Part 9 - His Side

45 0 4
                                    

Hi! Wala na ako masasabi

--

Habang binabasa ko ung last sentence bigla na lang parang tumigil ung shower, that means that.......

TAKBOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!

Obviously nagmadali ako tumakbo, ano ang gagawin ko dun? Nga-nga pa at magpahuli? Ayan tuloy nabitin ako sa binabasa ko! 

Pero alam ko naman kasi yung sagot dun eh, bat pa siya pakipot? Sana diba dun sa unang letter sinabi na niya! Para naman hindi na ako umasa

HAAA? Bat ako aasa? Hala nababaliw na ba ako? Grabe. San ba ako aasa? Saan? Huy pakisabi naman! Kasi diba ang hirap naman non di ko alam kung kanino ako aasa. Eh ni-hindi nga niya ako nakakausap eh. Errr, gusto ko din naman siyang kausapin eh kaso bat nahihiya ako?

Should I try talking to him?

Clyde's POV:

Oh wow.

First time ko mag ka POV Ha. Saya naman :>

Medyo lalayo muna ako ha? The day when I make tanggol to her:

//Flashback:

May pinagkakaguluhan ata dun, hmm. Di ko na lang papansinin hayy soundtrip muna!

*plugs earphones sa aking ears*

Ano nangyayari? Parang may nagsisigawan?!

"Ah, eh a-ano naman? D-di niyo ba alam yung buong storya?" Teka, the voice looks familiar.

Teka sino nga ba yun? Di ko na siya matandaan eh. Ummmm.

*Isip*

Ay kaklase ko ata yun ah. Hala, ano ba yan sarili kong kaklase di ko matandaan.

Well Di naman ako ganun na tao na basta-basta na lang magtatanda ng pangalan, and we are not close friends. So why should I?

"HOW DARE YOUU?! GIRLS SUGURIN SIYA!" Ha? Bat nila susugurin? Eh, I need to do something bago pa man mapahamak tong babae na 'to.

"Stop what are you doing." Ayan, nagmistulang knight in shining armor na ako.

"Uh, Master Clyde! he-he-he" Biglang amo ah? Tssss. 

"Sa susunod alamin niyo muna yung rason kung bat niya ginanyan si Jessie bago kayo mag gawa ng eskandalo dito sa school na to. Mga walang silbeng babae!" Harsh na kung harsh, i'm just telling the truth. And should I respect these girls for what they did? At pinagkalat pa talaga yung Video ah! Oh c'mon porket Video Festival ngayon? Ganyanan na pala eh.

"Uhm. Thank you! :)" Her smile is so sweet. >//////////<

Uh, kelangan kong magtaray bago pa ako mag mistulang kamatis dito. >///////<

"Eh sa susunod kasi wag mong sigawan yung tao, ayan tuloy navi-videohan ka!" Uh. Ang ganda naman ng pagta-taray ko.

"EH KASI SORRY DIBA DI KO LANG MAPIGILAN SARILI KO!" Tskkkk, sakit sa eardrums shet.

"Tss. Yan ka nanaman. *Forms in my hands the Shh sign and place it on her lips*

Pumapangit ka kasi pag nasigaw ka eh." Uhhh what am I saying?

"Maganda ka pero wag ka lang sumigaw para mas lalot kang gumanda. :)" 

Sabay walk out, magiging kamatis nanaman ako. >//////////<

Oo aaminin ko medyo nagkakagusto na ako sa kanya, Hay ang ewan. Pero di pa naman siguro to love diba? Ang bilis naman kasi eh.

//End.

So after that incident parang medyo na-inlove na ako sa kanya. Opo, and I don't want to keep this as a secret anymore, like seriously. 

If only....

Kaso si Jessie may gusto sa kanya...

Should I make a move now? 

Her Smile, her laughs, and how brave she was.

Major Turn on yun saken! :-)

Maybe papansinin ko na siya bukas... You know I think thats how they do it. 

Wait no I actually have 10 steps here. Ughh sorry, It's like minsan lang ako mainlove dito.

Wanna know the 10 steps? 

No thanks. Ano ako uto-uto para mag share sa inyo? >__>

--

Heeheehee. 

2x nanaman ako nag update! Weee!

Short Update. I'm sorry! :--(

I secretly fell in love with himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon