La Duệ bánh ngọt kiểu Âu Tây cửa hàng rốt cuộc ở ăn tết trước đem ngạnh trang thu phục, Tết Âm Lịch trong lúc lượng một lượng hương vị, năm sau liền phải bắt đầu mua sắm, mềm trang, nhận người, La Duệ cùng Ôn Tiểu Huy hai người đều trong lúc này mệt gầy vài cân, ăn mệt cũng dài quá không ít nội tâm, cuối cùng là không bạch bận việc.
Tụ Tinh khai họp thường niên thời điểm, kỳ thật cũng là một đốn tan vỡ cơm. Họp thường niên thượng, Lưu Tinh cùng hiểu nghiên tuyên bố Tụ Tinh đem bị thu mua, tiến hành trọng tổ chỉnh hợp, phòng làm việc mỗi người đều sẽ được đến hợp lý an bài, trừ phi muốn khác mưu hắn liền, nếu không vẫn như cũ sẽ ở tân Tụ Tinh tiếp tục công tác. Đối với bọn họ này đó tiểu công nhân tới nói, thượng tầng lão bản đổi thành ai, cũng không rất quan trọng, chỉ là bọn hắn đều biết, hiểu nghiên sẽ mang đi một nhóm người tự lập môn hộ.
Những việc này, Ôn Tiểu Huy đã sớm từ Thiệu Quần chỗ đó đã biết, từ đi rồi, hắn phi thường nghiêm túc mà ở ôm Thiệu Quần đùi, trọng tổ sau Tụ Tinh đúng là nhất thiếu người thời điểm, hắn biết chính mình thực mau liền sẽ được đến thực tốt phát triển cơ hội.
Lưu Tinh cho bọn hắn mỗi người đều phái cái phong phú bao lì xì, Ôn Tiểu Huy cầm bao lì xì, quay đầu liền cho hắn mẹ mua kiện da thảo áo khoác, mẹ nó thu được quần áo thời điểm, một bên mắng hắn loạn tiêu tiền một bên ăn mặc dùng sức chiếu gương nửa ngày không chịu cởi ra.
Ăn tết trong lúc, La Duệ cùng ba mẹ đi Thụy Sĩ nghỉ phép đi, Ôn Tiểu Huy cùng mẹ nó quét tước vệ sinh, chuẩn bị hàng tết, vẫn luôn vội tới rồi đại niên 29.
Trừ tịch ban ngày, Ôn Tiểu Huy xách theo một đống hàng tết muốn ra cửa.
Phùng nguyệt hoa dán mặt nạ đang xem TV: “Đại niên 30, đi đâu a.”
“Đưa cái lễ, buổi chiều liền trở về.” Hắn muốn đi tìm Lạc Nghệ, ăn tết không thể bồi Lạc Nghệ, ít nhất muốn đưa đi điểm ăn ngon.
“Sớm một chút trở về a, chậm liền không xe.”
“Biết.”
Ôn Tiểu Huy dẫn theo bao lớn bao nhỏ, lao lực mà mở ra môn, hướng trong phòng hô: “Lạc Nghệ, mau tới tiếp được đồ vật.”
Lạc Nghệ từ trên lầu chạy xuống dưới, tiếp nhận hắn hai tay túi: “Ngươi mang nhiều như vậy đồ vật làm gì? Ta một người chỗ nào ăn xong.”
“Không được đầy đủ là ăn.” Ôn Tiểu Huy đá đá trong đó một cái bao, “Ngươi xem ngươi câu đối cũng chưa quải, chỗ nào có cái ăn tết bộ dáng.”
Lạc Nghệ gia thật là không có nửa điểm năm mùi vị, không ai, không không khí, cùng thường lui tới giống nhau quạnh quẽ.
Lạc Nghệ đạm nói: “Một người cũng không có gì hảo quá.”
Ôn Tiểu Huy thở dài: “Đáng tiếc ta cũng vô pháp bồi ngươi ăn tết…… Nhưng là sơ nhị ta liền tới tìm ngươi, hảo đi?”
Lạc Nghệ cười cười: “Không có việc gì, ngươi đi bồi ngươi mẹ đi, ta thói quen.”
“Trước kia cũng không ai bồi ngươi ăn tết?”
“Mụ mụ ngẫu nhiên sẽ ở, không nhất định.” Lạc Nghệ nhún nhún vai, “Đều nói qua năm ý nghĩa lớn nhất là đoàn viên, với ta mà nói, ăn tết chính là toàn bộ xã hội đại bãi công, phi thường không có phương tiện.”
Ôn Tiểu Huy vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Ngươi cho ta điểm thời gian, ta sẽ tìm cơ hội thuyết phục ta mẹ nó, về sau chúng ta cùng nhau ăn tết. Mặc kệ ngươi trưởng thành sau sẽ đi chỗ nào công tác, ăn tết thời điểm, đều là ngươi cùng người nhà đoàn viên thời điểm.”
Lạc Nghệ cười nói: “Ngươi ở ta bên người, chính là ta cùng người nhà đoàn tụ thời điểm, có phải hay không ăn tết căn bản không sao cả, cho nên ngươi chạy nhanh trở về bồi ngươi mụ mụ đi.”
Ôn Tiểu Huy vén tay áo lên: “Tới, dán xong câu đối ta liền đi, ta còn mang theo đèn lồng màu đỏ đâu, trụ đại biệt thự liền phải treo đèn lồng a.”
Hai người tìm tới ghế cùng hồ nhão, bắt đầu dán khởi tân xuân câu đối, Lạc Nghệ tựa hồ đối chuyện này cảm thấy rất mới lạ, còn nghiên cứu câu đối thượng vần chân.
“Ngươi sẽ không cũng là lần đầu tiên dán câu đối đi?”
“Đúng vậy.” Lạc Nghệ cười nói.
Ôn Tiểu Huy trong lòng rất là cảm khái, hắn khó mà nói Nhã Nhã quá không phụ trách nhiệm, chỉ có thể tận lực đối Lạc Nghệ hảo, đền bù hắn thiếu cân thiếu lạng thơ ấu.
Dán hảo câu đối cùng phúc tự, cái kia Âu thức gỗ đặc khắc hoa đại môn hoàn toàn nhiễm một cổ quê cha đất tổ hơi thở, nhưng Lạc Nghệ thật cao hứng, nói như vậy nhìn vui mừng.
“Tới tới, treo đèn lồng đi, cái này muốn đinh cái đinh.”
“Ta đến đây đi.” Lạc Nghệ bò lên trên cây thang.
Ôn Tiểu Huy từ dưới hướng lên trên nhìn Lạc Nghệ, Lạc Nghệ giơ tay đinh cái đinh thời điểm, áo hoodie vạt áo bị dắt lên, lộ ra bình thản rắn chắc cơ bụng, xứng với kia đối khúc khởi chân dài, thật là đẹp làm người không nghĩ dời đi đôi mắt.
Lạc Nghệ tựa hồ cảm giác được cái gì, đột nhiên cúi đầu, cùng Ôn Tiểu Huy không kịp thu hồi ánh mắt ở trong không khí đụng phải vừa vặn.
Ôn Tiểu Huy một trận khẩn trương.
Lạc Nghệ hơi hơi mỉm cười: “Lại đến cái cái đinh.”
“Nga.” Ôn Tiểu Huy chạy nhanh truyền lên đi lên, kết quả ra sức nhi quá mãnh, tinh tế cái đinh trực tiếp chọc tới rồi Lạc Nghệ tay.
Lạc Nghệ ngón tay co rụt lại, mắt thấy một tiểu cổ huyết châu liền xông ra.
“Dựa……” Ôn Tiểu Huy nói, “Chạy nhanh xuống dưới.”
“Không có việc gì, mau đinh xong rồi.”
“Không được, cái đinh nhiều dơ a, trước xuống dưới tiêu tiêu độc.”
Lạc Nghệ đành phải xuống dưới, Ôn Tiểu Huy nhìn kia tay, đặc biệt đau lòng, như vậy đẹp ngón tay đã bị hắn chọc rớt một tiểu khối thịt, thật là tạo nghiệt. Hắn lấy ra hòm thuốc, trước dùng rượu sát trùng cầu đè lại Lạc Nghệ miệng vết thương, vẻ mặt xin lỗi mà nhìn Lạc Nghệ, nhỏ giọng nói: “Thực xin lỗi.”
Lạc Nghệ cười nói: “Một chút da thịt thương, có cái gì nhưng xin lỗi.”
Ôn Tiểu Huy bắt lấy hắn ngón tay, đặc biệt ảo não, hắn càng ngày càng có chút không hiểu được chính mình suy nghĩ cái gì, tựa như hắn không hiểu được Lạc Nghệ suy nghĩ cái gì giống nhau.
Tiêu xong độc, Ôn Tiểu Huy cho hắn quấn lên băng keo cá nhân, vừa muốn buông tay, Lạc Nghệ ngón tay lại linh hoạt mà cuốn lấy Ôn Tiểu Huy.
Ôn Tiểu Huy tức khắc cứng lại rồi, run rẩy mà ngẩng đầu nhìn Lạc Nghệ.
Lạc Nghệ cũng đang nhìn hắn, dùng kia đối thâm thúy mà, ẩn chứa khó có thể miêu tả cảm tình đôi mắt nhìn hắn, nhẹ giọng nói: “Ta nói dối, ta không nghĩ làm ngươi đi, ta hảo tưởng cùng ngươi cùng nhau ăn tết.”
Ôn Tiểu Huy cảm giác trái tim bị tàn nhẫn đánh một chút, cả người đều không quá thích hợp nhi.
Lạc Nghệ thân thể chậm rãi thấu lại đây: “Ngươi nói ngươi sẽ vẫn luôn bồi ta ăn tết, chính là ngươi hiện tại có mụ mụ, về sau còn sẽ có bạn trai, ngươi còn sẽ cùng ta quá sao.” Hắn không chớp mắt mà nhìn Ôn Tiểu Huy, “Hảo tưởng đem ngươi vẫn luôn lưu tại ta bên người.” Hắn mặt đã dán vào Ôn Tiểu Huy, hai người chi gian khoảng cách không đủ một quyền, Lạc Nghệ rũ xuống mi mắt, ánh mắt dừng ở Ôn Tiểu Huy trên môi.
Ôn Tiểu Huy trái tim điên rồi giống nhau kinh hoàng lên, mắt thấy hai người liền phải dán lên, hắn đột nhiên một phen đẩy ra Lạc Nghệ.
Lạc Nghệ không hề phòng bị, thiếu chút nữa bị từ trên sô pha đẩy xuống, hắn nhìn Ôn Tiểu Huy, biểu tình hiện ra một tia ủy khuất.
Ôn Tiểu Huy thở hổn hển, đầy mặt mà hoảng loạn: “Ngươi, ngươi làm gì Lạc Nghệ.”
Lạc Nghệ giảo xuống tay, nhỏ giọng nói: “Ta chỉ là tưởng, thế nào mới có thể làm ngươi vẫn luôn cùng ta ở bên nhau.”
Ôn Tiểu Huy lớn tiếng nói: “Thế nào đều không phải là như vậy! Ngươi hồ đồ có phải hay không, ngươi cho rằng đây là trò đùa sao!”
Lạc Nghệ nâng lên mặt, ánh mắt thực đau thương: “Ta chỉ là không biết nên làm cái gì bây giờ, ngươi sẽ chán ghét ta sao.”
Ôn Tiểu Huy nhìn ánh mắt kia, tức khắc cái gì tính tình cũng chưa, hắn thật sâu thở dài: “Ngươi như thế nào sẽ sinh ra ý nghĩ như vậy.”
“Bởi vì ngươi thích nam.”
“Nhưng ta sẽ không thích tỷ tỷ của ta nhi tử.” Ôn Tiểu Huy đặc biệt nghiêm túc mà nói, “Ta biết ngươi đối ta cũng căn bản không phải cái loại này thích, ngươi chỉ là…… Trước kia quá cô độc, hy vọng ta vẫn luôn bồi ngươi. Ta lý giải tâm tình của ngươi, nhưng là loại này ý tưởng về sau không bao giờ có thể có, ngươi không phải đồng tính luyến ái, không cần ám chỉ chính mình, không cần khó xử chính mình.”
Lạc Nghệ nhấp miệng, thấp giọng nói: “Nhưng ngươi sẽ bị người khác cướp đi.”
Ôn Tiểu Huy xoa xoa hắn vành tai, ôn nhu nói: “Không ai có thể đem ta cướp đi, mụ mụ là mụ mụ, bạn trai là bạn trai, ngươi là ngươi, ngươi là ta quan trọng nhất người nhà chi nhất, ta vô luận như thế nào đều sẽ vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi.”
Lạc Nghệ gật gật đầu, nhẹ nhàng ôm lấy hắn: “Tiểu Huy ca, ngươi đối ta rất quan trọng.”
Ôn Tiểu Huy vuốt ve hắn bối: “Ta biết, ngươi đối ta cũng rất quan trọng.”
“Ngươi là trên thế giới này ta duy nhất tín nhiệm người, ngươi cũng hoàn toàn tín nhiệm ta, đúng không?”
“Đương nhiên.” Ôn Tiểu Huy không chút do dự nói.
“Ân, vậy là tốt rồi.” Lạc Nghệ buộc chặt cánh tay, ánh mắt trầm tĩnh như nước, không gợn sóng.
Ôn Tiểu Huy về nhà lúc sau, liền vẫn luôn có chút tâm thần không yên. Hắn lo lắng nhất sự vẫn là đã xảy ra, may mắn Lạc Nghệ đối hắn cảm tình hẳn là tương đối mơ hồ, không tính là thích, chỉ là quá độ ỷ lại, sợ hãi mất đi, rốt cuộc Lạc Nghệ tuổi còn nhỏ, nhìn hắn thích nam nhân, khó tránh khỏi dễ dàng chịu ảnh hưởng, tựa như chung quanh người đều cắt nào đó lưu hành kiểu tóc, chính mình cũng muốn thử xem giống nhau, căn bản không biết chính mình có phải hay không thật sự muốn, hoặc là không thích hợp. Điểm này là hắn sai, suy xét không chu toàn, hắn về sau không bao giờ cùng Lạc Nghệ nói nam nhân.
Buổi tối, Ôn Tiểu Huy cùng mẹ nó đi bà ngoại, ông ngoại gia ăn tết đi, mùng một tắc đi xem nãi nãi, trừ bỏ chúc tết tin nhắn ngoại, hai ngày này hắn cùng Lạc Nghệ thực khác thường mà không có thường xuyên liên hệ, thậm chí tới rồi sơ tam, Ôn Tiểu Huy đều lấy cớ muốn bồi nãi nãi, mà không có đi tìm Lạc Nghệ, hắn cảm thấy làm Lạc Nghệ bình tĩnh một chút cũng hảo.
La Duệ từ nước ngoài gọi điện thoại trở về chúc tết thời điểm, Ôn Tiểu Huy nghĩ hắn là quốc tế đường dài, không có nhiều liêu, nhưng vẫn là khống chế không được mà đem phát sinh sự nói cho La Duệ.
La Duệ ở điện thoại kia đầu hô to gọi nhỏ trong chốc lát, mới có chút lo lắng hỏi: “Kia nhưng làm sao bây giờ a.”
Ôn Tiểu Huy bực bội mà nói: “Một lời khó nói hết, vẫn là chờ ngươi trở về nói đi.”
“Dựa, bát quái liêu một nửa lưu một nửa, ngươi có hay không bát quái đạo đức a, còn có để người ăn tết.”
Ôn Tiểu Huy “Hừ” một tiếng: “Đi Thụy Sĩ nghỉ phép chết kẻ có tiền xứng đáng quá không hảo năm, treo.”
Mãi cho đến đầu năm sáu, Ôn Tiểu Huy cảm thấy lại như vậy đi xuống cũng không tốt, liền đề năm ngoái hóa đi tìm Lạc Nghệ.
Lạc Nghệ thần sắc như thường, giống như cái gì cũng chưa phát sinh quá, chỉ là sắc mặt tái nhợt, ánh mắt tiều tụy, nhìn qua phi thường mệt bộ dáng.
“Ngươi làm sao vậy? Thức đêm?”
“Ăn tết cái gì đều làm không được, suốt đêm chơi game tới.”
Ôn Tiểu Huy không cấm vì không có sớm một chút tới bồi hắn mà cảm thấy có điểm áy náy: “Về sau nhưng không cho thức đêm.” Ôn Tiểu Huy buông đồ vật, từ trong bao móc ra một cái bao lì xì, cười quơ quơ, “Tới, tân niên đại cát.”
Lạc Nghệ cười nói, “Bao lì xì a, cho ta sao.”
“Đương nhiên là cho ngươi, tuy rằng không phải rất dày, về sau chờ Tiểu Huy ca kiếm tiền nhiều, nhất định cho ngươi bao cái đặc biệt hậu.”
Lạc Nghệ tiếp nhận bao lì xì, thực vui vẻ bộ dáng: “Ngươi chính là bao một trương giấy ta cũng cao hứng.”
Ôn Tiểu Huy cởi áo khoác: “Chúng ta cùng nhau nấu cơm đi, cho ngươi bổ cái cơm tất niên.”
“Hảo a.”
Ôn Tiểu Huy đem đồ vật đặt ở phòng bếp, bắt đầu phân nhặt: “Đây là ta bà ngoại yêm thịt kho, siêu cấp ăn ngon, ta mẹ liền một chút cũng chưa di truyền nàng mẹ nó trù nghệ.”
“Ân, rất thơm.”
Ôn Tiểu Huy một bên bãi một bên giới thiệu, đột nhiên, hắn dư quang ngắm đến ở thùng rác cùng góc tường khe hở gian, có một cái thực thô tàn thuốc. Hắn duỗi tay cầm lấy tàn thuốc: “Di, Lạc Nghệ, ngươi không hút thuốc lá đi.”
Lạc Nghệ nói: “Không trừu a.” Hắn quay đầu lại, vừa lúc nhìn đến Ôn Tiểu Huy ở cầm tiệt trừu một nửa yên, ánh mắt lập tức trầm đi xuống.
“Này ai nha, không cẩn thận ném thùng rác bên ngoài nhi?”
“Ngày hôm qua có đồng học tới nhà của ta.”
“Nga.” Ôn Tiểu Huy đem tàn thuốc ném vào thùng rác, trong lòng nghi hoặc lên.
Ôn Tiểu Huy cao trung thời điểm trang bức, đã từng trừu quá nửa năm yên, bất quá không hướng trong cổ họng nuốt, liền ở trong miệng đánh cái chuyển phun ra đi, sau lại sợ nha hoàng liền giới, cho nên hắn đối yên có một chút hiểu biết. Đó là cái tự chế thuốc lá, thuốc lá dùng giấy nhìn qua đặc biệt cao cấp, thuốc lá sợi chỉ sợ cũng sẽ không tiện nghi, hơn nữa hương vị đặc biệt hướng, trừu loại này yên người phần lớn có chút tuổi, hắn liền chưa thấy qua Học Sinh Hội trừu loại này yên. Quan trọng nhất chính là, Lạc Nghệ liền ảnh chụp đều không cùng người chụp, ngày thường giống như cũng không có bất luận cái gì bằng hữu, sẽ làm đồng học đến chính mình trong nhà?
Hắn trực giác Lạc Nghệ che giấu hắn cái gì, nhưng hắn vô pháp hỏi, bởi vì Lạc Nghệ bí mật không phải đề cập Nhã Nhã, chính là cái kia không thể đề cha ruột.
Hai người cùng nhau làm bữa cơm, kỳ thật chủ yếu là Lạc Nghệ làm, Ôn Tiểu Huy ở bên cạnh đánh trợ thủ cùng ăn vụng, xào rau thời điểm, Lạc Nghệ còn không cẩn thận năng tới rồi tay, Ôn Tiểu Huy tổng cảm giác hắn hôm nay tinh thần trạng huống không tốt lắm, còn thất thần.
Ăn cơm thời điểm, Lạc Nghệ cũng là có một câu không một câu mà trò chuyện, tinh thần thực không tập trung, Ôn Tiểu Huy rốt cuộc nhịn không được, buông chiếc đũa: “Lạc Nghệ, ngươi hôm nay đặc biệt không thích hợp nhi a, không chỉ là thức đêm đi, mấy ngày nay ngươi làm sao vậy?”
Lạc Nghệ cũng buông xuống chiếc đũa, trầm giọng nói: “Người kia tới đi tìm ta.”
Ôn Tiểu Huy trong lòng căng thẳng: “Khi nào?”
“…… Ngày hôm qua.” Lạc Nghệ gãi gãi tóc, “Thực xin lỗi, ta nói dối, cái kia tàn thuốc không phải ta đồng học, là hắn bảo tiêu.”
“Hắn tới tìm ngươi làm cái gì? Ăn tết đến xem?”
“Hắn muốn ta di sản một thứ, nói đó là mụ mụ từ hắn nơi đó trộm đi.”
“Thứ gì?”
“Một cái con dấu.”
Ôn Tiểu Huy nhíu mày nói: “Đó là dùng để làm cái gì?”
“Ta không biết, nhưng là khẳng định can hệ trọng đại, bởi vì cái kia con dấu đặc biệt bị liệt vào di sản hạng nhất.”
“Liền tính ngươi phải cho hắn, hiện tại cũng cấp không được nha.”
Lạc Nghệ gật gật đầu: “Không sai, ta di sản muốn ta mãn 18 một tuổi lúc sau mới có thể kế thừa, nhưng có cái tiền đề, nếu ta ngoài ý, yêu cầu sử dụng này bút tư kim cứu cấp, liền có thể vận dụng.”
Ôn Tiểu Huy trừng lớn đôi mắt: “Cái gì kêu ngoài ý muốn, cứu cấp.”
Lạc Nghệ nhìn Ôn Tiểu Huy, chậm rãi nói: “Tỷ như ta sinh bệnh, ra tai nạn xe cộ, bị……”
Ôn Tiểu Huy đột nhiên một phách cái bàn, lạnh lùng nói: “Ngươi là tưởng nói, hắn vì bắt được cái kia con dấu, sẽ làm ngươi ra ngoài ý muốn?” Hắn thanh âm đều đang run rẩy.
Lạc Nghệ cúi đầu trầm mặc một chút: “Ta cũng hỏi như vậy quá, hắn nói hắn sẽ không, hắn sẽ chờ đến ta mười tám tuổi…… Nhưng là ta không quá tin tưởng hắn.”
Ôn Tiểu Huy khẩn trương mà nói: “Ngươi…… Người kia, đến tột cùng là đang làm gì?”
Lạc Nghệ lắc đầu: “Ta cũng nói không rõ, nhưng là có rất lớn thế lực, hắc bạch lưỡng đạo đều có.”
Một cổ hàn ý xâm nhập Ôn Tiểu Huy thân thể, làm hắn cảm thấy một trận lạnh lẽo, sớm tại Nhã Nhã di thư, hắn liền ngửi ra không thích hợp hương vị, sinh nhật thời điểm kia khẩu súng, càng là chứng thực Lạc Nghệ cha ruột là cái cực kỳ nguy hiểm nhân vật, người như vậy, không thể trông cậy vào hắn có cái gì thân tình, vạn nhất thật sự đối Lạc Nghệ bất lợi nhưng làm sao bây giờ?
Lạc Nghệ bắt được Ôn Tiểu Huy tay: “Ta cùng hắn tuy rằng cảm tình xa cách, nhưng rốt cuộc có huyết thống quan hệ, ta tưởng hắn hẳn là sẽ không thương tổn ta, nhưng cũng hứa sẽ tưởng chút mặt khác biện pháp, bởi vì hắn nhìn qua phi thường vội vã bắt được con dấu.”
“Hắn sẽ làm cái gì?”
“Ta không biết.” Lạc Nghệ lưỡng đạo mày kiếm ninh lên, “Tiểu Huy ca, nói thật, ta có điểm sợ hãi.”
Ôn Tiểu Huy bắt lấy hắn tay: “Đừng sợ, không được chúng ta liền báo nguy.”
Lạc Nghệ lắc đầu: “Vô dụng, xem hắn bước tiếp theo muốn làm gì đi, nếu hắn chỉ là đòi tiền, cùng lắm thì cho hắn.”
Ôn Tiểu Huy gật gật đầu: “Đúng vậy, đòi tiền liền cho hắn, đem ta kia phân cho hắn đều được, ngươi bình an quan trọng nhất.”
Lạc Nghệ cười cười: “Tiểu Huy ca, ngươi đối ta thật tốt quá.”
“Hẳn là nha.” Ôn Tiểu Huy vỗ vỗ hắn tay, “Ngươi ngày thường cẩn thận một chút, kỳ thật ta tưởng, hắn dù sao cũng là ngươi…… Ân, rốt cuộc có huyết thống quan hệ, hẳn là sẽ không làm quá cực đoan, có chuyện gì nhất định cùng ta thương lượng, ta không dấu diếm ngươi sự tình, ngươi cũng không thể dấu diếm ta.”
“Hảo.”
Ôn Tiểu Huy cúi đầu ăn một lát cơm, đột nhiên nói: “Tỷ của ta chết, cùng hắn có quan hệ sao.”
Lạc Nghệ trầm mặc nửa ngày, mới nhẹ nhàng mà ừ một tiếng.
Ôn Tiểu Huy nắm chặt nắm tay.
Năm sau bắt đầu đi làm sau, Tụ Tinh thiếu một phần ba người, hiển nhiên là đều cùng hiểu nghiên đi rồi, phòng làm việc nhất thời có vẻ có chút tiêu điều, Lưu Tinh bắt đầu mỗi ngày tọa trấn, quản lý, chỉ đạo, thông báo tuyển dụng, vội đến mỗi ngày đều đỉnh đại quầng thâm mắt. Công nhân nhóm cũng không nhàn rỗi, phòng làm việc ít người, một cái phải đỉnh hai dùng.
Hôm nay, Ôn Tiểu Huy mới vừa ăn qua cơm trưa, không ai điểm hắn, hắn liền ngồi trên sô pha nghỉ ngơi, Lưu Tinh vừa lúc từ văn phòng đi ra, nhìn đến hắn liền nói: “adi, ngươi hiện tại không có việc gì đúng không.”
“Nga, là.”
“Ngươi đi một chuyến, đi cấp văn phòng đưa cái văn kiện.” Lưu Tinh đưa cho hắn một chồng văn kiện, “Địa chỉ ta phát ngươi di động thượng.”
“Là.” Ôn Tiểu Huy thực buồn bực mà lấy câu trên kiện đi rồi.
Hắn mở ra Lưu Tinh tin nhắn vừa thấy: Chính tin kế toán viên văn phòng. Hắn không chút do dự đánh xe, dù sao có thể chi trả.
Tới rồi văn phòng, hắn báo thượng tên, bị trước đài tiến cử văn phòng, trước đài tiểu thư nói: “Ngài chờ một lát một chút, chúng ta lão bản mau khai xong biết, hoặc là ngài có thể đem văn kiện đặt ở trên bàn.”
“Chúng ta lão đại làm ta tự mình giao cho các ngươi người phụ trách, nói là quan trọng văn kiện.”
“Tốt, kia ngài sau đó.”
Ôn Tiểu Huy ngồi vào da thật đại sô pha, nhìn chung quanh văn phòng, nghĩ thầm, chân khí phái a, khi nào hắn cũng có thể có như vậy một cái văn phòng, đương nhiên không phải như vậy cũ kỹ, mà là lại đại lại rộng mở, tràn ngập thời thượng cùng thanh xuân hơi thở.
Hắn nhịn không được đem thân thể tới gần sô pha chỗ tựa lưng, cảm giác cả người đều phải rơi vào đi, thật là thoải mái a, hôm nay mệt mỏi một ngày, từ buổi sáng đứng ở buổi chiều, thật vất vả có thể ngồi trong chốc lát, đã bị sai sử ra tới, phiền đã chết. Hắn dựa vào dựa vào, dần dần mà toàn thân liền thả lỏng, cuối cùng nhịn không được liền nhắm hai mắt lại, bất tri bất giác ngủ rồi.
Cũng không biết ngủ bao lâu, hắn cảm thấy có điểm lãnh, hắn giãn ra một chút thân thể, sau đó quấn chặt áo khoác, đã hoàn toàn đã quên chính mình ở địa phương nào, đông mà một chút nghiêng người ngã vào trên sô pha, còn tưởng tiếp tục ngủ.
Trong phòng ra tới “Phụt” một tiếng cười.
Ôn Tiểu Huy đột nhiên mở mắt, một cái giật mình ngồi dậy, không biết khi nào, cái kia khí phái lão bản ghế, đã ngồi một người, một thân tây trang giày da, soái đến loá mắt, chính rất có hứng thú mà nhìn hắn.
Là hắn!
Ôn Tiểu Huy kinh ngạc đến đem nhiều chuyện đến lão đại, này không phải hắn ngày đó ở quán bar đến gần chưa toại Lê Sóc sao!
Lê Sóc ôn hòa mà nói: “Ngủ đến có khỏe không, có phải hay không có điểm lãnh.”
Ôn Tiểu Huy cảm thấy mặt thiêu cháy, hắn đứng lên: “Ách, ngượng ngùng, quá mệt mỏi, không cẩn thận liền ngủ rồi……”
“Là ta mở họp trì hoãn, không phải vấn đề của ngươi, ta mới nên xin lỗi.” Lê Sóc cười nói, “Ngồi đi.” Hắn đã đi tới, ngồi ở bên cạnh sô pha, cấp Ôn Tiểu Huy đổ ly trà, châm trà thời điểm lộ ra trên cổ tay vừa thấy liền giá trị xa xỉ đồng hồ cùng kim cương nút tay áo, nơi chốn tràn ngập phi phàm mà phẩm vị.
Ôn Tiểu Huy nhìn hắn, hắn thẳng tây trang, trên mặt hắn tươi cười, hắn khúc khởi chân dài, toàn bộ trong phòng đều tràn ngập Lê Sóc kia cổ thành thục thân sĩ hormone hương vị, hắn cảm giác chính mình muốn thở không nổi tới, đầu óc choáng váng.
Lê Sóc đem trà phóng tới trước mặt hắn: “Uống điểm nhiệt đi, miễn cho bị cảm.”
“Ách…… Nga.” Ôn Tiểu Huy cầm lấy trà, tay run lên, rải quần thượng.
Lê Sóc lại lần nữa nở nụ cười, rút ra khăn giấy đưa cho hắn.
Ôn Tiểu Huy đỏ mặt tiếp nhận khăn giấy, cuống quít mà xoa xoa.
“Ngươi vì cái gì như vậy khẩn trương? Là bởi vì chúng ta ở quán bar gặp qua sao?”
Nguyên lai hắn còn nhớ rõ. Ôn Tiểu Huy xấu hổ mà nói: “Xác thật có điểm ngoài ý muốn.” Hắn đem túi văn kiện đưa cho Lê Sóc, “Đây là chúng ta lão bản làm ta cấp đưa lại đây, nguyên lai là các ngươi văn phòng ở làm Lưu Tinh trướng vụ chải vuốt a.”
“Nga, không phải, chúng ta làm chính là các ngươi lão bản bản nhân.” Lê Sóc tiếp nhận văn kiện, “Chúng ta văn phòng cũng cung cấp cá nhân tài vụ cố vấn nghiệp vụ.”
Ôn Tiểu Huy gật gật đầu, bắt lấy chén trà tay rất là khẩn trương, Lê Sóc điện thoại hắn không bỏ được xóa, nhưng cũng không tính toán đánh, liền như vậy nằm ở hắn di động thông tin lục, hắn còn tưởng rằng vĩnh viễn cũng sẽ không tiếp xúc đến, không nghĩ tới mới qua không đến một tháng liền lại một lần gặp được, đây là không phải chứng minh hai người rất có duyên phận a, Ôn Tiểu Huy không chỉ có bắt đầu ý - dâm lên.
“Ngươi là kêu……adi? Ta nhớ không lầm chớ.”
Ôn Tiểu Huy vội gật đầu: “Đúng vậy.”
“Cảm ơn ngươi cố ý đưa văn kiện lại đây.”
Ôn Tiểu Huy lại uể oải lên, mẹ nó cư nhiên nhanh như vậy liền hạ lệnh trục khách, như vậy xa hoa văn phòng, như vậy tuấn soái khốc huyễn tuổi trẻ tổng tài, hảo tưởng phát sinh điểm làm người xấu hổ - sỉ sự tình a! Nhưng hắn cũng chỉ dám ngẫm lại, đụng tới Lê Sóc hắn mới phát hiện, hắn so với chính mình trong tưởng tượng thẹn thùng một ít. Hắn đành phải nói: “Không khách khí, kia ngài vội, ta đi về trước.”
“Nga, ta đưa ngươi đi ra ngoài.” Lê Sóc lễ phép mà làm cái thỉnh tư thế, vì hắn mở ra môn, vẫn luôn đem hắn đưa đến cửa thang máy, thậm chí tự mình vì hắn ấn hạ thang máy cái nút.
Ôn Tiểu Huy cắn chặt răng, lấy hết can đảm nhìn Lê Sóc: “Cái kia, ta có thể thỉnh ngươi ăn một bữa cơm sao.” Nếu ông trời an bài bọn họ lần thứ hai gặp mặt, hắn nếu không làm điểm cái gì, chẳng phải là cô phụ như vậy duyên phận, đối mặt như vậy hấp dẫn người nam nhân, hắn thật sự có chút cầm giữ không được a.
Lê Sóc lông mày hơi chọn, ngay sau đó hơi hơi mỉm cười, cúi đầu, do dự tựa hồ hai giây, mới ngẩng đầu cười nói: “Hảo đi, buổi chiều 6 giờ rưỡi ở ta văn phòng đối diện kia gia ngày liêu thế nào?”
Ôn Tiểu Huy mắt sáng rực lên: “Hảo!”Hết chương 29.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Gia Di Sản
HumorTác giả: Thủy Thiên Thừa. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Niên hạ , Hào môn thế gia , Thương chiến , Ngược luyến , Chủ thụ , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Ngược tra , 1v1 CP : Lạc Nghệ × Ôn Tiể...