Super late na update! Pasensya na po talaga naging busy lang talaga nung nakaraang araw. Well I'm using my phone to update. So here it is! Hope you enjoy it.
--
Michelle's POV
Ay teka lang.... Ngayon ko lang ata napansin na dalawa ang nililigawan ngaun ni Clyde. Isa sa heart//clyde tapos isa sa HeartClyde
Hala hala. I didn't find any proofs pa naman. Oh well pero I saw the letter! So baka ung sa HeartClyde ang totoo! Uhm hello yung Article dati! (Chapter 7 - Revelations)
Pero still.... I don't know
Ivy's POV
JUST TO CLEAR THINGS UP!
Ahdhxjggfjgjgfkfkfkfjgdkcmfkfkkfckgmfkkg.
(A/N: Ayaw tumahimik kasi kaya ginanyan ko ung script)
Okay I should be quiet.
I am so pissed off, really really pissed off. Nung nabasa ko yung letter na yon? My heart broke and I got angry with my Sister.
NO CLYDE FERNANDEZ IT WASN'T A GREAT IDEA TO USE ME FOR MY UGLY SISTER.
And you just broke my heart now... So I don't know
Clyde's POV
I thought it was a great idea but I really don't know that may gusto din pala si Ivy saken. Ugh
Nakakainis, ang torpe ko naman. Wala na nga akong nagawa na matino dito at nagkamali pa ako ng decision! Nakakainis nakakainis ang sarap mag pa rape sa Monkey. Nakakaugh.
Ano na nga ba ang gagawin ko? I don't know.
Jessie's POV
Ang isang tao pwedeng magkamali.
Pwede ding mali na pala ang tao na minamahal niya. Pero ano nga ba nangyare saken nung Christmas Ball?
Siya ang last dance ko.
Oo, siya yun I swear. Pero tinakbuhan niya ako at eto nasa akin padin ang kanyang sapatos, akala niyo si Clyde noh gawa nung newspaper. Di noh, diyan kayo nagkakamali
Before the last dance nagpalit kami ng damit ni Clyde. So inakala ng Tao na si Clyde padin un. Ayan tuloy ako ang nai-issue hindi siya. Pero ung sa ligaw? Hndi ako un haha.
Hayy nung gabi na yon. It just proves na mahal na mahal ko na talaga yan si Michelle de Chavez
Pero pano ko nga ba aaminin sa kanya at ibalik tong sapatos na to? I don't know
Angelica's POV
Matinong POV na siguro to.
Hay nako. I know naman na parang epal lang ako dito sa storya na to. Wala akong silbe dito. Ako lang naman ay isang Bestfriend pero grabe noh wala pa pala ako kalove team. Ay meron pala kaso may gusto namang iba yung ka love team ko.
Ganto kasi yung sistema.
Si Jessiebabes ko may gusto kay Michelle tapos si Michelle may gusto kay Clyde tapos si Clyde may gusto kay Ivy tapos si Ivy may gusto kay Angelica... HALA. JK HAHAHA I mean si Ivy may gusto kay Clyde.
So parang ako ang extra. Di pwede yun noh. Dapat ganto:
Si Jessiebabes may gusto saken tapos ako love na love ko sya from the bottom of my heart. Tapos si Clyde may gusto kay Mich tapos si Mich love niya si Clyde.
Ang extra? Si Ivy syempre.
Pero pano nga ba mangyayare yon?
*sigh*
I don't know either.
Michelle's POV.
So parang binalik nanaman saken?
Eh kasi di ko na talaga alam ang gagawin ko. Feeling ko naman talaga si Clyde un eh. Pero ano nga ba ang gagawin ko pag hindi siya?
I don't know.
Letse, enough with the I don't knows. Isasaksak ko sa baga niyo yang mga sagot naten eh.
Hayyyy, minsan talaga di mo mape-predict ang future kaya ayan puro "I don't know" ang sagot.
--
Sorry for the short Update! Minadali at mas lalot ko kayong nilito.
Well may tanong lang naman ako. Ang Clyelle nga ba o Jesselle?
Ang mananalo na love team ay sila ang magkakatuluyan! Jk lang. Syempre its up for me.
I'll update later. :)
BINABASA MO ANG
I secretly fell in love with him
RomansEh pano kung bigla ka na lang nainlove sa kanya ng dahil sa ginawa niya sayo, tapos pasikreto ka pang nai-inlove na ayaw mong malaman ng buong eskwelahan ang nararamdaman mo sakanya, eh pano na lang kung magkaroon ng madaming hadlang para lang malam...