YAIEN III

2 0 0
                                    

Grae's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ni Zaidee binabantayan sya. Si Andy? Malay ko dun, Iniwan namin sya kanina sa dining area tagal kumain.

"Baby do you want to swim first before we go to the mall?" Tanong ko

Kung inaalala nyong wala akong pamalit meron naman sa kotse. Yun yung nga damit ko tuwing may shoot o guestings ako.

"Yup Uncle Grae!!! I'm going to wear my two piece"

Natawa naman daw ako sa two piece na sinasabi nya. Two piece nga sya pero ang design si hello kitty.

Pinalitan ko na sya ng damit at kinuha ang towel nya.

Naabutan namin si Andy sa may porch nag cecellphone.

"Auntie Pretty! Mag swiswim kami!"

Napatingin samin at lumapit kay Zaidee tyaka bumaba para makapantay sila ni Zaidee.

"Really baby? Just be careful ah" sabi ni Andy

"Di ka mag swiswim Auntie Pretty?"

"Hindi Baby, Baka kasi merong MANYAK dyan" inemphasize nya pa ang 'manyak' at tumingin sakin kaya sinamaan ko sya ng tingin

"What is manyak Auntie Pretty?" Tanong ni Zaidee

"Nothing Baby, Enjoy" sabi nya at pinat ang ulo ni Zaidee.

Akmang aalis na kami nga tawagin nya ako.

"Why honey?" Malandi kong sabi.

Sarap asarin eh.

"Wag mo akong mahoney-honey dyan!" Sigaw nya

"Oh sige na! Ano yun?" Tanong ko

"Yan pang swiswimming mo?"

Naka polo kasi ako at skinnyjeans tapos nakasapatos pa ako. Malayong-malayo para sa swimming attire.

"Of course not!" Sabi ko

"Eh ano susuotin mo huh?" Pagtataray nya

"Just watch out" sabi ko

"Tsk I don't need to watch out."

"Concern ang honey ko oh"

"Oy! Wag kang assuming! Baka kasi utusan mo akong pumasok sa kwarto nila Ate para kumuha ng damit ni Kuya noh!" Sabi nya

"Don't worry honey di ko gagawin yun. Just stay there and stare all you want" sabi ko at kinindatan sya.

Natawa ako kasi namula sya.

"Uncle Grae! Lets swim na!" Sigaw ni Zaidee na palusong na ng pool.

Andy's POV

Bwisit na lalaking yun! Ang hangin!

Lagi nalng bang ganto ang simula ng POV ko laging bv.

Nakatingin ako ngayon sa kanila o should I say kay Zaidee lang na papalusong na ng pool. Tapos napatingin ako saglit kay Jerk pero di ko alam kung bakit di mawala ang tingin ko sakanya ng naghuhubad na sya ng pants nya.

Shet!!!! Ang kinis nya parang babae.

Ngayon naman ay nag tatangal na sya ng bitones ng polo nya bawat tangal ng bitones nya ay napapalunok ako.

Omg!!! The 8 packs of abs!!!!!

Nagpawis ata ang kili-kili ako at nauhaw dahil sa pandesal na nakikita ko.

"Auntie Pretty!!! Laway mo daw po sabi ni Uncle Grae!!!"

Napabalik ako sa realidad ng marinig ko yun.

You're All I Ever NeedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon