TÙNG.......TÙNG.........
"Yahhh Kang Seulgi!!!! Mau tỉnh dậy, vào học rồi con Gấu kiaaaa." Cô gái tóc đỏ loay hoay một lúc mới đánh thức được cô bạn cùng bàn.
"Ưmm....cậu mà còn hét thì lần sau đừng nhờ vả tớ việc gì nữa đó~~" Seulgi trả lời với cô gái tóc đỏ bằng giọng còn đang ngáy ngủ.
"Nè mọi người! Em nghe một ít thông tin là sẽ có người mới chuyển đến đấy, từ Canada nữa nhan sắc không phải dạng tầm thường đâu." Cô gái vừa thông báo cho cả lớp là Kim Yerim thường được gọi là Yeri, cô bé là học sinh nhảy lớp đáng lẽ cô hiện tại đang học năm nhất của trường SM, nhưng điểm số nổi trội sức học lại giỏi nên cô nhảy hẳn lên năm 2 của trường.
"Yeri ah, đừng có nói quá lên thế chứ đẹp thì đẹp nhưng làm sao qua được Park Sooyoung này?" Cô gái tóc đỏ vừa nói vừa kèm theo giọng cười hết sức quỷ dị.
Chưa đến 10p cô chủ nhiệm của lớp đã bước vào không những thế phía sau lại là một nữ sinh mặc đồng phục của trường, mái tóc nâu ngắn đầu gục xuống không dám ngẩng mặt. Lớp học lúc này đặc biệt sôi nổi, các nam sinh thì thẫn thờ, nữ sinh thì có chút hiếu kì nên bàn tán rất nhiệt tình.
"TRẬT TỰ!!!" Cô chủ nhiệm họ Kim quả nhiên rất quyền lực, vừa lên tiếng thì cả lớp im bặt.
"Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới vừa chuyển từ Canada về, tổng điểm thi vào trường là 97/100." Cô nói đến đây thì dứt câu, cả lớp lại được một trận sôi nổi, lần này có chút khác đó là mọi người đều bàn tán về lực học của nữ sinh vừa chuyển vào. Thật ra lúc trước điểm cao nhất của những người thi vào trường là 89/100, nên khi có người khác phá được kỉ lục này thì tất cả không thể không cảm thán.
"Cả lớp trật tự!!! Được rồi Seungwan em giới thiệu bản thân đi."
Nhân cơ hội cả lớp im lặng thì cô gái nhỏ liền ngẩng đầu giới thiệu bản thân.
"Xin chào mọi người !!! Tôi tên là Son Seungwan mọi người có thể gọi tôi là Wendy, rất mong mọi người chỉ giáo nhiều hơn..."
----------------------------------------------------
Okayy chap đầu của mình là 415 từ mọi người ạ=))) haaaaa đây là lần đầu tui viết nên nếu có sai sót hay gì nhớ bỏ qua và nói bên dưới nha:)))
Nhớ vote và cmt cho tui biết cảm giác thành công đi mọi người, sợ flop vcl ra luôn:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BAEWAN] Xin Chào Học Tỷ!!!!
FanfictionĐây là fic về Wenrene rõ hơn là Baewan, mong mọi người sẽ thích nó do lần đầu mình viết:3