Ugh, Ang aga ko ata dito sa school. (A/N: Oo nag skip ako dun sa pag-gising ewan hahahahahaha) Grabe eh wala pang katao-tao. Uhh tinanong ko si Manong Guard kung bat ganon
Ako: Kuya Guard bat walang tao?
Manong Guard: Ah, andun sila sa mga kanya-kanyang classroom.
HA MAY CLASSROOM NA PALA KAMI?
Ako: HA? PANO MO MALALAMAN CLASSROOM MO?
Manong Guard: Malamang tumingin ka dun sa papel na nakasabit sa pinto, anong year mo ba?
Ako: 3rd Year po.
Manong Guard: Punta ka 4th floor.
WOW HEAVY ANG LAYOOO!
Ako: Ok po.
So ayon para akong naglakad na parang tanga papuntang 4th floor, huhu bat ganto tong school na to ang laki laki! Nakakahaggard tuloy pag naglalakad. Pero ang weird ha bat nasa classroom sila? Tinignan ko ung papel sa pinto uh eto ata room ko. 3A ang section. Wow sosy dejk Pumasok na ako taposs. Napanga-nga saken ung mga kaklase ko.
"Who is she?"
"Uh I really dont know just look at her hair, so messy"
"I know right!"
Ha? Messy? Buhok ko? WAT OO NGA NOH GRABE NAHAGGARD NAMAN KASI AKO SAPAGLALAKAD NOH ANG LAYO!!!! Umupo na ako dun sa pinakadulo at dali-dali akong nag ayos ng buhok ko, at tapos may pumasok dun na dalawang lalake. Aun ata ung Clyde ha, teka? Kaklase ko si Clyde? O_______________O Weh di nga? At ayun ung Gwapo kahapon ah. OH MY GOSH OXYGEN PO ULIT READERSSSSSS HNNNNNNGG. Landikopo :""> Pano ba naman ang gwapo gwapo nyaaaaaaa aaaaaaaaaaaaaaah I cant take this anymore. Juskopomariabirhenpatawarinniyopoakosamgakalandiankongaun. Ay teka di ako pwedeng magpahalata na nag ba-blush akooooo, and noooo crush lang ata siguro to. Ay ewan kooo. :")
Angelica: Huy Ate, bat parang nag ba-blush ka?
Ako: Ay tae ng kabayo na napapunta sa mukha mo.
Angelica: Ha? May tae ng kabayo sa mukha ko?
Ako: Ha? Ay wala uh ah eh ih oh uh.
Angelica: Haha you're kinda funny
Ako: Ha? Ako?
Angelica: Ay hndi sya.
Ako: Okay ka rin e noh. Nangbabara pa? Haha.
Angelica: Sensya naman. Ako pala si Angelica.
Ako: Panganiban? Dejk lang. :3
Angelica: HAHAHA BALIW! :))
Ako: Ako pala si Michelle. :)
Angelica: Uy nice meeting you ha.
Ako: Same here.
At magsisimula na nga yung klase. Hmm medyo kinakabahan ako ah, kasi Introduce yourself daw ngayon. Ugh napakaano talaga. Aun ang ayoko sa lahat eh! :(
Sana po mabait ang teacher namen hndi yung terror na katulad ni Ms Ally nung sa school ko dati, grabe dami ko naalala dun. Eh andito ako sa St Joseph bat ba ako nagiisip ng kung ano-anong school? :\
Teacher: Goodmorning class
All: GOODMORNING TEACHER!
So eto na nga nag e-explain na ng mga blahblah yung teacher, pero napapatitig ako dun sa gwapong nakausap ko kahapon. Huhuhuhu grabi crush ko na ata talaga siya. Pero tropa niya si Clyde edi ibig sabihin ay parang maangas din sya. Eh teka New Student lang sya ah? Wag mong sabihing....
BINABASA MO ANG
I secretly fell in love with him
RomanceEh pano kung bigla ka na lang nainlove sa kanya ng dahil sa ginawa niya sayo, tapos pasikreto ka pang nai-inlove na ayaw mong malaman ng buong eskwelahan ang nararamdaman mo sakanya, eh pano na lang kung magkaroon ng madaming hadlang para lang malam...