Ôn Tiểu Huy ở nghiêm trọng mệt mỏi trung tỉnh lại.
Hắn đã lâu không như vậy mệt qua, cho dù là đã từng ở phòng tập thể thao ngốc cả ngày, phát tiết dường như, tự ngược dường như vận động, cũng sẽ không giống như bây giờ, toàn thân cơ bắp giống như nháy mắt trầm mấy chục cân, liền một ngón tay đầu đều lười đến động.
Phần eo đi xuống vị trí đều sắp không cảm giác, loại cảm giác này hắn còn tính quen thuộc, đã từng hắn cùng Lạc Nghệ không biết tiết chế trắng đêm triền miên sau, ngày hôm sau liền cơ hồ không thể động đậy. Lạc Nghệ tuổi trẻ cùng thể năng không ngừng một lần làm hắn chịu không nổi, chẳng qua lần này càng qua.
Hắn miễn cưỡng nâng lên tay, che khuất đôi mắt, ngoài cửa sổ lậu tiến vào ánh sáng quá sáng lạn loá mắt, hắn trầm trọng tâm tình cùng âm u hiện trạng giống như tránh ở hắc ảnh quỷ hút máu, không thể gặp cũng không xứng với như vậy dương quang.
Tối hôm qua ký ức rất mơ hồ, nhưng không đến mức giống hắn cùng Lạc Nghệ lần đầu tiên, lần đầu tiên hắn là hoàn toàn uống nhỏ nhặt, lúc này đây, ít nhất thân thể hắn giúp hắn nhớ rõ hắn là như thế nào điên cuồng, nhưng lần này cùng lần đầu tiên lớn nhất bất đồng không phải nhớ rõ cùng không, mà là, hắn thực bình tĩnh.
Cái gì sinh khí, phẫn nộ, ảo não, hối hận, hổ thẹn, nửa điểm không có, chỉ là bình tĩnh, rốt cuộc hắn biết ngày này sớm muộn gì muốn phát sinh, ở hắn say mơ màng hồ đồ thời điểm làm, hảo quá Lạc Nghệ nhẫn nại tới rồi cực hạn, đối hắn lộ ra răng nanh, cho đến lúc này, đối ai cũng chưa chỗ tốt.
Hắn ở trên giường trợn tròn mắt nằm trong chốc lát, miễn cưỡng chịu đựng đau nhức bò lên. Hắn trên người, trên giường đều thực sạch sẽ, trong không khí chỉ có nhàn nhạt mà mùi rượu cùng thanh khiết tề hương vị, Lạc Nghệ rửa sạch quá. Lạc Nghệ săn sóc trước sau như một, điểm này hắn trước nay không lấy ra quá tật xấu tới, nói đến cũng là quỷ dị, một người có thể đem ôn nhu cùng tàn nhẫn đều làm được cực hạn.
Hắn mặc tốt quần áo sau, nhớ tới La Duệ, vì thế đi ra cửa phòng.
Dư quang xuyên qua hành lang, Ôn Tiểu Huy nhìn đến Lạc Nghệ từ trên sô pha đứng lên, hắn buông trên đầu gối notebook, đã đi tới, trên mặt tràn đầy một loại không thêm che dấu loá mắt tươi cười: “Lên làm gì, nghỉ ngơi nhiều một chút đi.”
“La Duệ đâu?” Hắn một trương miệng dọa nhảy dựng, giọng nói như thế nào có thể ách thành như vậy.
“Còn ngủ đâu, hắn so ngươi còn say.”
Ôn Tiểu Huy mở ra phòng cho khách môn, thấy La Duệ quả nhiên ở trên giường ngủ hô hô, lúc này mới yên lòng, có Lạc Nghệ ở, hắn luôn là thực khẩn trương, đối bất luận cái gì sự.
Lạc Nghệ nhẹ nhàng mang lên môn, ôm bờ vai của hắn: “Đi lên liền ăn một chút gì đi, ăn xong có thể tiếp tục nghỉ ngơi một chút, tối hôm qua mệt tới rồi đi.” Kia khẩu khí ôn nhu sủng nịch, như nhau vãng tích.
“Ân.” Ôn Tiểu Huy không dấu vết mà né tránh hắn ôm, hướng nhà ăn đi đến.
Lạc Nghệ ngơ ngác mà nhìn chính mình tay, cứng đờ mà rũ đi xuống.
Mở ra hộp giữ ấm, thanh đạm bữa sáng bãi ở trước mặt, Ôn Tiểu Huy trầm mặc mà ăn lên.
Lạc Nghệ ngồi ở hắn đối diện, thật sâu mà nhìn hắn.
Ôn Tiểu Huy tam khẩu hai khẩu bái sạch sẽ chén, liền phải đứng dậy: “Ta đi đem hắn kêu lên, uy hắn ăn chút giải men.”
Lạc Nghệ trảo một cái đã bắt được cổ tay của hắn: “Làm hắn ngủ một lát đi, không có gì tất yếu tận lực ăn ít dược, thương thân thể.”
Ôn Tiểu Huy lãnh đạm mà nói: “Ngươi không cần trang đến như vậy quan tâm hắn đi, cần thiết sao.”
“Hắn là ngươi tốt nhất bằng hữu, ta đương nhiên quan tâm hắn.”
Ôn Tiểu Huy quả thực muốn cười ra tới, Lạc Nghệ đã làm sự, suy xét quá La Duệ là hắn tốt nhất bằng hữu sao. Hắn tưởng ném ra Lạc Nghệ tay, nhưng lần này không thành công.
Lạc Nghệ nâng nâng cằm: “Ngồi xuống.”
Rõ ràng là không chút để ý một câu, lại tựa hồ có loại mệnh lệnh hương vị, Ôn Tiểu Huy không tự giác mà ngồi xuống, hắn cũng muốn nhìn một chút, Lạc Nghệ muốn nói cái gì.
Lạc Nghệ bắt lấy hắn tay đặt ở bên môi, ôn nhu nói: “Tối hôm qua, ngươi sẽ không cũng đã quên đi.”
“Không có.” Ôn Tiểu Huy mặt vô biểu tình mà nói.
Lạc Nghệ cười cười: “Vậy là tốt rồi, ta còn tưởng rằng ngươi vừa uống nhiều liền sẽ quên, ta tối hôm qua không khống chế tốt…… Trong chốc lát cho ngươi mát xa một chút được không.”
“Không cần.”
Lạc Nghệ dùng cánh môi vuốt ve hắn xương ngón tay, một đôi thâm thúy mà đôi mắt có hoặc nhân tâm hồn mà ma lực: “Ta thật cao hứng, chúng ta chi gian ăn ý một chút đều không có biến, tối hôm qua thật là quá tuyệt vời, Tiểu Huy ca, ngươi cũng thực thích đi.”
“Ta mới 24-25 tuổi, lại không phải lãnh cảm, vì cái gì không thích.” Ôn Tiểu Huy lại lần nữa tưởng rút về tay, nhưng Lạc Nghệ vẫn là không buông tay, hắn cảm giác bị Lạc Nghệ cánh môi mơn trớn địa phương, cùng thiêu cháy giống nhau năng.
Lạc Nghệ nhìn Ôn Tiểu Huy không có gì cảm xúc phập phồng gương mặt, hơi hơi nhăn lại mày: “Ngươi còn nhớ rõ nhiều ít? Nhớ rõ chúng ta làm vài lần, thay đổi mấy cái tư thế sao, nhớ rõ chân của ngươi quấn lấy ta eo, kêu có bao nhiêu dễ nghe sao.”
“Làm tình còn không phải là có chuyện như vậy sao.” Ôn Tiểu Huy châm chọc mà cười: “Ngươi sẽ không cho rằng chỉ có chúng ta như vậy đi, vậy ngươi thật nên tìm người khác thử xem, ta kỹ thuật thật sự chẳng ra gì, bên ngoài thiên địa thực rộng lớn.”
Lạc Nghệ sắc mặt khẽ biến: “Ngươi là cố ý muốn cho ta sinh khí sao.”
“Không có, ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, ta cùng người khác làm, hoặc là ngươi cùng người khác làm, tối hôm qua thượng cũng sẽ không có cái gì khác nhau.”
Lạc Nghệ híp lại nổi lên đôi mắt, vừa mới cái loại này trong sáng, từ tâm ra bên ngoài lộ ra vui sướng thần thái hoàn toàn biến mất, hắn ánh mắt lại biến âm u.
“Nga, vẫn phải có, người bình thường không ngươi thể lực hảo.” Ôn Tiểu Huy thừa dịp hắn ngây người, đột nhiên rút về tay, dựa ở lưng ghế thượng, lạnh lùng mà nhìn Lạc Nghệ.
Lạc Nghệ ngực nặng nề mà phập phồng một chút, nhìn trước mắt này trương làm hắn thương nhớ đêm ngày mặt, càng xem càng cảm thấy ngực buồn đau, một cổ lệ khí từ lòng bàn chân nhắm thẳng đỉnh đầu nhảy, hắn liều mạng áp lực nào đó xúc động, thấp giọng nói: “Sớm biết rằng ngươi không để bụng, ta không nên nhẫn lâu như vậy.”
“Ân, câu này khẳng định là nói thật.” Ôn Tiểu Huy đứng lên: “Lạc Nghệ, hiện tại ngươi muốn đều được đến, chúc mừng ngươi.” Hắn oai oai đầu, “Không đúng, phải nói, ngươi muốn tổng có thể được đến.”
Lạc Nghệ cúi đầu, nắm tay ở cái bàn hạ nắm chặt: “Ta muốn không phải như thế ngươi.”
Ôn Tiểu Huy thiếu chút nữa bật cười ra tiếng: “Ta muốn cũng không phải như vậy ngươi, ngươi có thể trả ta sao.”
Lúc này, chuông cửa đột nhiên vang lên, hai người đều là sửng sốt.
Ôn Tiểu Huy lau mặt, xoay người đi mở cửa, ngoài cửa đứng chính là cái làm hắn không tưởng được người —— Lê Sóc.
“Lê, Lê đại ca.” Ôn Tiểu Huy trợn tròn mắt, hắn phản ứng đầu tiên là tưởng đóng cửa, nhưng lại cảm thấy quá thất lễ, nhưng đương hắn cảm giác được sau lưng phóng tới hàn mang khi, hắn cảm thấy thất lễ quả thực là nhẹ nhất kết quả.
Nhưng mà Lê Sóc cũng không có cấp Ôn Tiểu Huy cơ hội như vậy, mà là tản bộ đi đến, hắn sắc mặt xanh mét, luôn là thân sĩ mà nho nhã khí chất hiện giờ nhiễm một tia táo bạo, Ôn Tiểu Huy xác định hắn ở Lý thành tú sự tình thượng cũng bị suy sụp.
Lạc Nghệ đứng lên, nhìn Lê Sóc ánh mắt giống một cái rắn độc, ở Lê Sóc trước mặt, hắn hiển nhiên không cần trang hoàn mỹ tình nhân.
Lê Sóc nhìn nhìn khẩn trương Ôn Tiểu Huy, lại nhìn nhìn Lạc Nghệ, trầm ổn mà nói: “Lạc Nghệ, ngươi nên trưởng thành.”
“Ngươi chừng nào thì có lập trường giáo dục ta?” Lạc Nghệ lạnh lùng mà nói.
“Ở ngươi uy hiếp đến bằng hữu của ta thời điểm.”
Ôn Tiểu Huy nhỏ giọng nói: “Lê đại ca, ngươi không nên tới, ngươi cần phải đi.”
Lê Sóc nhìn Ôn Tiểu Huy: “Tiểu huy, ta tới, là cho ngươi cuối cùng một cái cơ hội, ngươi hiện tại đi nước Mỹ, ta bảo đảm Lạc Nghệ cả đời tìm không thấy ngươi cùng mẹ ngươi.” Hắn rũ xuống mi mắt, nhìn qua rất là thần thương, “Ta không giúp được trình tú, ta hy vọng ít nhất có thể giúp ngươi.”
Những lời này hiển nhiên đem Lạc Nghệ chọc giận, hắn vài bước mại đi lên, lâu dài tới nay đối Lê Sóc căm ghét cùng ghen ghét đều ở mặt đối mặt kia trong nháy mắt bạo phát. Lạc Nghệ đời này rất ít có nhìn trúng đối thủ, đương hắn cảm thấy một người thật sự trở thành uy hiếp thời điểm, hắn chỉ nghĩ xử lý cho sảng khoái.
Ôn Tiểu Huy không biết Lạc Nghệ có thể làm ra cái gì, tưởng che ở hai người chi gian, lại bị Lê Sóc kéo đến sau lưng.
Này hành động làm Lạc Nghệ tức giận càng hơn, hắn biểu tình dữ tợn giống một đầu sói đói, hắn đi đến Lê Sóc trước mặt, tay trái chậm rãi nắm nổi lên Lê Sóc cổ áo, hắn nắm tay nắm đến khanh khách vang lên.
Ở Lê Sóc trước mặt, Lạc Nghệ rốt cuộc thua một phần thành thục ổn trọng, ghen tỵ làm hắn biểu hiện lần đầu tiên giống một cái hai mươi tuổi đại nam hài.
Lê Sóc không nhúc nhích, bình tĩnh mà nhìn hắn: “Cái này phòng ở là tiểu huy thuê, nếu ngươi ở chỗ này động thủ, cảnh sát tới, ngươi nói tiểu huy sẽ nói là ai am hiểu dân trạch.”
Lạc Nghệ tay phải vung, để ở Lê Sóc trên cổ.
Lê Sóc chỉ cảm thấy làn da chợt lạnh, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Ôn Tiểu Huy kêu sợ hãi một tiếng, hắn không biết Lạc Nghệ từ chỗ nào biến ra một phen sắc bén gấp đao, kia lưỡi dao mỏng như cánh ve, lập loè lãnh khốc mà ngân quang, Lê Sóc cổ đã bị vẽ ra một đạo thật nhỏ vết máu.
“Lạc Nghệ! Ngươi làm gì!” Ôn Tiểu Huy liền phải nhào lên tới.
“Đừng nhúc nhích.” Lạc Nghệ đối Ôn Tiểu Huy nói, ánh mắt lại âm lãnh mà nhìn Lê Sóc, môi mỏng phun ra câu chữ đều làm người lưng phát lạnh: “Lê Sóc, ta ở chỗ này tước rớt ngươi một con lỗ tai, một ngón tay, vẫn là bồi đến khởi, nếu chỉ là ở ngươi trên mặt hoa mấy đao, ta liền lao đều không cần làm……”
“Lạc Nghệ ngươi cái này kẻ điên!” Ôn Tiểu Huy trảo một cái đã bắt được Lạc Nghệ cánh tay, run giọng nói: “Ngươi buông ra hắn, ngươi dám chạm vào hắn một chút, lão tử liều mạng với ngươi.”
Lạc Nghệ lộ ra tàn nhẫn mà tươi cười: “Ngươi đều nói như vậy, ta như thế nào có thể làm hắn an toàn rời đi.”
Lê Sóc nheo lại đôi mắt: “Thật là thật đáng buồn, ngươi cùng Thiệu Quần quả thực một cái đức hạnh, càng là cố chấp, càng là đem thích người đẩy đến xa hơn, đơn giản như vậy đạo lý ngươi cũng đều không hiểu, cũng là xứng đáng.”
Lạc Nghệ mắt lộ ra hung quang.
Ôn Tiểu Huy đột nhiên một miệng hung hăng cắn Lạc Nghệ cánh tay, Lạc Nghệ nhất thời ăn đau, ném ra cánh tay, Ôn Tiểu Huy duỗi tay đem Lê Sóc đẩy ra, Lê Sóc bắt lấy Lạc Nghệ cánh tay, dùng sức phản ninh đến sau lưng, hỗn loạn chi gian, Ôn Tiểu Huy chỉ cảm thấy bả vai tê rần, hắn đau kêu một tiếng.
Lạc Nghệ cùng Lê Sóc đều ngây ngẩn cả người, Lạc Nghệ ném ra Lê Sóc kiềm chế, quay người vừa thấy, hắn đao hoa tới rồi Ôn Tiểu Huy bả vai.
“Tiểu huy!” La Duệ nghe được động tĩnh đi ra cửa phòng, thấy được một màn này.
“Tiểu Huy ca.” Lạc Nghệ đao lách cách một tiếng rớt tới rồi trên mặt đất, hắn tưởng xông lên đi, lại bị Lê Sóc một kích trọng quyền anh ngã xuống đất.
La Duệ chạy tới, thật cẩn thận mà xốc lên Ôn Tiểu Huy quần áo vừa thấy, miệng vết thương có điểm trường, nhưng là thực thiển, hắn sợ tới mức trắng bệch mặt mới trở về một chút huyết sắc.
Lê Sóc cũng nhẹ nhàng thở ra: “Hòm thuốc ở đâu?”
Lạc Nghệ từ trên mặt đất bò lên, lau sạch khóe miệng vết máu, ác lang giống nhau muốn nhào hướng Lê Sóc.
“Lê đại ca.” Ôn Tiểu Huy nhìn Lê Sóc, gằn từng chữ một, nghiêm túc mà nói: “Ngươi đi đi.”
Lê Sóc ngơ ngẩn mà nhìn hắn.
Ôn Tiểu Huy cúi đầu không dám nhìn hắn: “Chuyện của chúng ta, ngươi về sau không cần lại quản…… Thực xin lỗi.”
Lê Sóc nhắm mắt lại, thở dài, nhìn qua phi thường mệt mỏi, hắn tự giễu mà cười cười: “Tiểu huy, bảo trọng.” Nói xong, hắn hướng cửa đi đến.
La Duệ nắm chặt nắm tay, theo sau đưa hắn.
Đương trong phòng chỉ còn lại có Lạc Nghệ cùng Ôn Tiểu Huy thời điểm, trầm mặc giống dao nhỏ giống nhau cắt hai người tâm.
Lạc Nghệ biểu tình rất là chật vật, hắn lột ra trên trán tóc rối, từ trong ngăn tủ tìm ra hòm thuốc, phải cho Ôn Tiểu Huy thượng dược.
Ôn Tiểu Huy đoạt quá rượu sát trùng, xoa xoa miệng vết thương, Lạc Nghệ cho hắn thượng điểm cầm máu dược, triền hai vòng băng vải.
Ở lâu dài trầm mặc qua đi, Ôn Tiểu Huy nói: “Ngươi muốn cái kia Ôn Tiểu Huy, cùng ta muốn cái kia Lạc Nghệ, đều đã biến mất, là ngươi đem ta biến thành cái dạng này, hai cái người xa lạ tưởng từ đối phương trên người tìm được người quen bóng dáng, ngươi không cảm thấy buồn cười sao, có ý nghĩa sao.”
Lạc Nghệ nhẹ giọng nói: “Vô luận ngươi biến thành bộ dáng gì, ta đều ái ngươi.”
“Nhưng ta không yêu ngươi.” Ôn Tiểu Huy bình tĩnh mà nhìn Lạc Nghệ: “Ta hận ngươi, ta sợ hãi ngươi, nếu thời gian có thể chảy ngược, ta hy vọng chưa từng có nhận thức quá ngươi.”
Lạc Nghệ cố nén trái tim cự đau, bắt được Ôn Tiểu Huy tay, từng câu từng chữ rõ ràng mà nói: “Ta sẽ làm ngươi yêu hiện tại ta, chân chính ta.”
Ôn Tiểu Huy nhìn hắn, ánh mắt trống rỗng, giống như cái gì đều không có.
Lạc Nghệ cúi người hôn hạ hắn môi: “Quá mấy ngày ta mang ngươi trở lại kinh thành, chúng ta làm lại bắt đầu.”
Ôn Tiểu Huy quay mặt đi.
Lúc này, La Duệ đã trở lại, Ôn Tiểu Huy nói: “Ngươi như thế nào không mặc cái áo khoác lại đi ra ngoài, nhiều lãnh a.”
La Duệ lắc đầu: “Không lạnh, ngươi cánh tay thế nào?”
“Không có việc gì, bị thương ngoài da.”
La Duệ trừng mắt nhìn Lạc Nghệ liếc mắt một cái, bắt lấy Ôn Tiểu Huy cánh tay cẩn thận xem xét lên.
Ôn Tiểu Huy nhịn không được nhìn thoáng qua rơi trên mặt đất gấp đao, nghĩ Lạc Nghệ ở nhà đều tùy thân mang theo mấy thứ này, liền trong lòng phát mao, nếu Lê Sóc thật sự vì hắn bị cái gì thương, hắn đời này đều không thể thoái thác tội của mình. Còn hảo, Lê Sóc lúc này là thật sự từ bỏ hắn đi…… Hắn nghĩ đến Lê Sóc rời đi trước kia thất vọng ánh mắt, trong lòng cực kỳ khó chịu. Hắn thiếu Lê Sóc nhân tình, đại khái đời này đều còn không rõ.
La Duệ nói: “Tiểu huy, đi đổi cái quần áo đi.”
Ôn Tiểu Huy gật gật đầu: “Ta mang ngươi đi đi ra ngoài đi dạo.”
Lạc Nghệ cũng đi theo đứng lên: “Ta và các ngươi cùng đi.”
“Ta xe chỉ có thể ngồi hai người.”
Lạc Nghệ há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là không kiên trì: “Đi ra ngoài cẩn thận một chút.”
Ôn Tiểu Huy cùng La Duệ mặc tốt quần áo, lái xe đi rồi.
La Duệ thở một hơi dài: “Cùng Lạc Nghệ ngốc tại cùng nhau, ngực đều khó chịu.”
“Cho nên ta mang ngươi ra tới.”
“Chúng ta đi chỗ nào a.”
“Đi gặp một cái bằng hữu, nếu…… Hiện tại có thể thấy nói.” Ôn Tiểu Huy móc di động ra, có chút thấp thỏm mà cấp Lý Trình Tú gọi điện thoại, điện thoại chuyển được, “Uy, trình tú?”
Lý Trình Tú thanh âm nghe hữu khí vô lực: “adi?”
“Ngươi ở đâu đâu?”
“Ở nhà đâu.”
“Thật tốt quá, Thiệu Quần đem ngươi…… Ân, dù sao về nhà liền hảo.”
“Ân, Lê đại ca đi mang ta trở về.”
“Hắn hiện tại ở ngươi chỗ đó sao?”
“Buổi sáng ở, đã đi rồi, hắn nói đi tìm ngươi nha.”
“Nga, ta vừa rồi không ở nhà, cái kia, ta qua đi nhìn xem ngươi hảo sao?”
“…… Hảo a, ngươi muốn ăn cái gì?”
Ôn Tiểu Huy cười cười: “Đều thành.”
Treo điện thoại, La Duệ hỏi: “Là ai nha?”
“Bạn mới một cái bằng hữu, ta cảm thấy, hắn cùng ngươi có điểm giống.”
La Duệ nói giỡn nói: “Giống người gia như vậy đáng yêu sao?”
“Cùng trước kia ngươi có điểm giống.” Ôn Tiểu Huy cười nói: “Đáng thương hề hề.”
“Cho nên ngươi liền gà mái bệnh phát tác phải không?” La Duệ bĩu môi, “Ta muốn ghen tị.”
Ôn Tiểu Huy nhéo nhéo hắn khuôn mặt: “Nhìn thấy ngươi sẽ thích hắn.”
Tới rồi Lý Trình Tú gia, hai người ở dưới lầu mua chút trái cây.
Lý Trình Tú người liền cùng hắn thanh âm giống nhau tái nhợt suy yếu, không phải thân thể suy yếu, mà là cái loại này tinh khí thần lọt vào đả kích suy yếu, gầy xương gò má đều có chút nhô lên, nhìn thực làm người đau lòng.
Lý Trình Tú nhìn thấy La Duệ, cơ hồ lập tức liền phản ứng lại đây, dùng dò hỏi mà ánh mắt nhìn Ôn Tiểu Huy: “Hắn chính là……”
“Đúng vậy, hắn chính là La Duệ, La Duệ, đây là trình tú.”
La Duệ cười cùng hắn chào hỏi: “Hải, ngươi hảo.”
Lý Trình Tú nhìn La Duệ sáng lạn lại thảo hỉ tươi cười, trong lòng có vài phần hâm mộ, tựa hồ ở Ôn Tiểu Huy người bên cạnh, đều là như thế này tự tin lại lóa mắt.
“Ta cho ngươi mua trái cây, tới tới, ngươi mời chúng ta ăn cơm.”
“Ai nha, ngươi như thế nào mua sơn trúc, thực quý……” Lý Trình Tú tiếp nhận trái cây liền lẩm bẩm lên.
Ôn Tiểu Huy vào nhà lúc sau, nhìn quanh bốn phía, lần trước Thiệu Quần tới hồ nháo dấu vết đã bị lau sạch, Lý Trình Tú là cái đặc biệt sạch sẽ nhanh nhẹn người, đem trong nhà thu thập chỉnh chỉnh tề tề, chỉ là có chút đồ vật, liền cùng đánh nát bình hoa cùng quăng ngã hư ghế dựa giống nhau, không bao giờ khả năng khôi phục nguyên trạng.
Lý Trình Tú thiết hảo trái cây, pha hảo trà bưng đi lên: “Ta ở hầm canh gà.”
“Ân, thơm quá a.” La Duệ nhăn lại cái mũi.
Ôn Tiểu Huy nhìn Lý Trình Tú tái nhợt mặt: “Ngươi…… Khi nào trở về?”
“Ngày hôm qua.”
“Thiệu Quần không làm khó dễ ngươi đi?”
Nghe thấy cái này tên, Lý Trình Tú rõ ràng thân thể run lên, hắn nuốt nuốt nước miếng, gật đầu cũng không phải, lắc đầu cũng không phải, liền như vậy trầm mặc.
Ôn Tiểu Huy thở dài: “Lê đại ca mang theo hắn tỷ đi, hắn liền thả người”
Lúc này, Lý Trình Tú gật gật đầu.
“Hắn có thể hay không lại đến tìm ngươi?”
“Ta không biết.” Lý Trình Tú giảo xuống tay: “Ta tính toán, đổi một cái thành thị.”
“Đi chỗ nào?”
“Sẽ không quá xa, chưa nghĩ ra.”
“Ngươi yêu cầu tiền sao?”
Lý Trình Tú lắc đầu: “Ta…… Có điểm tích tụ.”
“Yêu cầu nói đừng cùng ta khách khí.” Ôn Tiểu Huy nhớ tới cái gì, viết xuống một chuỗi hòm thư cùng mật mã cho hắn, “Đây là cái bí mật hòm thư, nếu ngươi thay đổi hào, có thể dùng cái này liên hệ ta, ta cũng sẽ dùng cái này liên hệ ngươi.”
Lý Trình Tú gật gật đầu, cẩn thận mà thu hảo.
Ôn Tiểu Huy cũng không nghĩ tiếp tục nói Thiệu Quần, chính hắn đều phiền đầy đầu bao, cũng không nghĩ nhắc lại người khác sốt ruột chuyện này. Hắn cùng La Duệ một đáp một xướng, nói lên bọn họ khi còn nhỏ sự, Lý Trình Tú trên mặt rốt cuộc có vài tia tươi cười.
Ba người hoà thuận vui vẻ mà ăn bữa cơm, trước khi đi, Ôn Tiểu Huy nói cho chính hắn phải về kinh thành, nhất định phải dùng cái kia hòm thư liên hệ hắn, Lý Trình Tú không tha mà bắt lấy hắn quần áo, nhỏ giọng nói: “Tiểu huy, cảm ơn ngươi, có thể nhận thức ngươi, thực hảo.”
Ôn Tiểu Huy xoa xoa tóc của hắn, cười nói: “Không tạ, hảo hảo, khả năng nói, thay ta hảo hảo chiếu cố Lê đại ca.”
Lý Trình Tú miễn cưỡng cười cười, không biết như thế nào trả lời, Ôn Tiểu Huy cũng biết hắn vô pháp cấp ra hứa hẹn, hắn hiện tại nhìn Lý Trình Tú, cái loại này bàng hoàng, lo âu, vô thố, sợ hãi, như nhau chính mình, quả thực tựa như một mặt gương, chỉ là, hắn so Lý Trình Tú cường hãn nhiều.
Rời đi Lý Trình Tú gia, La Duệ nhỏ giọng nói: “Ngươi sợ hãi sao, trở về.”
Ôn Tiểu Huy lắc đầu: “Ta hảo tưởng ta mẹ.”
“Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi.”
Ôn Tiểu Huy ôm bờ vai của hắn, cười nói: “Ta biết.”
Hắn không biết trở lại kinh thành sau, chính mình sẽ đối mặt cái gì, càng ngày càng cố chấp Lạc Nghệ? Như hổ rình mồi mà thường hành? Hắn đột nhiên phát hiện chính mình đều không để bụng, hảo sống lại sống đều là một ngày.
Chỉ là, Lạc Nghệ vĩnh viễn đừng vọng tưởng bọn họ sẽ trở lại từ trước, không có gì đồ vật, có thể “Làm lại bắt đầu”.Hết chương 81.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Gia Di Sản
HumorTác giả: Thủy Thiên Thừa. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Niên hạ , Hào môn thế gia , Thương chiến , Ngược luyến , Chủ thụ , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Ngược tra , 1v1 CP : Lạc Nghệ × Ôn Tiể...