Chương 17:

184 3 0
                                    

Ôn Tiểu Huy nỗ lực trang nổi lên ngốc: “Thiệu công tử, kỳ thật ta thật sự không biết ngươi muốn cho ta làm gì. Mười vạn khối như vậy tuyệt bút tiền, ta chỗ nào dám muốn a, ta trở về cùng ta mẹ nói, ta mẹ nói không được, làm ta hảo hảo công tác.”
Thiệu Quần nhướng mày: “Ngươi cùng mẹ ngươi nói?”
Ôn Tiểu Huy liền dựa theo tới khi cùng Lạc Nghệ thương lượng tốt nói: “Đúng vậy, chuyện lớn như vậy nhi ta khẳng định muốn cùng ta mẹ thương lượng nha.” Vẻ mặt của hắn rất là thiên chân, thật như là cái không rành thế sự tiểu hài nhi.
Thiệu Quần liếc xéo hắn: “Thiếu cùng ta giả ngu. Ta làm ngươi làm sự rất đơn giản, giúp ta quan sát một chút cùng mặt khác hai cái phía đối tác chi gian quan hệ là đến nơi, ngươi thật sự tưởng vẫn luôn lấy về điểm này tiền lương?”
“Thiệu công tử, ta không trang, ta người này lá gan thật sự đặc biệt tiểu.”
Thiệu Quần đoan trang hắn, thình lình hỏi: “Trên cổ thương như thế nào làm cho?”
Ôn Tiểu Huy sửng sốt một chút, cúi đầu ngoạn nhi di động Lạc Nghệ cũng ngẩng đầu lên, Ôn Tiểu Huy nói: “Ách, uống say cùng người véo đi lên.”
“Một cái nam chỉ cần còn có đánh nhau dũng khí, liền không tính nhát gan. Ôn Tiểu Huy, ta lần trước nói qua, ta tìm ngươi, là bởi vì ngươi có dã tâm, ta có thể trắng ra mà nói cho ngươi, Tụ Tinh muốn thời tiết thay đổi, ngươi đương nhiên có thể trung thành và tận tâm mà đi theo, nhưng hắn có hay không đem ngươi đương một hồi sự trước không nói, chính hắn đều tự thân khó bảo toàn. Ta vừa không yêu cầu ngươi phản bội, cũng không yêu cầu ngươi bán đứng phòng làm việc, ta chỉ là yêu cầu ở Tụ Tinh có một đôi mắt, nhìn đến ta nhìn không tới đồ vật, làm thù lao, trừ bỏ tiền, ngươi còn đem trong tương lai Tụ Tinh đạt được một gian độc lập văn phòng.”
Ôn Tiểu Huy đôi mắt có điểm đăm đăm. Thiệu Quần tuy rằng không có minh xác nói cho hắn cái gì chức vị, nhưng là có chính mình độc lập văn phòng, như thế nào cũng là cao cấp tạo hình sư cấp bậc, nhưng hắn cũng chính là trợ lý tạo hình sư trình độ, như vậy một bước lên trời, nghe tới quả thực quá mê người. Thiệu Quần có lẽ không hiểu biết cái này vòng, nhưng là Ôn Tiểu Huy hiểu biết, trong vòng hữu danh vô thực nhiều đi, có hay không cái kia thực lực không phải nhất quan trọng, chỉ cần có thể ấn thượng như vậy một cái danh hào, hắn liền thành công một mảng lớn. Hắn tuy rằng sớm đã hạ quyết tâm muốn cự tuyệt Thiệu Quần, lúc này cư nhiên cũng có chút do dự.
Lạc Nghệ buông di động, ngây thơ hỏi: “Cữu cữu, ngươi phải làm lão bản sao?”
Ôn Tiểu Huy nói: “A, không phải.”
“Có độc lập văn phòng còn không phải là lão bản sao? Bằng không là cái gì?” Lạc Nghệ nhìn về phía Thiệu Quần.
Ôn Tiểu Huy lập tức hiểu được, Lạc Nghệ đây là muốn xác định Thiệu Quần có phải hay không ở khai ngân phiếu khống.
Quả nhiên, Thiệu Quần ngừng lại một chút: “Tân Tụ Tinh tổ chức giá cấu hiện tại còn không rõ ràng lắm, nhưng ngươi bảo đảm sẽ được đến một cái làm ngươi vừa lòng chức vị.”
Ôn Tiểu Huy tức khắc thanh tỉnh không ít, nếu không phải Lạc Nghệ ở, hắn chỉ sợ thực dễ dàng liền sẽ bị Thiệu Quần lừa dối, hắn cẩn thận mà nói: “Thiệu công tử, kỳ thật ta người này rất bổn, ngươi xem ta liền đại học cũng chưa thi đậu, ngươi sẽ không sợ ta đem sự tình làm tạp sao, ta chính mình cũng chưa nắm chắc không xấu chuyện này.”
“Cho nên ta cũng có thể nhân cơ hội khảo nghiệm một chút ta tương lai công nhân.” Thiệu Quần ngoài cười nhưng trong không cười mà nói, “Trừ phi ngươi không nghĩ bị ta khảo nghiệm.”
Ôn Tiểu Huy trong lòng mắng một chuỗi thô tục, không nghĩ bị hắn khảo nghiệm, cũng chẳng khác nào không nghĩ đương hắn công nhân? Cư nhiên trực tiếp uy hiếp hắn, hắn rốt cuộc là đổ cái gì mốc, còn không phải là ở từ thiện tiệc tối thượng nhìn nhiều Thiệu Quần hai mắt sao, như thế nào đã bị theo dõi đâu.
Ôn Tiểu Huy nhất thời không biết nên như thế nào nói tiếp, hắn xin giúp đỡ mà nhìn về phía Lạc Nghệ, Lạc Nghệ còn không có mở miệng, Thiệu Quần liền triều Lạc Nghệ xoay chuyển ngón tay: “Đem mặt chuyển qua đi.”
Lạc Nghệ ngẩn người: “Cái gì.”
Thiệu Quần dương cằm, lấy mệnh lệnh mà khẩu khí nói: “Ta nói, đem mặt chuyển qua đi.”
Lạc Nghệ hơi hơi nhăn lại mi, hắn nhìn Ôn Tiểu Huy liếc mắt một cái, mới yên lặng xoay qua đầu đi, Thiệu Quần câu môi cười, duỗi tay nắm Ôn Tiểu Huy cằm, thâm thúy mà đôi mắt trực tiếp vọng vào Ôn Tiểu Huy đáy mắt, từ tính âm thanh động đất tuyến phát ra cực kỳ mê hoặc lời nói: “Nếu ngươi làm hảo, ta còn sẽ cho ngươi mặt khác khen thưởng.”
Ôn Tiểu Huy tức khắc cảm giác tao đến hoảng, Thiệu Quần là cái bên ngoài thượng không thể bắt bẻ nam nhân, vô luận này đây nữ nhân thẩm mỹ vẫn là gay thẩm mỹ, nhưng hắn nhất hấp dẫn người, vẫn là kia xương đùi tử ra bên ngoài phun trào bá đạo, làm người đồng thời tưởng đối hắn thần phục cùng chinh phục, nhưng Ôn Tiểu Huy cảm thấy không được tự nhiên, không chỉ là bởi vì Thiệu Quần xích -- lỏa - lỏa mời, còn bởi vì Lạc Nghệ ở đây.
Bang mà một thanh âm vang lên, trên bàn chén trà phiên xuống đất, nước trà hơn phân nửa chiếu vào Lạc Nghệ quần thượng, Lạc Nghệ đằng mà đứng lên.
Ôn Tiểu Huy cũng vội vàng đứng lên: “Ai nha, ngươi như thế nào làm cho, cũng không cẩn thận điểm.”
Lạc Nghệ không nói một lời mà nhìn quần của mình, thật dài mà lông mi che dấu trong mắt cảm xúc.
“Thiệu công tử, ta dẫn hắn đi WC rửa sạch một chút.”
Thiệu Quần điểm điểm cằm.
Hai người vừa muốn ra cửa, Thiệu Quần liền nói: “Ghế lô liền có WC, bên tay trái.”
Bọn họ đành phải vào ghế lô WC. Môn một quan, Ôn Tiểu Huy liền hạ giọng nói: “Lạc Nghệ, ta nên làm cái gì bây giờ? Hắn uy hiếp ta.”
Lạc Nghệ sắc mặt không tốt lắm: “Hắn không chỉ có uy hiếp ngươi, còn lợi dụ thêm sắc - dụ, ngươi cảm thấy loại nào càng làm cho ngươi tâm động?”
Ôn Tiểu Huy ngơ ngẩn, Lạc Nghệ này vấn đề hỏi thật sự quỷ dị.
Lạc Nghệ cười một chút: “Hắn xác thật rất có mị lực, là ngươi thích loại hình đi?”
Ôn Tiểu Huy không biết như thế nào, chính là không dám nói là, hắn có loại hắn nếu là nói, Lạc Nghệ sẽ trở mặt dự cảm: “Còn…… Hảo đi, ta mới sẽ không làm hắn lợi dụng ta đâu.”
“Hắn nếu đã đem nói đến này phần thượng, như vậy ngươi liền không thể cự tuyệt, dứt khoát tương kế tựu kế đi.”
“A?” Ôn Tiểu Huy chu lên miệng, “Như thế nào lâm trận thay đổi a.”
“Cái này kêu điều chỉnh sách lược.” Lạc Nghệ mở ra vòi nước, bát mấy cái mặt, hắn ngẩng đầu, từ trong gương nhìn Ôn Tiểu Huy đôi mắt, “Tiểu Huy ca, ngươi sẽ cùng hắn thượng -- giường sao.”
Lời này ai tới hỏi, Ôn Tiểu Huy đều sẽ không sinh khí, ngược lại sẽ theo nói giỡn, nhưng duy độc từ Lạc Nghệ trong miệng hỏi ra tới, làm hắn cảm thấy xấu hổ buồn bực, bởi vì Lạc Nghệ là hắn duy nhất “Vãn bối”, hắn mặt trầm xuống: “Lạc Nghệ, ngươi tuy rằng cả ngày cùng cái tiểu đại nhân dường như, nhưng rốt cuộc vẫn là hài tử, có chút lời nói ngươi không thích hợp nói, liền đừng nói.”
Lạc Nghệ xoay người lại: “Nhưng ta đã nói, cũng không có biện pháp thu hồi đi, cho nên ngươi không bằng trả lời ta, ngươi sẽ sao?”
Ôn Tiểu Huy thật sự có chút bực: “Ngươi hỏi cái này làm gì?”
“Ta không thích người này, ta cùng ngươi giống nhau, cảm thấy hắn rất nguy hiểm.”
Ôn Tiểu Huy thở phào, không rất cao hứng mà nói: “Sẽ không.”
Lạc Nghệ lau mặt: “Sau khi ra ngoài, ngươi nói cho hắn ngươi nguyện ý giúp hắn, nhưng là ngươi không thể lấy tiền, về sau các ngươi mỗi một lần trò chuyện hoặc là gặp mặt, đều phải nói cho ta, ta tới giáo ngươi như thế nào đáp lại. Nếu có thể thuận lợi vượt qua này đoạn thời kỳ, chờ Tụ Tinh trọng tổ xong, xác thật đối với ngươi rất có chỗ tốt, nếu không ngươi ở Tụ Tinh liền ngốc không nổi nữa.”
Ôn Tiểu Huy thở dài: “Hảo đi.”
Lạc Nghệ lấy khăn lông xoa xoa quần, hai người mới đi ra ngoài.
Đồ ăn đã thượng tề, Thiệu Quần ý vị thâm trường mà nhìn hai người liếc mắt một cái: “Tới ăn cơm đi.”
Ôn Tiểu Huy không khách khí mà khai ăn.
Thiệu Quần không nhanh không chậm mà quan sát đến Ôn Tiểu Huy cùng Lạc Nghệ, Lạc Nghệ ăn hai khẩu, đột nhiên ngẩng đầu, đối thượng Thiệu Quần đôi mắt, hai người bốn mắt tương tiếp, trong không khí tức khắc hiện lên một tia nguy hiểm địa hỏa hoa.
Thiệu Quần hơi sửng sốt, đại khái không dự đoán được một cái mười lăm tuổi hài tử sẽ có như vậy sắc bén như lang ánh mắt, bởi vì Lạc Nghệ thực mau cúi đầu, hắn có như vậy trong nháy mắt cho rằng chính mình nhìn lầm rồi, sau khi lấy lại tinh thần, hắn lâm vào trầm tư.
Ôn Tiểu Huy chút nào không nhận thấy được hai người kia trong nháy mắt giương cung bạt kiếm, ăn đến vui vẻ vô cùng, tôm tích xác nhi ở trước mặt hắn đôi khởi một cái tiểu sườn núi.
Ăn đến không sai biệt lắm, Ôn Tiểu Huy mới ngẩng đầu, hắn biết Thiệu Quần đang chờ hắn, hắn biên dùng nước chanh cẩn thận mà tẩy móng tay, biên nói: “Thiệu công tử, ngài nếu như vậy tín nhiệm ta, ta cũng ngượng ngùng cự tuyệt, nhưng là tiền ta là tuyệt đối không thể thu, có thể giúp đỡ ngài vội là vinh hạnh của ta, nếu là thu tiền, tính chất liền thay đổi.”
Thiệu Quần bật cười: “Như thế nào ngươi đi tranh WC, cảm giác chỉ số thông minh đều đề cao.”
Ôn Tiểu Huy cái kia tới khí, khắp thiên hạ chỉ sợ cũng chỉ có Thiệu Quần, nói chuyện như vậy không sợ đắc tội với người, hắn ngoài cười nhưng trong không cười mà nói: “Có thể là ăn no.”
“Cũng hảo, này tiền ta liền cho ngươi lưu trữ phát tiền thưởng đi.”
“Ta đây liền trước tiên cảm ơn Thiệu công tử.”
Thiệu Quần chi cằm nhìn Ôn Tiểu Huy, ánh mắt ái muội: “Buổi tối ta mang ngươi đi uống rượu đi.”
“Ngượng ngùng a Thiệu công tử, ta cơm nước xong phải đi trở về, nơi này rời nhà có điểm xa.”
Thiệu Quần câu môi cười: “Cách khá xa cũng đừng đi trở về, trụ ta chỗ đó hảo.”
Ôn Tiểu Huy thiếu chút nữa bị nước trà sặc, Thiệu Quần mẫn cảm mà quan sát tới rồi Lạc Nghệ nháy mắt cứng đờ cằm đường cong, hắn lộ ra rất có thâm ý mà tươi cười.
Ôn Tiểu Huy trêu đùa: “Ngài phủ đệ tiểu nhân cũng không dám đi, lại nói ta mẹ còn chờ ta về nhà đâu, hôm nào đi.”
Thiệu Quần lại thình lình mà nói: “Hắn không phải ngươi cháu ngoại trai đi.”
Ôn Tiểu Huy sắp bị Thiệu Quần thanh kỳ mạch não ngoạn nhi đã chết, vốn dĩ hắn cùng Thiệu Quần nói chuyện liền cẩn thận gia tăng trương, thật vất vả thích ứng một đoạn nói chuyện, Thiệu Quần có thể không hề dấu hiệu mà nhảy đến một cái khác đề tài, làm hắn trở tay không kịp, tựa như hiện tại, hắn lại không biết nên tiếp cái gì.
Thiệu Quần nhẹ nhàng bâng quơ mà nói: “Ngươi thân thích, không có gì cháu ngoại trai.”
Ôn Tiểu Huy trừng mắt lên: “Ngươi điều tra ta?”
“Ta sẽ tùy tiện dùng người sao.” Thiệu Quần nói được đương nhiên.
Lạc Nghệ nắm tay ở cái bàn hạ nắm chặt.
Ôn Tiểu Huy chịu đựng tức giận: “Hắn là ta phương xa thân thích.” Ôn Tiểu Huy đêm nay đối Thiệu Quần kháng cự đã kéo lên đến hắn có thể thừa nhận đỉnh núi, hắn khách khí mà nói, “Thiệu công tử, chúng ta đi về trước.”
“Yêu cầu tài xế đưa các ngươi sao?”
“Không cần, đa tạ.” Ôn Tiểu Huy nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn xuống, “Thiệu công tử, hai ta vốn không quen biết, ngươi tùy tiện điều tra ta, làm lòng ta phát mao.”
Thiệu Quần cười nói: “Ngươi không cần sợ hãi, ta lại không phải hắc -- xã hội, sẽ không đem ngươi thế nào.”
Ôn Tiểu Huy giận mà không dám nói gì, túm Lạc Nghệ liền đi ra ngoài.
Thiệu Quần e sợ cho thiên hạ không loạn mà nói: “Nói thật, các ngươi càng giống một đôi nhi đâu.”
Ôn Tiểu Huy thật muốn lấy đế giày tử trừu Thiệu Quần kia há mồm, Lạc Nghệ quay đầu lại nhìn Thiệu Quần liếc mắt một cái, ánh mắt làm người nắm lấy không ra.
Đi ra khách sạn, Ôn Tiểu Huy giống như từ độc khí trong phòng ra tới giống nhau, dùng sức mà làm cái hít sâu, cảm thán nói: “Hồng Môn Yến a đây là, này bữa cơm ăn đến ta ghê tởm đã chết.”
Lạc Nghệ cười nói: “Nhưng ngươi cũng không ăn ít a.”
Ôn Tiểu Huy “Hừ” nói: “Không ăn không phải lãng phí.”
Lạc Nghệ mở ra xe khóa: “Đi, trở về đi.”
Ôn Tiểu Huy sải bước lên xe tòa, buồn bực mà nói: “Ta luôn có loại dự cảm bất hảo, ta thật không nghĩ cùng Thiệu Quần nhấc lên quan hệ.”
“Hết thảy sự tình đều là có nhân thì có quả, ngươi nếu đã ở trong yến hội cùng hắn tương ngộ, gieo nhân, cũng chỉ có thể gánh vác bị hắn dây dưa quả, thuận thế mà đi đi, căng chết một cái công tác, không cần quá khẩn trương.”
Ôn Tiểu Huy gật gật đầu: “Đúng vậy, nói trắng ra là cũng thật không có gì ghê gớm, chính là hắn quá có thể hù dọa người.”
Giữa hè buổi tối kinh thành, vẫn như cũ có chút oi bức, Lạc Nghệ đem xe kỵ thật sự mau, lại vẫn như cũ vô pháp thư giải hai người trong lòng kia cổ táo úc.
Mới vừa về đến nhà, Ôn Tiểu Huy liền nhận được Tuyết Lê điện thoại, hắn nhìn đến tới điểm biểu hiện thời điểm thực sự có chút khẩn trương, sợ một tiếp điện thoại, nghe được thời điểm Tuyết Lê khóc nức nở, không nghĩ tới Tuyết Lê thanh âm thực bình tĩnh, hỏi hắn ngày mai có thể hay không, tưởng cùng hắn tâm sự, hắn lập tức đồng ý.
“Tuyết Lê cho ta gọi điện thoại, ước ta ngày mai uống trà.” Ôn Tiểu Huy có chút cao hứng mà nói, “Nàng trạng thái giống như còn không tồi.”
Lạc Nghệ nói: “Nga, chuyện tốt nhi a.”
“Đúng vậy, không biết hắn chồng trước sự tình thế nào, Tuyết Lê là cái đặc biệt kiên cường nữ nhân, hy vọng nàng có thể cố nhịn qua.”
Lạc Nghệ từ khách sạn ra tới sau, cảm xúc liền có chút trầm thấp, hắn không chút để ý mà nói: “Ân, nàng hẳn là có thể, ta đi tắm rửa.”
“Hảo.”
Ôn Tiểu Huy tính toán tắm rửa phía trước, trước đem Weibo biên tập một chút phát ra đi, hôm nay đi x đại tham quan, chụp không ít ảnh chụp, lại có nội dung mới có thể đổi mới. Hắn nghĩ nghĩ, quyết định chụp một trương Lạc Nghệ học sinh chứng gia tăng đáng tin cậy tính, khoe khoang một chút chính mình học bá cháu ngoại trai.
Hắn đi đến phòng tắm trước hô: “Lạc Nghệ, ngươi học sinh chứng ở đâu?”
“Cái gì?” Phòng tắm tiếng nước đình chỉ.
“Học sinh chứng, ta chụp một trương ngươi học sinh chứng phong bì được không, sẽ không chụp bên trong nội dung.”
“Hảo, ở ta ba lô nhất bên ngoài trong túi.”
“Hảo.”
Ôn Tiểu Huy tìm được Lạc Nghệ hai vai bao, phát hiện kia bao bên ngoài có bốn cái túi tiền, tả hữu hai cái, phía trước hai cái, hắn tùy tay phiên một cái, bên trong là chút phiếu định mức, mở ra một cái khác, quả nhiên thấy được học sinh chứng, hắn lấy ra tới thời điểm, đem một trương thân phận chứng cấp mang theo ra tới. Ôn Tiểu Huy vừa định nhét trở lại đi, đột nhiên nhớ tới, Lạc Nghệ như vậy tiểu liền có thân phận chứng? Hắn tùy tay đem thân phận chứng phiên lại đây, tức khắc kinh sợ.
Kia trương thân phận chứng, rõ ràng là Tuyết Lê chồng trước!
Ôn Tiểu Huy nhìn kỹ mấy lần, xác thật chính là nam nhân kia, tuổi, quê quán đều phù hợp, Lạc Nghệ như thế nào sẽ có nam nhân kia thân phận chứng? Hắn khi nào lấy? Lấy cái này làm gì?
Phòng tắm tiếng nước lại lần nữa ngừng, Ôn Tiểu Huy giống như bị năng tới tay giống nhau đem thân phận chứng tắc trở về, hắn lòng tràn đầy nghi hoặc, nhất thời do dự mà đến tột cùng muốn hay không hỏi Lạc Nghệ.

Hết chương 17.

Phụ Gia Di Sản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ