Part 3 - Sorry? Weh di nga.

73 0 0
                                    

Wag niyo ng tanungin yung nangyari kanina kasi wala lang naman yung lumapit saken. Si Clyde lang naman ang lumapet saken para mag sorry. Taka nga ako kung bat nag sorry yon, eh para lang pala kay Jessie. Jusko TURN OFF NA AKO SA LALAKING YUN BWISIT YUNG HALIMAW NA UN KALA KO ANG BAITBAIT UN PALA SINUNGALING! MUNGGAG* LANG EH. -______________________-"

Ok BV Ako.

Huhu, Juskopo bat ba nagso-sorry yung Jessie na yon? At para san pa! Dafuq naman kasi sya eh. -.-"

Ay lumapit saken si Angelica, may itatanong ata.

Angelica: HUYYY!

Ako: Baket?

Angelica: Sabay tayo mag lunch mamaya haa?

Ako: Why naman?

Angelica: Wala kasi akong kasabay eh >_>

Ako: Ahh.

Angelica: Tahimik mo ata?

Ako: Ah wala to. :)

Angelica: Suuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuure ka ba dyan?!

Ako: Oo sure ako.

Angelica: Osigeeeeeee. See you in lunch okay? :)

Ako: K.

Ako na ata ung pinaka masungit na tao sa mundo HAHAHAHA. Ang ewan ko lang talaga non kasi naman pag BV Ako di ko trip makipagusap sa mga tao, pero mabuti na lang may kasabay na ako mamayang lunch. At least less hiya pag may nangyari mang kakaiba. As in, kakaiba.

Hmmm. Breathe Michelle breathe. Sa kabilang storya hndi ka ganto. Just breathe. Jusko mamatay na ang e-epal ngayon.

"Huy."

"AY KABAYONG NIREYP NG ASKAL NA MAY CALAMANSI FLAVOR! HA WAIT ANO?" Ugh tarantang taranta ba talaga ako? >_>

"Ay, Did I bothered you?" HNDI HALATAAA? SINO BA YOU?! At bigla akong humarap.

Ay

Yung

Love

Of

Ay erase.

The

Worst

Person

Ay erase ulit.

The 

Witch

Of

My

Life.

Oo may lalake ng Witch ngayon at siya yon. Nakakainis kang Jessie ka! :\

"Layuan mo nga ako." Tumalikod ulit ako at naglakad-lakad. Ano ba lumayo ka pleaseeeeeeee. Kahit ngayon lang.

"Edi sige lalayo ako, mag so-sorry na nga eh." WOW HA ANG TARAY MO! -____-

SHDOUSAFHDSIOFHDSGSG. GANTO BA TONG LALAKENG TO?! >_________>

MERON BA SYA NGAYON UNG TOTOO? KUMUKULO DUGO KO DITO AH. -________-

"SORRY? WEH DI NGA? MAS LALOT MO LANG AKO INIINIS EH!" Nakakapikon to papatulan ko to kahit gwapo to.

"You don't deserve my Sorry anyway, you are such a fool to believe that i'm a new student here." OK NOSEBLEED. PAENGLISH ENGLISH PA EH -___-

"SINO BA KASI NAGSABI SAYO NA MAGSORRY KA?!" Okay sigaw epek na ako, wapakels na ako sa titingin samen. -___-

"Bahala ka na nga dyan" HA BAT MO AKO TATALIKURANG HAYOP KA HOYY SAGUTIN MO AKO.

"HOY TEKA LANG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Sigaw to the max level na ako. Putek Author may sense pa ba tong pinagsususulat mo?!

Bigla syang nawala, Ambilis naman mawala non. 

Pero nag e-effort sya mag sorry ha, :"> 

Ay teka hndi pala effort yon. -.-

At may biglang nagsalita sa likod ko.......

"Gusto ko lang naman mag sorry eh, pero kung ayaw mong tanggapin edi wag." Sabay takbo nanaman sya. 

Gusto ko lang naman mag sorry

Gusto ko lang naman mag sorry

Gusto ko lang naman mag sorry

Gusto ko lang naman mag sorry.

Ano LSS? Ano ba author bat ganto ang ginagawa mo sa buhay ko. Ay teka bat di padin napasok yung 'kapatid' ko?

May nagkwento daw saken na hndi daw usual na nagsosorry yung Jessie na yon. Mabait daw si Jessie nung 1st year lang daw sila pero simula napatropa kela Clyde Fernandez wala nagbago ugali. So Bad Influence pa si Clyde? Awwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwww.  

LOL AFFECTED MUCH? -.-" 

Pero still, sana diba hindi siya gumive up kung gusto niya talaga magsorry. Ano ba to Uwaaaa Uwaaaaa Uwaaaaaaaaaa. Naiyak ba ako ng parang bata? LOL! 

Bahala na nga yung tipaklong na yon. Ah basta

Sorry? Weh Di nga?!

Talaga bang nagso-sorry yon oh trip trip lang din yung pagso-sorry niya?

Ay malapit na pala mag lunch. Sinalubong na ako ni Angelica at kumain na kami. Tapos bigla syang parang nag kwento saken.

"Alam mo, matagal ko ng Crush si Jessie, pero si Jessie naman may hinahabol na ibang babae." 

HA? Si Jessie may hinahabol na babae? How Unlucky of her. -___-

"Bat mo naging crush yung lalakeng yon? -.-" 

Bat ko nga ba tinanong yon? 

Pero parang nahurt din ako ah 

Si Jessie naman may hinahabol na ibang babae.

Jessie

Hinahabol

Ibang babae.

"Eh kasi diba ang cute nya, tapos ang bait-bait nya pa. Di ko alam kung bat ko sya nagustuhan. Hay ang ewan ko lang, araw-araw dapat tayong dalawa ang sabay kakaen kung hindi ipapakaen kita sa pating. Sigi ka"

"Ha? Ano ulit?" Grabe na-ano ako dun sa threat ha.

"BASTA LAGI TAYO MAGSASABAY KUMAIN OKAY?"

"OK." Napilitan kong sagot.

At yun. Tapos ayun na, di ko na alam gagawin ko sa life. Kasi nagtaka naman ako sa sinabi ni Angelica, hay ang ewan lang. Nababaliw lang siguro ako. O siya sige dito na nagtatapos ang Kwento ay joke lang po! 

--

To be continued.

(A/N:) Wala ako masyadong maisip para sa Part na to. Parang lumayo tuloy sa title ung laman. Ah basta aayusin ko na >_<

Vote & Comment naman dyan! Hahaha. Putek demanding

 At jusko maikli nanaman tong Part 3. Huhu, bat ganoooooooon. Ugh 

Ay wala pa palang cover photo to. Hihi lalagyan ko po yan soon. Huhu 

Try ko na nga pahabain ng todo-todo. O sige babye na!

I secretly fell in love with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon