Chương 110: Phiên Ngọai: Cục Cưng 3.

430 10 0
                                    

Toàn lại Ôn Tiểu Huy lá gan đại da mặt dày, hai người thật sự ở trường học phụ cận tìm được hai cái học sinh, tiêu tiền mua tới giáo phục cùng môn tạp, bọn họ giữ cửa tạp thượng ảnh chụp đổi thành chính mình, nhìn qua quả thực thiên y vô phùng. Dù sao trường học cũng sẽ không quản như vậy nghiêm, môn hỗn quá quan là hoàn toàn không thành vấn đề.
Vì thế thứ hai sáng sớm, hai người liền cõng lên cặp sách, nghênh ngang mà đi học đi.
Tiến cổng trường thời điểm, La Duệ lại khẩn trương lại sợ hãi, trộm túm Ôn Tiểu Huy góc áo, nhỏ giọng nói: “Chúng ta thật sự muốn đi sao, thật sự muốn đi sao.”
“Đến lúc này ngươi súc cái gì súc, như thế nào cũng đến đem 500 khối quần áo tiền dạo trở về đi.” Ôn Tiểu Huy hừ một tiếng: “Hiện tại học sinh thật gà tặc, như vậy hai kiện phá quần áo liền dám công phu sư tử ngoạm.”
“Tiểu huy, ta, ta có điểm sợ hãi.” La Duệ nhìn tiệm gần cổng trường, cùng bên người một trương trương tuổi trẻ tính trẻ con gương mặt, tựa như giống làm ăn trộm chột dạ.
Ôn Tiểu Huy một phen câu lấy cổ hắn, ở bên tai hắn hung tợn mà nói: “Ngươi mẹ nó ngốc bức a, càng khẩn trương càng chọc người hoài nghi, ngươi liền đi theo ta thoải mái hào phóng đi vào, không ai sẽ biết!”
“…… Nga.” La Duệ hít sâu một hơi, dùng sức thẳng thắn sống lưng, nhưng hắn phát hiện chung quanh lão có người xem bọn họ, hắn cắn môi: “Bắc Tị, bọn họ lão xem chúng ta.”
“Chúng ta mỹ.” Ôn Tiểu Huy khẩu khí không tốt.
“Là, phải không.” La Duệ liều mạng an ủi chính mình, liền tính lưng đeo phát hiện cũng không thể thế nào, lại không phạm pháp, nhưng bước vào cổng trường thời điểm, vẫn là tránh ở Ôn Tiểu Huy phía sau, xem cũng không dám xem bảo an.
Ôn Tiểu Huy mau bị hắn không tiền đồ bộ dáng khí vui vẻ.
Vào cổng trường sau, bọn họ thực mau liền biến mất rất nhiều học sinh bên trong, La Duệ rốt cuộc có thể suyễn thượng một hơi, hắn ngây ngô cười nói: “Hắc hắc, còn rất dễ dàng sao, thật sự không bị phát hiện.”
Ôn Tiểu Huy trừng hắn một cái: “Ngươi điểm này lá gan a, được rồi, lúc sau hành động toàn nghe ta, ta làm ngươi làm gì liền làm gì, không chuẩn súc, giống cái nam nhân giống nhau.”
La Duệ nuốt nuốt nước miếng: “Hảo.”
Ôn Tiểu Huy xoay người liền ngăn cản một cái tiểu nữ hài nhi, cười nói: “Mỹ nữ, hỏi ngươi sự kiện được không.”
Ôn Tiểu Huy lớn lên đẹp miệng lại ngọt, hơn nữa to gan như vậy hành động ở cao trung sinh còn tính hiếm thấy, lập tức đem tiểu nữ hài nhi chấn trụ, nữ hài nhi đỏ mặt nói: “Hỏi cái gì?”
“Chúng ta trường học cái kia kêu Tần Tử Giao soái ca, là nào năm nào ban a.”
“Cao ba năm a, ngươi không biết sao.”
“Một chút đã quên, cảm tạ a.” Ôn Tiểu Huy quay đầu hướng La Duệ chớp chớp mắt.
La Duệ cao hứng nở nụ cười, hắn lưu chính là thật sự tên!
“Nghe đi, này không lập tức liền tìm tới rồi.”
“Chúng ta đây kế tiếp làm sao bây giờ?”
“Đệ nhị tiết khóa lúc sau là thể dục buổi sáng, giống nhau có nửa giờ nghỉ ngơi, chúng ta đi tìm hắn.”
“A, trực tiếp đi tìm hắn?”
“Đi trước trộm quan sát một chút, sau đó tùy thời hành động.” Ôn Tiểu Huy đôi mắt tỏa sáng, hiển nhiên có chút kích động: “Này trường học thật nhiều tiểu thịt tươi a, không ít minh tinh tiểu hài tử, lớn lên khả xinh đẹp.”
“Đúng vậy, nhưng là vẫn là ta bạn trai đẹp nhất.” La Duệ cười hì hì nói.
Ôn Tiểu Huy cười mắng: “Không biết xấu hổ.”
Đi học thời điểm, hai người tránh ở sân vận động trong một góc không dám chạy loạn, sợ bị phát hiện, thật vất vả ngao tới rồi đệ nhị tiết khóa, bọn họ thừa dịp học sinh đi làm thao thời điểm, tìm được rồi cao ba năm đội ngũ, sau đó liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở đội ngũ mặt sau cùng cái kia vóc dáng tối cao, nhất thấy được thiếu niên.
La Duệ kích động mà bắt lấy Ôn Tiểu Huy cánh tay dùng sức lay động: “Xem, là hắn là hắn! Xem ta bạn trai hảo soái!” Hắn liền kém thét chói tai reo hò.
Ôn Tiểu Huy ninh hắn cánh tay một phen: “Câm miệng!”
La Duệ hưng phấn khó nhịn, khuôn mặt đều trở nên đỏ bừng, tiếp được đi phát sinh cái gì hắn kỳ thật đã không để bụng, có thể lại quá một phen học sinh nghiện, sau đó ở cái này đặc thù địa phương nhìn thấy Tần Tử Giao, hắn đã cảm thấy phi thường hạnh phúc, phi thường vui vẻ, chỉnh trái tim đều bay lên tới giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng, này đoạn trải qua đủ hắn dư vị đã lâu.
Nhưng mà Ôn Tiểu Huy nhưng không giống hắn như vậy hảo tống cổ, bọn học sinh làm thể dục buổi sáng thời điểm, hai người tránh ở khu dạy học trong WC rình coi, chờ thể dục buổi sáng làm xong, bọn họ chạy nhanh trà trộn vào học sinh đôi, gắt gao đuổi kịp Tần Tử Giao.
La Duệ nhìn cái kia cao gầy bóng dáng, thon dài cổ cùng ngắn ngủn phát tra, tim đập cực nhanh. Trong chốc lát sẽ phát sinh cái gì đâu, hai người sẽ nói thượng lời nói sao, hắn có thể hay không bị chán ghét……
Đột nhiên, Tần Tử Giao xoay người hướng nhà ăn đi đến, hai người sợ tới mức chạy nhanh quay người đi.
Có không ít học sinh đều đang đi tới nhà ăn, hai người ở sau lưng không nhanh không chậm mà đi theo, cuối cùng theo đi vào.
Tần Tử Giao đánh hảo cơm, ngồi ở nhà ăn trong một góc, một người trầm mặc mà ăn.
Ôn Tiểu Huy sờ sờ cằm: “Tiểu tử này quả nhiên có không quá thích hợp nhi.”
“Làm sao vậy?”
“Ngươi nhìn xem, hắn liền cái bằng hữu đều không có, thể dục buổi sáng sau khi kết thúc không có cùng bằng hữu nói chuyện, tới ăn cơm cũng không bằng hữu bồi, hắn trường như vậy soái, nhân duyên hẳn là kém không đều chỗ nào đi, liền tính bị nam chán ghét, nữ hài tử cũng sớm nhào lên tới, nhưng ngươi xem hắn.”
La Duệ nhăn lại mi: “Hắn khả năng chỉ là tương đối không thích nói chuyện đi.”
“Khả năng đi, dù sao như vậy lạnh như băng, cũng xác thật rất khó giao cho bằng hữu.” Ôn Tiểu Huy sở trường khuỷu tay đâm đâm La Duệ: “Nói không chừng hắn là cái vấn đề thiếu niên, đang chờ ngươi đi cứu vớt đâu.”
La Duệ nhìn ngồi ở trong một góc một người cô độc mà ăn cơm thiếu niên bóng dáng: “Hắn không là vấn đề thiếu niên, hắn khẳng định là người tốt.”
Ôn Tiểu Huy bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu: “Đi, bồi hắn ăn cơm đi.”
“Nga…… A?!”
Ôn Tiểu Huy lôi kéo La Duệ đi bán hai phân đùi gà cơm, nghênh ngang mà triều Tần Tử Giao đi đến.
La Duệ bị Ôn Tiểu Huy lớn mật sợ hãi, liền như vậy trực tiếp đi lên? Có thể hay không đem Tần Tử Giao kêu bảo an đem hai người bọn họ ném văng ra? Hoặc là, hoặc là dọa đến nhân gia……
Còn không kịp nghĩ nhiều, thậm chí không kịp phản kháng, Ôn Tiểu Huy đã đem hắn kéo đến trước bàn, Tần Tử Giao ngừng lại một chút, ngẩng đầu lên tới, lại xem bọn họ nháy mắt, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.
Ôn Tiểu Huy đặt mông ngồi xuống, cười hì hì chào hỏi: “Hải tiểu ca, như vậy xảo a.”
La Duệ bất đắc dĩ, cũng chỉ hảo run rẩy mà ngồi xuống, hắn đôi mắt căn bản không dám nhìn Tần Tử Giao.
Tần Tử Giao nhăn lại mi: “Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
“Đi học sao.” Ôn Tiểu Huy tránh nặng tìm nhẹ mà nói, hắn mở ra cơm hộp ngửi ngửi một chút: “Ai, rất hương ai.”
Tần Tử Giao nheo lại đôi mắt: “Các ngươi không phải trường học đi.”
La Duệ khẩn trương mà thẳng nói lắp: “Chúng ta…… Chúng ta là…… Là cái kia……”
“Nga, chúng ta nhàn rỗi không có việc gì cosplay, tưởng lại đương một hồi học sinh.” Ôn Tiểu Huy chẳng hề để ý mà nói: “Các ngươi trường học thật tốt, nghe nói liền bể bơi, golf đều có? Thực sự có tiền a.”
La Duệ nhỏ giọng giải thích: “Chúng ta không phải muốn làm gì, chính là…… Chính là tiến vào…… Nhìn xem.”
Tần Tử Giao mặt vô biểu tình mà quét bọn họ hai mắt, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.
Ôn Tiểu Huy trừng thẳng đôi mắt, đại khái không nghĩ tới tiểu tử này có thể bình tĩnh đến này trình độ.
La Duệ xấu hổ mà ngồi trong chốc lát, đột nhiên nhớ tới cái gì, mở ra cặp sách, từ bên trong lấy ra một cái ba tầng hộp giữ ấm, mở ra hộp giữ ấm, bên trong phóng ba loại quả xoài điểm tâm ngọt, hắn đem kia lam mập mạp hộp giữ ấm nhất nhất ở Tần Tử Giao trước mặt mở ra, nhẹ giọng nói: “Đều là ngươi thích ăn.”
Tần Tử Giao nhìn bánh kem, chậm rãi buông xuống chiếc đũa, sắc bén mà nhìn thẳng La Duệ: “Ngươi muốn làm gì.”
La Duệ trái tim mãnh run: “Ta…… Ta không muốn làm gì.”
“Ngươi theo dõi ta” Tần Tử Giao trầm giọng nói.
“Ta ta ta không phải……” La Duệ sốt ruột mà nhìn Ôn Tiểu Huy, trên mặt hắn hiện tại khẳng định viết “Cứu mạng”.
Ôn Tiểu Huy hoà giải nói: “Ai, tiểu ca, ngươi như vậy nghiêm túc làm cái gì, đại gia giao cái bằng hữu sao, ngươi không phải thích ăn bánh kem sao, tới tới tới, nếm thử xem.”
Tần Tử Giao mở ra Ôn Tiểu Huy đưa qua nĩa, âm trầm mà đối La Duệ nói: “Ta chán ghét biến thái, ly ta xa một chút.”
Một câu như sét đánh giữa trời quang, nháy mắt đục lỗ La Duệ trái tim, hắn đương trường ngốc ở.
Ôn Tiểu Huy đằng mà nhảy dựng lên, cả giận nói: “Ngươi mẹ nó nói ai là biến thái!”
La Duệ trái tim một trận co rút đau đớn, mũi lên men, vành mắt nháy mắt liền đỏ, hắn cảm giác không chỉ có mặt ở nóng lên, cả người đều bởi vì cảm thấy thẹn mà năng muốn nổ mạnh, nếu lúc này có cái động, cho dù là lão thử oa hắn cũng sẽ chui vào đi. Quá mất mặt, hắn rốt cuộc đang làm gì a, cư nhiên ăn mặc người khác giáo phục chạy đến người khác trường học tới, hắn loại này hành vi, xác thật rất muốn biến thái, không trách bị người mắng…… Hắn vì cái gì phải làm như vậy xuẩn sự……
Tần Tử Giao đứng lên, thu thập hảo tự mình cơm hộp muốn đi.
Ôn Tiểu Huy hung hăng triều hắn so với ngón giữa: “Có gì đặc biệt hơn người a quái thai, tiểu gia là xem ngươi một cái bằng hữu đều không có có điểm đáng thương, ngươi mới biến thái đâu, ngươi cả nhà đều biến thái!”
Tần Tử Giao xoay đầu, nhìn Ôn Tiểu Huy ánh mắt âm u mà sắc bén, Ôn Tiểu Huy cả người một run run, càng khắc nghiệt nói tạp ở bên miệng, có điểm không dám ra bên ngoài đảo.
La Duệ lôi kéo Ôn Tiểu Huy cánh tay, ngạnh làm hắn ngồi xuống.
Tần Tử Giao xoay người đi rồi.
La Duệ nhấp môi, không rên một tiếng, chỉ là nhìn trên bàn bị vắng vẻ bánh kem, nước mắt lạch cạch lạch cạch mà rớt xuống dưới.
Ôn Tiểu Huy tức muốn hộc máu, phủng hắn mặt an ủi nói: “Hảo không khóc không khóc, lớn lên soái nam hài nhi đầy đường đều là, ngươi thế nào cũng phải một thân cây thắt cổ chết a, buổi tối lão công mang ngươi tìm vịt đi.”
La Duệ lắc đầu, ủy khuất mà nói: “Ta không phải biến thái.”
Ôn Tiểu Huy đau lòng tích lau sạch hắn nước mắt: “Ngươi không phải biến thái, hắn mới là biến thái đâu. Mẹ nó, trách ta hảo đi, ta ra sưu chủ ý, ai biết hắn như vậy khó làm a, nếu không ta đem hắn trói lại tới ngươi thượng hắn tính, nói không chừng liền thu phục.”
La Duệ vốn dĩ tương đương khó chịu, nghe Ôn Tiểu Huy hỗn trướng lời nói, lại nhịn không được phụt một tiếng cười, hắn biên khóc biên cười, bộ dáng tương đương chật vật.
Ôn Tiểu Huy xoa hắn tiểu quyển mao: “Được rồi được rồi, thất tình không có gì ghê gớm, ăn chút ăn ngon ngươi quá mấy ngày liền đã quên.”
La Duệ gật gật đầu. Tuy rằng khổ sở trong lòng, nhưng hắn cảm thấy này cũng coi như là một chuyện tốt, cả ngày ảo tưởng không thuộc về chính mình đồ vật, sẽ chỉ làm cầu mà không được dục vọng đem chính mình kéo hướng càng sâu địa phương, cho dù đình chỉ khá tốt, quá mấy năm đương hắn nhớ lại chính mình vì này đoạn ngắn ngủi yêu đơn phương làm ra chuyện ngu xuẩn, nhất định sẽ cười ra tới.
Lúc này, mấy cái nam sinh đã đi tới, tò mò mà nhìn hai người: “Các ngươi làm gì tiếp cận cái kia bệnh tâm thần a? Ăn no căng a.”
Ôn Tiểu Huy vừa nghe có bát quái, lỗ tai lập tức dựng lên: “Xem hắn đáng thương sao, cũng chưa người bồi hắn ăn cơm.”
“Các ngươi là mới tới?”
“Đúng vậy, mới vừa chuyển tới không mấy ngày, hắn là ai nha?”
“Một cái bệnh tâm thần, ngạo thật sự, cơ hồ bất hòa người ta nói lời nói, là Tần thư nhi tử ghê gớm a.” Nam sinh phiết miệng, khinh thường mà nói.
La Duệ cẩn thận nghĩ nghĩ cái này quen tai tên, sau đó hoảng sợ, kia không phải một cái nổi danh xí nghiệp gia sao.
“Hắn làm gì như vậy a, thật đủ thảo người ghét.” Ôn Tiểu Huy theo bọn họ nói nói.
“Tâm lý có vấn đề bái, nghe nói a.” Nam sinh hạ giọng nói: “Hắn có cái muội muội, hắn muội muội bởi vì hắn quăng ngã chặt đứt chân, hừ, lớn lên chính là một bộ ngôi sao chổi bộ dáng, mốc thật sự.”
La Duệ ngơ ngẩn.

Hết chương 110.

Phụ Gia Di Sản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ