Kinh thành chính trực hồi xuân đại địa, tơ bông điểm thúy tháng tư thiên, sáng sớm, màu xanh da trời đến giống như thủy tẩy giống nhau, là cái một năm bên trong đều khó được hảo thời tiết.
Sáng sớm độ ấm hơi thấp, lạnh lẽo phong xuyên thấu qua cửa sổ xe hô hô mà rót tiến vào, đem nghiêng lệch ở trên ghế sau say khướt người đông lạnh đến đánh cái hắt xì.
"Tới rồi." Tài xế ấn hạ mễ biểu, đồng hồ đếm ngược bắt đầu tích tích mà đánh đơn tử.
Ôn Tiểu Huy mở chua xót đôi mắt, miễn cưỡng từ hậu tòa bò lên: "Ân, tới rồi?"
"Tới rồi." Tài xế từ kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, có chút không kiên nhẫn. Ca đêm tài xế ngao một buổi tối, không mấy cái tâm tình vui sướng, huống chi vẫn là kéo một cái con ma men.
Kính chiếu hậu chiếu ra một trương trắng nõn xinh đẹp khuôn mặt, tuy rằng mí mắt đều uống sưng lên, tóc cũng rối bời, nhưng vẫn như cũ nhìn ra được ngũ quan tinh xảo, cằm tiêm gầy, làn da vô cùng mịn màng, lớn lên là nam sinh nữ tướng.
Ôn Tiểu Huy hít sâu một hơi,: "Bao nhiêu tiền?"
"46."
Ôn Tiểu Huy bỏ tiền tay dừng lại, âm điệu cũng cất cao: "Nhiều ít?"
"Chính ngươi xem."
Ôn Tiểu Huy ngáp một cái, thanh thanh giọng nói, thanh âm thanh tỉnh hoàn toàn: "Ta nói sư phó, ngươi đậu ta đâu? Từ Tam Lí Truân nhi đến nhà ta con đường này, ta nói không chừng đi so ngươi còn nhiều, không kẹt xe dưới tình huống 35 căng đã chết, ngài đây là đến chỗ nào lãng một vòng nhi trở về nha?"
Tài xế thần sắc có chút chột dạ: "Ánh sáng mặt trời bệnh viện bên kia ra tai nạn xe cộ, ta hơi chút vòng......"
"Ái chà, ngài đây là hơi chút vòng một chút? Cong lại quải đại điểm nhi hai ta đi Hương Sơn xem mặt trời mọc được. Xem ta uống nhiều quá ngốc ta đúng không? Ta nói cho ngươi, tiểu gia ngàn ly không ngã, đổ cũng mở ra thiên nhãn đâu." Ôn Tiểu Huy móc ra 35 đồng tiền ném tới trước tòa, "Liền này đó."
Tài xế không làm, thô thanh nói: "Kia không được, ngươi cho ta này đó làm ta này một chuyến bạch chạy a?"
"Nga, không thể bạch chạy, ta tối hôm qua uống lên một bụng, nếu không ta ở trên xe cho ngài tá dỡ hàng?" Ôn Tiểu Huy làm cái nôn khan động tác.
Tài xế trong miệng mắng một câu: "Được rồi được rồi, ngươi chạy nhanh đi thôi, tính ta xui xẻo."Ôn Tiểu Huy mắt trợn trắng, đẩy cửa xuống xe, tài xế đóng lại cửa sổ xe phía trước, mắng một câu: "Cái xú pê đê."
Ôn Tiểu Huy nghe vậy đột nhiên xoay người: "Thao - ngươi đại gia ngươi mẹ nó mắng ai......" Hắn bay lên một chân liền phải đá cửa xe.
Tài xế mãnh nhấn ga chạy.
Ôn Tiểu Huy một chân phác cái không, tức giận đến triều xe taxi phương hướng hung hăng so ngón giữa, tiếp theo lại hung hăng đánh cái hắt xì, hắn hút cái mũi lẩm bẩm nói: "Ngốc bức...... Sách, sẽ không bị cảm đi." Không dám trì hoãn, hắn bước nhanh hướng gia chạy tới, nếu là ở mẹ nó tỉnh phía trước hắn không có thể lưu về nhà, hắn liền xong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Gia Di Sản
MizahTác giả: Thủy Thiên Thừa. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Niên hạ , Hào môn thế gia , Thương chiến , Ngược luyến , Chủ thụ , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Ngược tra , 1v1 CP : Lạc Nghệ × Ôn Tiể...