Đem cảnh sát bên kia sự xử lý đến không sai biệt lắm, Ôn Tiểu Huy liền cùng Lạc Nghệ đi bằng thành.
Ôn Tiểu Huy trước đó cùng Lý Trình Tú liên hệ, nói mau chân đến xem hắn, nhưng là Lạc Nghệ không nghĩ đi, bởi vì hắn không nghĩ thấy Thiệu Quần.
Ôn Tiểu Huy ngạc nhiên nói: “Ngươi cùng Thiệu Quần có cái gì ăn tết sao?”
“Không có.”
“Kia vì cái gì?”
“Chúng ta tốt nhất ‘ không quen biết ’, cũng không cần có liên quan.”
Ôn Tiểu Huy đột nhiên nhớ tới, lúc trước bao vây tiễu trừ thường hành công ty cổ phiếu, Thiệu Quần tham một chân, khó trách hai người từ đầu đến cuối đều giống như không quen biết giống nhau.
Lạc Nghệ đi theo Tào Hải xử lý hắn phòng làm việc sự, hắn tắc chính mình đi Lý Trình Tú chỗ đó.
Ấn chuông cửa thời điểm, Ôn Tiểu Huy mạc danh mà có chút khẩn trương, hắn từ đầu đến cuối đều cảm thấy Thiệu Quần cùng Lý Trình Tú là hai cái thế giới người, một cái là phong lưu bạc tình quá - tử - đảng, một cái là chất phác mềm yếu tiểu đầu bếp, hiện giờ bọn họ sinh hoạt ở bên nhau, hắn đều không thể tưởng tượng đó là như thế nào một bộ hình ảnh, nhất định thực không khoẻ.
Môn mở ra, Lý Trình Tú mỉm cười mặt xuất hiện ở hắn trong tầm mắt, Thiệu Quần đứng ở mặt sau, Ôn Tiểu Huy ngây ngẩn cả người.
Hai người ăn mặc cùng khoản áo ngủ cùng dép lê, một cổ ấm áp ở nhà hơi thở theo trong nhà ấm quang ập vào trước mặt, bọn họ nhìn qua cùng tầm thường tình lữ vô dị, thật giống như luôn luôn như thế, vốn nên như thế.
Ôn Tiểu Huy nhớ tới năm ấy đêm giao thừa kia tràng trò khôi hài, hiện giờ hai người có thể gương vỡ lại lành, cũng không biết có tính không chuyện tốt.
“adi.” Lý Trình Tú tươi cười ôn nhu như nhau vãng tích.
“Trình tú.” Ôn Tiểu Huy nhào qua đi ôm hắn một chút: “Ai da muốn chết ta.”
“Ta cũng rất nhớ ngươi.” Lý Trình Tú nghiêm túc mà nói.
Ôn Tiểu Huy nhìn thấy Thiệu Quần, nhiều ít có điểm xấu hổ, nhưng Thiệu Quần hiển nhiên không như vậy cảm thấy, hắn nâng nâng cằm: “Chạy nhanh tiến vào đóng cửa, trình tú hai ngày này có điểm cảm lạnh, không cho hắn trúng gió.”
Ôn Tiểu Huy tròng mắt thiếu chút nữa trừng ra tới, má ơi, lời này là từ Thiệu Quần trong miệng nói ra? Hắn nhận thức Thiệu Quần cũng có 4-5 năm, hồi tưởng lần đầu tiên nhìn thấy Thiệu Quần, cái kia phong lưu, cao ngạo, cường thế đại thiếu gia, hiện giờ cư nhiên bị người thu dễ bảo. Hắn thật sự rất tò mò, Lý Trình Tú đến tột cùng có cái gì hắn nhìn không ra tới năng lực, thuần thú một phen hảo thủ a.
Lý Trình Tú đã chuẩn bị một bàn đồ ăn, Ôn Tiểu Huy ngắm liếc mắt một cái, tất cả đều là hắn thích ăn, hắn có chút cảm động.
Lý Trình Tú nhìn kỹ hắn mặt: “adi, ngươi có phải hay không lại gầy? Không cần giảm béo, thật sự, ngươi rất đẹp.”
Ôn Tiểu Huy cười sờ sờ chính mình mặt: “Khoảng thời gian trước không quá thoải mái, không có gì ăn uống, gần nhất ta ăn uống nhưng hảo, hôm nay này bàn ta cho ngươi quét sạch sẽ.”
“Hảo oa.” Lý Trình Tú cao hứng mà nói: “Ngươi ngồi, ta đi đem đồ ăn nhiệt một chút.” Hắn bưng mấy thứ đồ ăn đi phòng bếp, lưu lại Ôn Tiểu Huy cùng Thiệu Quần mắt to trừng mắt nhỏ.
Thiệu Quần trên dưới đánh giá hắn một chút: “Lạc Nghệ từ quỷ môn quan đi rồi một chuyến, ngươi có phải hay không cũng đi theo đi rồi một hồi?”
“Ngài tin tức cũng thật linh thông a Thiệu công tử.” Ôn Tiểu Huy châm chọc nói.
“Vô nghĩa.” Thiệu Quần đột nhiên cười một chút: “Thật không nghĩ tới a, mấy năm trước mới vừa nhận thức ngươi thời điểm, thật không nghĩ tới ngươi sẽ có như vậy phong phú nhân sinh trải qua.”
“Ta cũng không nghĩ tới, Thiệu công tử hiện giờ sẽ……” Ôn Tiểu Huy xoay chuyển ngón tay: “Cái này gia, ngươi cùng Lý Trình Tú, các ngươi, dù sao, không có giống nhau là cùng trước kia ngươi có thể đối thượng hào, kém quá xa.”
Thiệu Quần không cho là đúng: “Gặp phải người này, không có biện pháp.”
Gặp phải người này…… Ôn Tiểu Huy nhịn không được ở trong lòng cảm khái, thật đúng là chính là có chuyện như vậy nhi.
Lý Trình Tú đem đồ ăn nhiệt hảo, tiếp đón bọn họ ăn cơm.
Trong bữa tiệc, Ôn Tiểu Huy hỏi bọn họ tìm đại dựng chuyện này.
Nhắc tới cái này câu chuyện, Lý Trình Tú cơm cũng không ăn, vào nhà đi cầm một cái thật dày túi văn kiện, cấp Ôn Tiểu Huy xem thai nhi màu siêu.
Ôn Tiểu Huy làm bộ có hứng thú nói đứa nhỏ này về sau khẳng định chân trường, trong lòng phun tào này có thể nhìn ra cái mao a.
Lý Trình Tú vui vẻ hai mắt tỏa ánh sáng: “Dự tính ngày sinh là tháng sau, là cái nam hài nhi, đại dựng mụ mụ hoài hắn béo 40 cân, hắn khẳng định thực trọng.”
“Ân, nhất định là cái đại béo tiểu tử.”
Lý Trình Tú nhìn những cái đó màu siêu, trong mắt đôi đầy ý cười, Thiệu Quần tâm tình cũng thực hảo, chủ động cùng Ôn Tiểu Huy chạm vào vài chén rượu.
Ôn Tiểu Huy nhìn hai người, nhiều ít có chút hâm mộ, thậm chí lần đầu tiên bắt đầu suy xét về sau có phải hay không cũng nên muốn cái hài tử vấn đề, bất quá hắn cũng chỉ là ngẫm lại thôi, hắn một chút cũng không thích tiểu hài nhi. Chỉ là, hắn thật sự có chút tò mò, lớn lên giống Lạc Nghệ tiểu hài nhi, nên có bao nhiêu xinh đẹp nhiều đáng yêu.
Thiệu Quần đi thượng WC thời điểm, Lý Trình Tú nhân cơ hội lặng lẽ hỏi Ôn Tiểu Huy có hay không cùng Lê Sóc liên hệ.
Ôn Tiểu Huy cũng không tự giác mà hạ giọng: “Có a, mấy ngày hôm trước còn cùng nhau ăn cơm.”
Lý Trình Tú do dự mà hỏi: “Hắn có khỏe không?”
“Hắn khá tốt, ngươi không cần lo lắng.” Ôn Tiểu Huy sợ hắn không tin, còn bổ sung nói: “Hắn gần nhất cũng ở hẹn hò đâu, kia nam ta nhìn ảnh chụp, lớn lên đặc soái, dáng người đặc hảo.”
Lý Trình Tú gật gật đầu: “Vậy là tốt rồi, người kia là Thiệu Quần biểu đệ, hy vọng bọn họ hợp nhau.”
“Nga, biểu…… A?!” Ôn Tiểu Huy đột nhiên la lên một tiếng nói: “Ai biểu đệ?”
Lý Trình Tú chạy nhanh “Hư” một tiếng.
Ôn Tiểu Huy trừng lớn đôi mắt, nhỏ giọng nói: “Ai biểu đệ?”
“Thiệu Quần nha.”
Ôn Tiểu Huy cẩn thận hồi ức một chút cái kia tao - bao nửa - lỏa - nam, vẫn là không cảm thấy hắn cùng Thiệu Quần có nơi đó giống.
Lúc này, Thiệu Quần từ WC ra tới, bình tĩnh mà nhìn bọn họ: “Cái gì biểu đệ? Các ngươi ở thảo luận cẩm tân sao?”
Lý Trình Tú có chút không được tự nhiên.
Ôn Tiểu Huy còn không có phát hiện, liền gật gật đầu: “Nguyên lai Lê Sóc cùng ngươi biểu đệ cặp với nhau?”
Lê Sóc này hai chữ giống như ở cái này trong nhà là cái gì cấm kỵ, Thiệu Quần mặt trầm xuống dưới: “Quan ngươi đánh rắm, hảo hảo ăn ngươi cơm.”
Ôn Tiểu Huy liệu định hắn không tốt ở Lý Trình Tú trước mặt phát tác, cố ý kích thích hắn, tưởng cấp Lê Sóc báo thù: “Ngươi biểu đệ lớn lên thật soái a, bất quá Lê đại ca trước kia khẩu vị không phải như thế, hắn thích chính là trình tú như vậy, cũng là kỳ quái……”
Thiệu Quần trừng mắt hắn.
Ôn Tiểu Huy biết chuyển biến tốt liền thu, cười hắc hắc, vùi đầu gặm nổi lên xương sườn.
Bọn họ cơm nước xong lại hàn huyên một lát thiên, Ôn Tiểu Huy liền phải cáo từ.
Lý Trình Tú phủ thêm quần áo nói: “adi, ta đưa đưa ngươi.”
Thiệu Quần lập tức ngăn cản hắn: “Ngươi cảm mạo còn không có hảo đâu.”
“Đã hảo.” Lý Trình Tú nói: “Ta cùng adi tâm sự.” Nói xong lấy cặp kia sạch sẽ thanh thấu đôi mắt nhìn Thiệu Quần.
Thiệu Quần bất đắc dĩ nói: “Hai mươi phút nội đi lên.”
“Hảo, đi thôi.”
Hai người đi xuống lầu, Lý Trình Tú trầm giọng nói: “adi, nếu nhìn thấy Lê đại ca, liền giúp ta cảm ơn hắn, sau đó nhắc nhở hắn…… Thiệu Quần biểu đệ đặc biệt hoa tâm, đặc biệt đặc biệt hoa tâm, làm hắn tiểu tâm một chút.”
Ôn Tiểu Huy cười nói: “Ngươi yên tâm đi, ngươi cho rằng Lê đại ca là thanh xuân thiếu nam a, ta là sợ ngươi lo lắng hắn mới nói hắn ở hẹn hò, hắn cùng ta nói thực minh xác, chỉ là ‘ bạn giường ’ mà thôi, thật muốn ngoạn nhi, còn không biết ai ngoạn nhi ai đâu.” Ở cảm tình thượng, hắn một chút đều không lo lắng Lê Sóc, Lê Sóc luôn là lý trí cùng bình tĩnh, rõ ràng biết chính mình muốn cái gì, không cần cái gì, lẩn tránh sở hữu khả năng phiền toái cùng nguy hiểm, như vậy có lẽ sẽ khó có thể tìm kiếm đến chân ái, nhưng chân ái đều không phải là nhân sinh cần thiết phẩm, Lê Sóc muốn chính là khống chế chính mình sinh hoạt, hắn nhất định làm được đến.
Lý Trình Tú nhẹ nhàng thở ra: “Vậy là tốt rồi.”
“Ngươi như thế nào biết hắn đặc biệt hoa tâm, Thiệu Quần nói?”
“Ân, lại một lần uống nhiều quá bị ta hỏi ra tới.” Lý Trình Tú không rất cao hứng bộ dáng.
“Ngươi cùng Thiệu Quần ở bên nhau…… Có khỏe không?” Ôn Tiểu Huy hỏi thật cẩn thận.
Lý Trình Tú dừng bước, ngửa đầu nhìn bầu trời ánh trăng, khe khẽ thở dài: “Ta muốn gia, muốn cảm tình, muốn hài tử, hắn đều cho ta……” Lý Trình Tú dừng một chút: “Vạn nhất có một ngày hắn muốn thu hồi đi, ít nhất ta còn có hài tử.” Hắn hướng về phía Ôn Tiểu Huy cười: “Thiệu Quần là cái dạng gì người, ta so với ai khác đều rõ ràng, hắn hiện tại rất tốt với ta, chúng ta hảo hảo quá là được.”
Ôn Tiểu Huy nhéo nhéo hắn mặt: “Ta phát hiện ngươi có đại trí tuệ nha.”
Lý Trình Tú bật cười.
Ôn Tiểu Huy lộ ra bất đắc dĩ tươi cười: “Ngươi nói đúng, quý trọng trước mắt đi, quản hắn về sau, nói không chừng ngày mai liền treo đâu, tưởng quá xa vô dụng.”
Lý Trình Tú gật gật đầu: “Ngươi cũng hảo hảo sinh hoạt, chú ý thân thể.”
“Yên tâm, ta hiện tại muốn ăn nhưng hảo, nói không chừng quá đoạn thời gian phải chạy phòng tập thể thao.”
Lý Trình Tú đem hắn đưa đến tiểu khu cửa, liền phất tay cáo biệt.
Ôn Tiểu Huy nhìn hắn bọc Thiệu Quần áo ngoài, hướng hắn ôn nhu mỉm cười bộ dáng, trong lòng yên lặng cầu nguyện người nam nhân này có thể vĩnh viễn hạnh phúc đi xuống.
Về đến nhà, Lạc Nghệ hầm một nồi canh gà chờ hắn.
“Ân, thơm quá a.” Ôn Tiểu Huy tiến phòng đã kêu: “Ở khách sạn ngươi cũng làm cơm a, ta không phải làm ngươi đừng làm việc sao, lại nói ta mới vừa ăn xong.”
“Chỉ là hầm canh, phía nam mùa đông triều, uống điểm canh đi hơi ẩm.” Lạc Nghệ bưng một chén đặt ở trên bàn.
Ôn Tiểu Huy rõ ràng căng đến không được, chính là ngửi được cái kia hương vị vẫn là không nhịn xuống, ngồi qua đi uống lên lên.
Lạc Nghệ liền như vậy cười ha hả mà nhìn hắn.
Ôn Tiểu Huy uống đến một nửa, ngẩng đầu nói: “Làm gì nha, nhiều khiếp người.”
“Hôm nay đi Thiệu Quần chỗ đó thế nào?”
“Khá tốt nha, trình tú nấu cơm là nhất tuyệt.”
“Cùng ta so đâu?”
“Không phải một cái con đường, đều ăn ngon.”
“Nghe nói bọn họ tìm đại dựng mau sinh?”
“Đúng vậy, trình tú cho ta xem màu siêu tới, ta chỗ nào xem hiểu a.”
“Ngươi thích hài tử sao”
Ôn Tiểu Huy đề phòng mà nhìn hắn: “Ngươi làm gì? Ta không thích a, ngươi không cần cho ta lộng cái hài tử.”
Lạc Nghệ cười nói: “Kia a di cũng không làm ngươi cho nàng sinh cái tôn tử sao?”
“Đánh đổ đi, ta mẹ ở còn không biết ta là gay phía trước, liền minh xác mà như vậy cùng ta nói.” Hắn ho nhẹ hai tiếng, học phùng nguyệt hoa ngữ khí nói: “Không hảo hảo học tập ngươi về sau liền lão bà hài tử đều nuôi không nổi, đừng hy vọng ta cho ngươi mang hài tử, ta mang ngươi một cái súc sinh liền mang đủ rồi!”
Lạc Nghệ ha ha nở nụ cười.
Ôn Tiểu Huy nhún vai: “Yên tâm đi, ta mẹ cũng không thích tiểu hài nhi, nàng trước nay không bức quá ta.”
“Ta nhưng thật ra thực thích.” Lạc Nghệ chi cằm nhìn Ôn Tiểu Huy: “Bất quá cần thiết là của ngươi.”
“Vì cái gì?”
“Ta như vậy huyết mạch, không có di truyền đi xuống tất yếu.” Lạc Nghệ biểu tình ở kia trong nháy mắt có một tia âm u: “Loại này máu nhất định có dã thú gien.”
Ôn Tiểu Huy nhất thời không biết nên nói cái gì, ngẫm lại thường hành, nghĩ lại Lạc Nghệ, hắn cảm thấy rất có đạo lý.
“Ta hy vọng có một cái ngươi hài tử, sau đó cho hắn tốt nhất gia đình cùng giáo dục.” Lạc Nghệ cười nói: “Ta rất muốn biết nghiêm túc nuôi nấng một cái hài tử là cái gì cảm giác.”
Ôn Tiểu Huy nhớ tới Lạc Nghệ thơ ấu, tức khắc có chút đau lòng, hắn buông cái thìa, bắt lấy Lạc Nghệ tay nói: “Ta hiện tại tuổi trẻ, không suy xét nhiều như vậy, nhưng về sau có lẽ thật sự sẽ muốn hài tử, đến lúc đó chúng ta cùng nhau bồi dưỡng hắn.”
Lạc Nghệ mỉm cười nhìn Ôn Tiểu Huy, trong mắt là nùng đến không hòa tan được thâm tình.Hết chương 105.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phụ Gia Di Sản
HumorTác giả: Thủy Thiên Thừa. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Báo thù , Niên hạ , Hào môn thế gia , Thương chiến , Ngược luyến , Chủ thụ , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 , Ngược tra , 1v1 CP : Lạc Nghệ × Ôn Tiể...