI HAHAHAHAHAHA.

BALIW PO AKO SORRY JK

MAG COMMENT PO KAYO HAAA! :3

*And you throw your head back laughing like a

little kid I think its strange to think i'm funny cause he never did

Alarm ko ata yon ah, First day ko na pala sa SJA

In short St Joseph Academy, Kinakabahan ako promise, di ko alam kung baket 

Kasi banaman nung inexplain ng yaya ko saken yung Academy na papasukan ko.

*Flashback

Yaya: Alam mo ba kung ano ang papasukan mo na School?

Ako: *Nagtataka* Baket? 

Yaya: Andaming mayayaman dun, mga sosyal mga tao dun pero meron din naman dun na scholar lang pero nakaka-get along padin sila sa mga tao dun pero madami ding matataray dun. Basta wag kang mahawa sa kanila ha?

Ako: Loka! :)))))

*End. 

Huhu Yaya, mas lalot ako kinabahan ng dahil sa sinabi mo, nakakaletse ka na talaga Yaya kakainis sarap mong ipasipa sa kabayo! 

*But on a wednesday in a cafe, I watched it begin again.

Ay di ko napatay. Ganyan talaga ung mga alarm ko, kasi mabilis ako mabigla at magising pag wild

masyado ung music hahahaha.

So ayon ihahatid na nga ako ni Dad, pero asan yung kapatid ko? Sabi ni Dad a-absent daw sya kasi usually ang grupo daw nya ay napasok ng second Day. Ay? So may paganon effect pa sila?

Dad: So Michelle, excited ka na ba?

Ako: Opo Dad. *Ay hindi pala ako excited, Dad don't ask me such questions please baka mabato kita sa wonderland ng wala sa oras.

Dad: Alam ko naman na kabado ka eh. *JUSKO DAD NAGTANONG KA PA KUNG ALAM MO NA PALA. -__________-" IRITA DRE!

Ako: Ha-ha-ha-ha. *Pilit na tawa.

Di ako masyadong close sa Tatay ko eh, basta malalaman niyo din kung baket Advanced kasi ung Author dyan! 

Andito na kami sa school at mapaptulala ka talaga sa laki nito. Oo sobrang laki nito, kasing laki na ng SM Mall Of Asia. /OA HAHAHA. Napatulala talaga ako kasi ngayon lang ako nakakita ng gantong school.

Nagexplore ako kaunti, sabi naman ni Kuya Guard mamaya pa naman yung Assembly Time. At uy dito pala naga-aral ung mga Famewhore sa Twitter. AY ANG SAMA KO JUSKO DI PALA SILA FAMEWHORE *Erase, Erase. So habang nag e-explore ako sa Wonderland ay este sa School may biglang lumapit saken na lalake.

ANG CUTE NYA PO, OH MY GOSH OXYGEN PO MGA READERS PLEASE PENGE PENGE DALI DALI! OMG ANG GWAPO AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH SARAP MAGPAREYP SA KANYA CHOS! HAHAHAHAHAHA LANDI KO PO OMG DALAGANG PILIPINA PO AKO HIHIHIHI.

Siya: Miss, san yung library?

Ako: Sa pwet ko nagkakape.

Teka, ano yung sinabi ko?

Siya: Ha?

Ako: Ha?

Ako> O_________________O Siya> @_______________@

Ako: Ah wala yun ahm, bago lang ako dito kaya di ko alam.

Siya: Ah ok.

HUHU UTANG NA LOOB NATURN OFF BA SYA SAKEN? MICHELLE ONCE NA LANG NA MAY KUMAUSAP SAYO NA GWAPO BAT ANG FAIL MO MASYADO?! HA? HA? KASI NAMAN AUTHOR BAT GANON SCRIPT KO. SINISI SA AUTHOR E NOH? HAHAHA.

*Announcement: Please go to the Assembly Area.

Ayan papunta na ako dun, tapos syempre ayan na nagsabi na sila ng mga kaekekan nila this year at kung ano pang drama nila dito. Grabe ang dami pala nilang ginagawa sa isang taon kulang na lang buong taon wala ng klase. Dejk lang naman Tapos may tinawag na lalake, Clyde Fernandez ba yun? Ay ewan. nagsasalita sya. Malamang meron bang taong hndi nag sasalita? 

 Kung anong ek ek ang sinabi niya, pero gwapo naman siya kaso napaka serious nya lage. Ai ewan ko ba sa mokong to. At andaming kinikilig sa kanya ito na ang isang example:

"Oh my gosh so handsomee"

"Grabe sya na daw ang bagong Prezz?"

"Oh talagaaa? Diba may pipiliin siyang partner for the Festival?"

"AKO ANG PIPILIIN NYA SYEMPRE"

"HNDE AKO"

"AKO!!!"

"NO, ME"

Ay shumatap nga kayo dyan ipapareyp ko talaga kayo sa kabayo.

"And class is dismissed"

HA? AUTHOR SERYOSO? DISMISSED? AGAD? AGAD?

Sabi kasi Assembly lang naman daw. Bukas pa daw yung Introduce Yourself kuno nila. 

So bali 3rd day of classes pa ata magsisimula ung klase talaga. 

DI MAN LANG AKO NAKAPAGSORRY DUN SA LALAKENG UN. :/

Bahala sya sa life niya dejk lang. Ang cute nya talagaaaaaaaaaaaaaa 

Wat ang landi ko. Magtatapos na nga lang ung Part 1 lalandi pa ako. O sya dali Author tapusin mo na. 

A/N: SORRY KUNG MAIKLI AY UNLI LANG?

PLEASE MAG COMMENT KAYO UTANG NA LOOB! :))))))))))

COMMENT&VOTE!

I secretly fell in love with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon