Chương 102:

253 2 0
                                    

Ôn Tiểu Huy ngây người trong chốc lát, thấy Lạc Nghệ mơ màng sắp ngủ, liền lén lút tưởng xuống giường.
Hắn vừa động, Lạc Nghệ liền đột nhiên mở mắt: “Ngươi đi đâu nhi?”
Ôn Tiểu Huy hoảng sợ: “Ta mẹ làm ta trở về ăn cơm.”
Lạc Nghệ nhẹ nhàng thở ra.
“Làm sao vậy?”
“Vừa rồi mơ mơ màng màng, cảm thấy chính mình đang nằm mơ, mơ thấy ngươi ở bên cạnh, kết quả ngươi phải đi……” Lạc Nghệ thở dài: “Ta như vậy thật phiền nhân, ta như thế nào sẽ biến thành như vậy.”
Ôn Tiểu Huy nhìn bộ dáng của hắn, có điểm khó chịu, hắn chần chờ một lát, nói: “Ta ngày mai lại đến.”
Lạc Nghệ ôn nhu mà nhìn hắn: “Tiểu Huy ca, ngươi là thật sự đã trở lại sao?”
Có như vậy trong nháy mắt, hắn xác thật có một tia do dự, nhưng hắn cuối cùng gật gật đầu.
“Ngươi lại hôn ta một chút được không.”
Ôn Tiểu Huy nhẹ ấn hắn cái trán, bám vào người chạm chạm bờ môi của hắn.
Lạc Nghệ lộ ra một cái cười nhạt: “Ngọt.”
Đối thượng cặp kia doanh doanh hai tròng mắt, Ôn Tiểu Huy tâm thần run lên, Lạc Nghệ tái nhợt gầy mặt có loại bệnh trạng mỹ, có vẻ…… Nhu nhược đáng thương. Hắn vỗ vỗ Lạc Nghệ mặt: “Hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi trở về.”
“Ta cho ngươi phát tin nhắn ngươi sẽ hồi sao?”
“Nhìn đến nói.”
“Điện thoại đâu?”
“Nghe được nói.”
“Ngày mai vài giờ tới?”
“Ta tỉnh ngủ liền tới.”
“Ngươi muốn ăn ta làm bữa sáng sao?” Lạc Nghệ cười nói: “Ta cũng tưởng sớm một chút cho ngươi làm.”
Ôn Tiểu Huy gãi gãi tóc: “Thật là có điểm muốn ăn, đặc biệt là trứng bao cơm.”
Lạc Nghệ hốc mắt hơi toan, nhìn Ôn Tiểu Huy ánh mắt mãn hàm thâm tình.
Ôn Tiểu Huy tức khắc có chút mềm lòng, hắn xoa xoa Lạc Nghệ đầu tóc, thanh âm phóng nhẹ: “Ta đi rồi.”
“Ân.”
Về nhà trên đường, hắn vẫn luôn suy nghĩ, muốn như thế nào đối mẹ nó mở miệng, nghĩ tới nghĩ lui, hắn cảm thấy mẹ nó nhìn đến Lạc Nghệ nằm ở bệnh viện bộ dáng, hẳn là cũng sẽ lý giải, cứ việc hắn biết sự thật cũng không như vậy đơn thuần.
Hắn về nhà tắm rửa một cái, thay đổi thân quần áo, sau đó tiến đến ian chung cư, mẹ nó đang đợi hắn đi ăn cơm. Hắn ở trên đường trải qua thương trường, cấp ian mua phó gôn côn, chúc mừng hắn thăng chức.
ian thu được lễ vật sau, vui vẻ cười to, phùng nguyệt hoa oán trách Ôn Tiểu Huy loạn tiêu tiền, nhưng trên mặt tươi cười dấu đều dấu không được.
Bọn họ hoà thuận vui vẻ mà ăn bữa cơm, ian tiếp điện thoại, nói công sự đi, nương hai ở phòng khách xem TV, phùng nguyệt hoa một ngụm một cái mà ăn Ôn Tiểu Huy đưa qua quả nho. Nàng vui mừng mà nói: “Ngươi trong khoảng thời gian này hảo rất nhiều, ta rốt cuộc yên tâm điểm.”
Ôn Tiểu Huy cười nói: “Mẹ, ta về sau không bao giờ làm ngươi lo lắng.”
“Vậy là tốt rồi, nhưng đừng lại lăn lộn ta, ngươi xem ta trong khoảng thời gian này, làn da đều không trượt.”
Ôn Tiểu Huy ở trên mặt nàng hôn một cái: “Ngươi cứ việc đi làm bảo dưỡng, xoát ta tạp.”
Phùng nguyệt hoa cười nhẹ không nói.
“Mẹ, ta tưởng cùng ngươi nói sự kiện, nhưng là ngươi đừng quá kinh ngạc.”
“Nga, làm sao vậy?”
Ôn Tiểu Huy ấp ủ một chút cảm xúc: “Ta ngày hôm qua biết đến thời điểm, cũng thực khiếp sợ…… Kỳ thật ta hiện tại cũng rất loạn.”
“Làm sao vậy ngươi, đừng làm ta sợ?” Phùng nguyệt hoa buông xuống trong tay trái cây.
“Mẹ.” Ôn Tiểu Huy nhìn thẳng nàng đôi mắt, biểu tình tựa khóc tựa cười: “Lạc Nghệ còn sống.” Không biết vì cái gì, hắn nói xong câu đó, nước mắt liền cầm lòng không đậu mà trào ra tới, rõ ràng hắn đã khóc đủ rồi, phát tiết đủ rồi, nhưng ở chính mình mẫu thân trước mặt, chính là khó có thể khống chế.
Phùng nguyệt hoa mở to hai mắt nhìn: “Cái gì? Lạc Nghệ còn sống?”
Ôn Tiểu Huy lau sạch nước mắt, gật gật đầu: “Hắn bị thương, ở bệnh viện nằm đã lâu.”
Phùng nguyệt hoa nhất thời cũng khiếp sợ đến không biết nên lấy cái gì biểu tình đối mặt, nàng xoa xoa tay, nửa ngày phản ứng không kịp: “Này…… Hắn vì cái gì không còn sớm nói cho ngươi? Chẳng lẽ thương thực trọng?”
Ôn Tiểu Huy gật gật đầu: “Rất trọng, nổ mạnh thời điểm, hắn thiếu chút nữa bị thân tàu đâm thủng nội tạng.”
Phùng nguyệt hoa bưng kín miệng, hốc mắt cũng ướt: “Trời ơi, đứa nhỏ này, quán thượng như vậy cái cha, rốt cuộc là tạo cái gì nghiệt.”
Ôn Tiểu Huy không dám nói thường hành không chết, sợ mẹ nó càng lo lắng, chỉ là nói: “Hắn hiện tại đã không có sinh mệnh nguy hiểm, hắn tuổi trẻ, thân thể hảo, hẳn là có thể khôi phục hảo.”
Phùng nguyệt hoa thật mạnh thở dài ra một hơi: “Làm ta chậm rãi, này…… Này quá ly kỳ, hắn như thế nào không còn sớm điểm nói cho ngươi? Làm ngươi khó chịu lâu như vậy? Tất cả mọi người đi theo ngươi một lần bị tội a.”
“Mẹ, thực xin lỗi.” Ôn Tiểu Huy áy náy không thôi.
“Ai…… Mặc kệ thế nào, tồn tại là chuyện tốt nhi…… Các ngươi nha, đều đuổi kịp chụp phim truyền hình, tại sao lại như vậy đâu.” Phùng nguyệt hoa nhìn qua tâm phiền ý loạn, nhất thời còn khó có thể tiếp thu sự thật này, nàng phản ứng cùng La Duệ không có sai biệt.
ian nói chuyện điện thoại xong ra tới, thấy hai người đều khóc, hoảng sợ, ở biết ngọn nguồn lúc sau, cả một đêm đều ở kinh hô thượng đế, còn nói muốn cùng phùng nguyệt hoa cùng đi thăm Lạc Nghệ.
Ôn Tiểu Huy cảm thấy làm cho bọn họ đi xem cũng hảo, như vậy mẹ nó mới có thể an tâm.
Ngày đó buổi tối hắn ở tại ian gia, tắm rửa xong nằm ở trên giường, hắn mới nhớ tới nhìn xem di động, quả nhiên, tất cả đều là Lạc Nghệ tin nhắn, hắn chọn một cái trở về: Ta mới vừa tắm rửa xong, đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai ta mẹ cùng ian muốn đi xem ngươi, ngươi làm bảo tiêu tránh xa một chút, đừng dọa bọn họ.
Lạc Nghệ cơ hồ là giây hồi: Hảo, ta cũng rất muốn thấy bọn họ.
Ôn Tiểu Huy trả lời: Ngủ đi, ta cũng ngủ.
Lạc Nghệ gọi điện thoại lại đây, chuyển được lúc sau, Lạc Nghệ nhỏ giọng nói: “Ngủ trước muốn nghe xem ngươi thanh âm.” Hắn bối cảnh âm là an tĩnh châm rơi có thể nghe phòng bệnh, làm hắn thanh âm nghe đi lên phá lệ cô tịch.
“Ngủ đi, ngủ ngon.”
Lạc Nghệ cười nói: “Ngủ ngon, ngày mai chờ các ngươi tới.”
Sáng sớm hôm sau, ba người xuất phát, phùng nguyệt hoa cùng ian mua rất nhiều trái cây cùng đồ bổ, ian muốn mua hoa, bị phùng nguyệt hoa quát bảo ngưng lại, nói cái loại này đồ vật vô dụng, ian bất đắc dĩ mà triều Ôn Tiểu Huy làm cái mặt quỷ, Ôn Tiểu Huy nhịn không được cười.
Ba người tới rồi bệnh viện, quả nhiên bảo tiêu cùng hộ công đều không ở, Ôn Tiểu Huy nhẹ gõ hai nhà dưới môn, bên trong truyền đến Lạc Nghệ thanh âm: “Mời vào.”
Đẩy ra cửa phòng, Lạc Nghệ thay đổi thân bệnh nhân phục, này bộ quần áo nhìn qua so ngày hôm qua ít nhất lớn hai hào, có vẻ hắn phá lệ gầy, hắn nghiêng đầu nằm ở trên giường, tái nhợt sắc mặt cùng tùy thời giống như sẽ ngất xỉu đi biểu tình, làm hắn nhìn qua phi thường suy yếu.
Ôn Tiểu Huy nhịn không được chửi thầm, lại bắt đầu diễn.
Phùng nguyệt hoa vừa thấy hắn như vậy liền có điểm chịu không nổi: “Lạc Nghệ a……”
“A di……” Lạc Nghệ giãy giụa suy nghĩ ngồi dậy, nhưng vừa động, liền bắt đầu thở hổn hển, nếu không phải Ôn Tiểu Huy ngày hôm qua thấy hắn trạng thái cũng không tệ lắm, thật sự sẽ tin tưởng hắn mau treo.
“Ai, ngươi đừng nhúc nhích, ngươi nằm là được.” Phùng nguyệt hoa vội vàng đi lên đỡ lấy hắn, làm hắn nằm yên: “Ai, ngươi đứa nhỏ này, cũng là mệnh không tốt.”
Lạc Nghệ đạm đạm cười, rất là bất đắc dĩ.
Ôn Tiểu Huy giới thiệu một chút ian, ian hiển nhiên cũng bị Lạc Nghệ trạng thái dọa tới rồi, liền nói chuyện đều phi thường nhỏ giọng.
Lạc Nghệ an ủi bọn họ: “Ta thương đã khá hơn nhiều, chỉ là gần nhất không ăn uống, ăn không ngon, hiện tại muốn ăn cũng hảo không ít, quá đoạn thời gian là có thể xuống giường.”
“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.” Phùng nguyệt hoa vui mừng mà nói: “Ngươi như vậy, tiểu huy cũng khó chịu, ta cũng khó chịu, ngươi nhanh lên hảo lên.”
Lạc Nghệ cảm kích mà nhìn phùng nguyệt hoa, tái nhợt trên mặt cặp kia sáng ngời đôi mắt có vẻ phá lệ động lòng người: “A di, cảm ơn ngươi như vậy quan tâm ta, ta có thể tái kiến các ngươi, ta……” Hắn nói nói, liền có chút nghẹn ngào.
Phùng nguyệt hoa vành mắt cũng đỏ: “Tồn tại liền hảo, tồn tại liền hảo, ngươi như vậy tuổi trẻ, khẳng định sẽ khá lên.”
Phùng nguyệt hoa cùng ian an ủi Lạc Nghệ nửa ngày, làm cho Ôn Tiểu Huy nửa ngày cũng chưa cắm thượng lời nói. Hắn rất muốn nhắc nhở Lạc Nghệ đừng trang quá độ, Lạc Nghệ kỹ thuật diễn quá hảo, hắn nhìn đều khó chịu lên.
Sợ ảnh hưởng Lạc Nghệ nghỉ ngơi, ngây người nửa giờ, phùng nguyệt hoa liền cáo từ, nàng dặn dò Ôn Tiểu Huy nhiều tới bồi bồi Lạc Nghệ, khai đạo hắn, làm hắn sớm một chút hảo lên, Ôn Tiểu Huy xấu hổ mà ứng hòa.
Hai vợ chồng đi rồi, phòng bệnh chỉ còn lại có Lạc Nghệ cùng Ôn Tiểu Huy, Ôn Tiểu Huy híp mắt nhìn hắn.
Lạc Nghệ câu môi cười: “Ngươi tới so với ta tưởng sớm.”
Ôn Tiểu Huy “Tấm tắc” hai tiếng: “Ngươi ảnh đế a, dùng đến như vậy sao.”
“Ta sợ a di trách cứ ta vì cái gì không còn sớm điểm……” Lạc Nghệ lời nói đến bên miệng, lại không dám nhổ ra.
“Vì cái gì không còn sớm điểm nói cho ta, liền nhìn ta thống khổ ba tháng?” Ôn Tiểu Huy châm chọc mà hừ một tiếng: “Đạo lý ngươi đều hiểu, ngươi chỉ là so với ai khác đều tàn nhẫn.”
Lạc Nghệ áy náy mà nhìn hắn.
Ôn Tiểu Huy lột bái tóc: “Không nói, ngươi có rất nhiều thời gian hướng ta chuộc tội, hiện tại chạy nhanh hảo lên, đừng cả ngày nằm liệt trên giường.”
Lạc Nghệ bắt lấy hắn tay, đặt ở mặt biên cọ cọ: “Ta nhất định sẽ thực mau hảo lên, ta tưởng cho ngươi làm bữa sáng, muốn mang ngươi đi ra ngoài ngoạn nhi, tưởng mỗi ngày bồi ngươi.”
“Ngươi không cần công tác?”
“Công tác không có ngươi quan trọng, cái gì đều không có ngươi quan trọng.”
Lời này nghe vào lỗ tai, vẫn là thực hưởng thụ, Ôn Tiểu Huy nhịn không được giơ lên một cái cười nhạt: “Ta đây còn muốn công tác đâu, ta muốn đem bằng thành phòng làm việc dọn lại đây.”
“Hảo, ta làm người đi xử lý.”
“Ta tưởng đem Tiểu Ngải đào lại đây.”
“Hảo.”
“Ta muốn khai ở xx lộ, cùng La Duệ làm hàng xóm, ly đến càng gần càng tốt.”
“Hảo.”
“Nhưng nếu là như vậy ta khẳng định mỗi ngày ăn bánh kem, sẽ béo chết đi……” Ôn Tiểu Huy nghĩ hắn cùng La Duệ ở bên nhau cảnh tượng, hơn phân nửa thời gian đều ở ăn ăn ăn.
“Ngươi nếu là béo, ta mang ngươi vận động.”
Ôn Tiểu Huy gật gật đầu: “Hảo.”
“Ta mang ngươi đi ngoạn nhi được không, chờ ta hảo, chúng ta đi vòng quanh trái đất lữ hành.”
“Có thể hay không rất mệt a.” Ôn Tiểu Huy nghe có chút hưng phấn.
Lạc Nghệ cười nói: “Có tiền liền không mệt.”
Ôn Tiểu Huy nhịn không được phụt một tiếng cười.
Lạc Nghệ ngây dại, thất thần mà nhìn Ôn Tiểu Huy, lẩm bẩm mở miệng: “Ta đã lâu không gặp ngươi cười.” Kia khẩu khí dường như có chút ủy khuất.
Ôn Tiểu Huy nhịn không được sờ sờ chính mình mặt.
“Nằm mơ đều muốn nhìn ngươi đối ta cười.” Lạc Nghệ thật sâu mà nhìn Ôn Tiểu Huy, mắt đều không nháy mắt, giống như sợ sai lậu bất luận cái gì một cái chi tiết.
Ôn Tiểu Huy trái tim khẽ run, hắn nhẹ nhàng bắn hạ Lạc Nghệ đầu: “Liền sẽ trang đáng thương.”
Lạc Nghệ bắt lấy hắn tay, khẽ hôn hắn đầu ngón tay, ánh mắt mềm mại mà ấm áp, Ôn Tiểu Huy cảm giác chính mình tâm cũng ở một chút hòa tan.

Hết chương 102.

Phụ Gia Di Sản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ