Chương 95:

180 0 0
                                    

Cuối cùng xuyên thấu kia tầng xác, chui vào hắn linh hồn chỗ sâu trong thanh âm, đến từ mẹ nó.
Hắn giống như là hôn mê người bị đánh thức, nháy mắt từ một cái hư ảo hoàn cảnh về tới hiện thực, chung quanh sở hữu thanh âm, hình ảnh, độ ấm, cảm giác đều ở trong nháy mắt giống thủy triều giống nhau đem hắn bao phủ.
Hắn mở to hai mắt nhìn trước mắt này trương mang nước mắt gương mặt, gần là mở to hai mắt cái này động tác, tựa hồ liền tiêu hao hắn đại lượng thể lực.
“Nhi tử……” Phùng nguyệt hoa khóc thút thít không ngừng.
Ôn Tiểu Huy há miệng thở dốc, phát ra miêu giống nhau thật nhỏ thanh âm: “…… Mẹ?”
Phùng nguyệt hoa cảm xúc nháy mắt phập phồng đến càng thêm mãnh liệt, nàng gắt gao nhéo Ôn Tiểu Huy ống tay áo, ánh mắt đau lòng mà lại phẫn nộ.
Trường mộng chợt tỉnh, Ôn Tiểu Huy gian nan hỏi: “Mẹ, Lạc Nghệ đâu?”
Phùng nguyệt hoa bưng kín môi, nước mắt lả tả mà rớt.
“Lạc Nghệ đâu.” Ôn Tiểu Huy hồng vành mắt, lại hỏi một lần.
Phùng nguyệt hoa lắc lắc đầu.
Ôn Tiểu Huy nâng lên vô lực tay, bưng kín đôi mắt, nhỏ giọng nỉ non “Lạc Nghệ đâu”, không biết là ở dò hỏi, vẫn là tự hỏi.
Phùng nguyệt hoa vuốt tóc của hắn, đau lòng không biết nên nói cái gì, nàng đời này duy nhị cảm thấy bất lực đến tuyệt vọng, lần đầu tiên là đối mặt trượng phu bệnh nan y, lần thứ hai đó là hiện tại, duy chỉ có thiên mệnh không từ người nguyện.
Nàng nhẹ nhàng ôm lấy Ôn Tiểu Huy, mềm nhẹ vỗ về chơi đùa hắn tóc tay cũng tăng thêm lực đạo, thật giống như an ủi cũng có thể đi theo càng có lực mà truyền lại tiến trong lòng, Ôn Tiểu Huy nghiêng người hồi ôm lấy nàng, bị áp lực nghẹn ngào dần dần phóng thích mở ra, hắn đau khóc thành tiếng, đánh vỡ cái kia hư vô xác hắn, tựa như một cái trọng sinh con trẻ, yếu ớt mà không hề phòng bị, hắn rốt cuộc về tới thế giới này, cái này, không có Lạc Nghệ thế giới.
Ruột gan đứt từng khúc.
Phùng nguyệt hoa sau khi xuất hiện, dài đến một tuần dựa dinh dưỡng dịch sống qua Ôn Tiểu Huy, bắt đầu hút vào thức ăn lỏng. Nàng cùng La Duệ thay phiên ở bệnh viện bồi hộ, nhưng Ôn Tiểu Huy thoạt nhìn, cũng gần là còn sống, lại không có nửa điểm sinh khí.
Lê Sóc đã tới, hắn trên đầu giường ngồi một giờ, trước khi đi thời điểm, Ôn Tiểu Huy như là mới phát hiện hắn giống nhau, nhẹ nhàng gật gật đầu, hai mắt vô thần, Lê Sóc nặng nề mà thở dài, trong lòng khó chịu không thôi.
Tào Hải cũng đã tới, không ngừng một lần, nhưng vẫn là không có thể nhìn đến Ôn Tiểu Huy có thích hợp nói chuyện trạng thái.
Ôn Tiểu Huy linh hồn giống như bị trừu đi rồi, chỉ còn lại có một bộ thể xác.
Ở bệnh viện ở hơn một tháng, hắn bị tiếp trở về nhà.
Cái này đã từng hắn sinh sống hai mươi mấy năm gia, ở hắn bước vào nhà ở kia một khắc, nhớ tới lại là này may lại mỗi một tấc trang hoàng, đều xuất từ Lạc Nghệ tay.
Hắn sinh hoạt nơi nơi đều là Lạc Nghệ, trốn không xong Lạc Nghệ, tưởng không xong Lạc Nghệ, Lạc Nghệ ở hắn trong não không chỗ không ở, nhưng ở trong hiện thực lại rốt cuộc không thể chạm đến, không còn có cái gì, so này càng tuyệt vọng. Thống khổ giống cắn nuốt người huyết nhục ký sinh trùng, đã ở thân thể hắn xây tổ, có lẽ có một ngày hắn sẽ bị đào không.
Có một ngày rửa mặt thời điểm, hắn ngẫu nhiên phát hiện trong gương chính mình, tóc đã sắp trường tới rồi ngực, gầy, gương mặt tái nhợt đến không hề huyết sắc, một đôi mắt xám trắng giống nước lặng, đã từng hắn mới vừa thoát đi Lạc Nghệ đi bằng thành thời điểm, cũng suy sút quá một đoạn thời gian, lúc ấy hắn kịp thời cảnh giác, hiện tại hắn cảm xúc lại không có cái gì phập phồng. Giống như không có gì yêu cầu hắn để ý, đời này đại khái cũng cứ như vậy đi.
Không biết lại qua bao lâu, La Duệ tới không như vậy thường xuyên, có lẽ là bởi vì cho dù hắn nói lại nhiều nói, cũng không chiếm được cái gì đáp lại, chỉ có phùng nguyệt hoa vẫn luôn canh giữ ở nhi tử bên người, TV cơ hồ 24 giờ mở ra, nếu không trong nhà liền sẽ không có bất luận cái gì thanh âm.
Một ngày, Tào Hải lại tới nữa.
Phùng nguyệt hoa không cho hắn vào cửa, sợ hắn xuất hiện lại kích thích Ôn Tiểu Huy, nhưng Ôn Tiểu Huy ở bên trong nghe được thanh âm, khó được từ trong phòng ra tới, nhàn nhạt mà nói: “Mẹ, làm hắn vào đi.”
Phùng nguyệt hoa bất đắc dĩ, đành phải phóng hắn vào được.
Tào Hải nhìn qua trạng thái cũng không thế nào hảo, vẻ mặt mệt mỏi, hắn vào cửa sau liền nhìn chằm chằm Ôn Tiểu Huy nhìn vài giây, sau đó không dễ phát hiện mà thở dài.
Ôn Tiểu Huy ngồi ở trên sô pha nhìn hắn, không nói lời nào, liền như vậy nhìn, thẳng đem Tào Hải xem phát mao.
Tào Hải ho nhẹ một tiếng: “Tiểu huy, ngươi thân thể khá hơn chút nào không.”
Ôn Tiểu Huy giống như không nghe thấy, lẩm bẩm nói: “Lần đầu tiên ta cùng Lạc Nghệ gặp mặt thời điểm, ngươi suy nghĩ cái gì?” Đây là tự hắn ở bệnh viện tỉnh lại sau, nói dài nhất một câu.
Tào Hải sửng sốt, tức khắc khẩn trương lên, ngay cả phùng nguyệt hoa biểu tình đều thay đổi.
Ôn Tiểu Huy đối phùng nguyệt hoa nói: “Mẹ, ta cùng tào luật sư đơn độc nói hai câu hảo sao.”
Phùng nguyệt hoa hít sâu một hơi, lo lắng nói: “…… Tiểu huy.”
Ôn Tiểu Huy nhìn nàng, ánh mắt kiên định.
Phùng nguyệt hoa cảnh cáo mà nhìn Tào Hải liếc mắt một cái, đứng dậy vào nhà.
Ôn Tiểu Huy một lần nữa chuyển hướng Tào Hải: “Ngươi biết hắn sở hữu kế hoạch, nhưng ở hắn vừa đe dọa vừa dụ dỗ dưới, ngươi vẫn là vì hắn công tác, lúc ấy nhìn ta, ngươi suy nghĩ cái gì?”
Tào Hải nuốt nuốt nước miếng: “Ta…… Lâu lắm, không nhớ rõ.”
“Là thật lâu, 6 năm.” Ôn Tiểu Huy phẩm vị cái này con số, giống như rất dài, nhưng lại giống như quá ngắn, đoản đến không để lối thoát: “Nhưng ta không tin ngươi không nhớ rõ, ngươi lúc ấy rốt cuộc suy nghĩ cái gì, đáng thương ta sao, có điểm áy náy sao?”
Tào Hải cúi đầu, sau một lúc lâu, như là hạ quyết tâm giống nhau, nói: “Không có.”
“Vì cái gì?”
“Chúng ta đều cảm thấy Lạc tổng kia bút di sản không thuộc về ngươi, ngươi đối chúng ta tới nói là một cái không tương quan người, cho ngươi 300 vạn thêm một bộ phòng ở, đã vậy là đủ rồi.” Tào Hải đôi tay giao nắm, ngón tay triền ở bên nhau.
“Nhưng là ngươi không dự đoán được cuối cùng sẽ biến thành như vậy đi, hiện tại đâu? Ngươi đáng thương ta sao, có điểm áy náy sao?”
Tào Hải tựa hồ là lấy hết can đảm nhìn hắn một cái, Ôn Tiểu Huy hai mắt bình tĩnh tựa như không gió hải, nhưng lại vô pháp đoán trước giây tiếp theo có thể hay không nhấc lên sóng lớn. Hắn nhăn lại mi, gật đầu nói: “Có, Lạc Nghệ chú định sẽ không có bình thường nhân sinh, nhưng ngươi là vô tội.”
“Các ngươi đem ta cuốn tiến không liên quan sự, sau đó huỷ hoại cuộc đời của ta, hiện tại muốn dùng tiền tống cổ ta, có đơn giản như vậy sao?” Ôn Tiểu Huy nhìn Tào Hải ánh mắt trở nên hung ác cùng lạnh băng, hắn không chỗ phát tiết thống khổ cùng hận ý phảng phất muốn phá lung mà ra.
Tào Hải cúi đầu không nói.
Ôn Tiểu Huy gian nan mà thay đổi khẩu khí: “Thường hành đâu?”
“Đã chết.”
“Đều chết sạch, xong hết mọi chuyện phải không.” Ôn Tiểu Huy cắn môi: “Lưu trữ tồn tại người làm gì? Lạc Nghệ cho rằng tiền có thể làm cái gì? Làm ngươi thượng vội vàng đem tiền đưa đến ta trước mặt, rốt cuộc có ích lợi gì?!” Ôn Tiểu Huy hướng tới Tào Hải quát.
Tào Hải lau mặt: “Lạc Nghệ hy vọng ngươi có thể hảo hảo sinh hoạt……”
“Đánh rắm.” Ôn Tiểu Huy lộ ra một cái so với khóc còn thảm đạm cười: “Hảo hảo sinh hoạt? Lạc Nghệ trước nay không hy vọng ta hảo hảo sinh hoạt, hắn làm mỗi một sự kiện, đều cùng ‘ hy vọng ta hảo hảo sinh hoạt ’ đi ngược lại, ngươi cho rằng hắn đã chết, đem tiền để lại cho ta, là hy vọng ta sẽ tha thứ hắn? Sao có thể, hắn là muốn cho ta cả đời đều sống ở hắn bóng ma, chẳng sợ hắn đã chết, hắn cũng có thể vĩnh viễn khống chế ta!” Ôn Tiểu Huy khấp huyết nói xong này một phen lời nói, gắt gao nhìn chằm chằm Tào Hải: “Ngươi tự cho là hiểu biết Lạc Nghệ, ngươi cảm thấy đâu?”
Đầu mùa xuân lúc ấm lúc lạnh thời điểm, Tào Hải trên mặt hãn giống ngày nóng bức giống nhau đi xuống chảy, đầu của hắn chôn đến càng thấp, tựa hồ tìm không thấy ngôn ngữ phản bác.
“Đây là Lạc Nghệ.” Ôn Tiểu Huy thất thần mà nói: “Đây mới là Lạc Nghệ, hắn nói chỉ cần hắn còn có một hơi, hắn liền không thể buông ta ra, sự thật chứng minh, chính là đã chết hắn cũng không tính toán buông ta ra……” Hắn đột nhiên bật cười một tiếng, “Ta hiện tại tin tưởng hắn là thật sự yêu ta, dùng hắn quái vật giống nhau phương thức, nếu ta không có bị hắn ngoạn nhi chết, hoặc là hắn không đem chính mình ngoạn nhi chết, chúng ta đại khái thật sự sẽ bạch đầu giai lão.” Nói xong lời cuối cùng, âm cuối bắt đầu phát run.
Tào Hải thở dài nói: “Ngươi so trong tưởng tượng càng hiểu biết hắn.”
“Ta hiểu biết hắn, cho nên chưa bao giờ dám tin tưởng hắn, hắn là cái vì mục đích, liền chính mình đều có thể hy sinh người.” Ôn Tiểu Huy không tự giác mà nắm chặt vật liệu may mặc, run giọng nói: “Lạc Nghệ sở hữu mục đích, đều đạt tới.” Đối thường hành báo thù, đối hắn chiếm hữu, Lạc Nghệ muốn hết thảy, cuối cùng đều được đến.
Hắn tự cho là dùng lời nói lạnh nhạt chống cự Lạc Nghệ, lấy Lạc Nghệ mỗi một tia thống khổ hấp thu vặn vẹo trả thù khoái cảm, hắn cho rằng Lạc Nghệ liền tính cầm tù hắn, chỉ cần hắn tâm còn ở phản kháng, hắn liền vĩnh viễn kỳ thắng nhất chiêu, cho đến ngày nay hắn mới hiểu được, này trong đó chưa từng có thắng thua, mặc dù có, hắn cũng không có thắng. Thắng trước sau là Lạc Nghệ, Lạc Nghệ mới là cái kia cầu cái gì đến gì đó, mà hắn thậm chí không biết chính mình muốn cái gì, cuối cùng thua rối tinh rối mù, mất đi sở hữu.
Hắn không dám đi tưởng, nếu hắn lúc trước cấp Lạc Nghệ một cái cơ hội, có thể hay không liền không phải là hiện tại cục diện, hắn cũng không dám suy nghĩ, giả thiết Lạc Nghệ còn sống sẽ như thế nào, này đó ý tưởng chẳng sợ khởi cái đầu, đều sẽ bị hắn mạnh mẽ tắt ở trong lòng, vô luận là hối hận qua đi, vẫn là làm dối trá tương lai mộng đẹp, đều là chính mình cầm dao nhỏ hướng ngực thọc, trừ lần đó ra không còn nó dùng.
Hắn đối sở hữu sự tình đều mất đi *, sự nghiệp, tiền, bên ngoài, tương lai, hắn đã không chờ mong bất cứ thứ gì, bất luận cái gì sự, hắn đại khái sẽ cả đời như vậy sống sót, mà như vậy sống sót, hắn cả đời phỏng chừng cũng sẽ không có dài hơn. Hắn cảm thấy rất xin lỗi mẹ nó, La Duệ, cùng với rất nhiều quan tâm người của hắn, nhưng hắn đã không có cách nào.
Bởi vì ái một người, hắn trước tiên hao hết hắn cả đời sức lực, hiện tại chỉ có thể miễn cưỡng đi phía trước dịch đi, nhưng tùy thời khả năng ngã xuống.
Tào Hải nhìn hắn tâm như tro tàn bộ dáng, trong mắt hiện lên không đành lòng, hắn cầm nắm tay: “Tiểu huy, bất luận cái gì đau xót đều sẽ quá khứ.”
“Ta sẽ không, bởi vì đây là Lạc Nghệ muốn kết quả, hắn kế hoạch tốt, hết thảy liền sẽ dựa theo kế hoạch của hắn tiến hành.” Ôn Tiểu Huy dùng một loại lệnh người run sợ bình tĩnh đối Tào Hải nói: “Ngươi đi đi, không cần tái xuất hiện ở trước mặt ta, liền tính ta ngẫu nhiên nhớ tới ngươi, cũng nhất định ở nguyền rủa ngươi, cho nên đừng lại làm ta nhớ tới ngươi.”
Tào Hải dùng sức thở dài, đứng lên, nhắc tới công văn bao hướng cửa đi đến.
Ôn Tiểu Huy thất thần mà nhìn ngoài cửa sổ tươi đẹp dương quang.
Tào Hải đi tới cửa thời điểm, dừng lại bước chân, do dự ước chừng ba giây, mới nhẹ giọng nói: “Ngươi nói Lạc Nghệ tổng có thể được đến chính mình muốn, ngươi biết Lạc Nghệ liều mạng cũng chí tại tất đắc chính là cái gì sao?”
Ôn Tiểu Huy hơi giật mình, chậm rãi quay đầu nhìn hắn.
Tào Hải không có quay đầu lại, mở cửa đi rồi.

Hết chương 95.

Phụ Gia Di Sản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ